+Aa-
    Zalo

    Những điều Ngọc Trinh dù giàu có, nổi tiếng vẫn không thể nào chối bỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù có một cuộc sống giàu có, xa hoa, Ngọc Trinh vẫn có những thói quen từ thuở hàn vi mà cô khó lòng từ bỏ.

    (ĐSPL) - Dù có một cuộc sống giàu có, xa hoa, Ngọc Trinh vẫn có những thói quen từ thuở hàn vi mà cô khó lòng từ bỏ.

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang có một cuộc sống mà nhiều cô gái mơ ước. Có nhà riêng lộng lẫy, có xe tiền tỷ, có cửa hàng thời trang, spa làm đẹp tủ đồ hàng hiệu, những chuyến đi nước ngoài như cơm bữa và liên tục tham gia những sự kiện hàng đầu.


    Ngọc Trinh luôn xuất hiện với những hình ảnh sành điệu, gợi cảm, mang lại cho công chúng cảm giác xa hoa và đầy ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi người thân và bạn bè của Ngọc Trinh tiết lộ thêm nhiều điều về cô, cùng với việc tham gia vào đoàn làm phim tái hiện lại câu chuyện của chính cuộc đời mình, công chúng mới có cái nhìn chân thật hơn về Ngọc Trinh qua những sở thích và cử chỉ của cô.

    Nhân vật chính của "Vòng eo 56" từng rơi nước mắt trên truyền hình khi tiết lộ về tuổi thơ nghèo khó, thiếu thốn của mình.

    Người đẹp mất mẹ từ nhỏ, bố cô một mình xoay xở nuôi 4 đứa con thơ nên hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Là con của một gia đình nghèo, từ nhỏ, cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống, bản thân cô cũng luôn tìm mọi cách để giúp đỡ gia đình dù đang tuổi ăn tuổi học.

    Chính bởi vậy, khi hình ảnh Ngọc Trinh và đôi bàn chân không mấy nuột nà với các ngón chân xòe ra như...chân vịt của cô được tiết lộ ở "Vòng eo 56", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã lý giải rằng năm 15 tuổi, ngoài giờ học, Ngọc Trinh toàn đi chân đất nên các ngón chân mới xòe ra và xấu xí như vậy.

    Đôi bàn chân xòe ra như chân vịt của Ngọc Trinh.

    Thậm chí, đoạn thoại về chi tiết này cũng được đưa cả vào trong phim với nội dung được Ngọc Trinh ngượng ngùng tiết lộ: “Từ nhỏ đến năm em 15 tuổi, ngoài giờ học em toàn đi chân đất nên các ngón chân xòe ra vậy đó anh”.

    Cũng trong những cảnh quay của "Vòng eo 56", khi chia sẻ về giờ nghỉ trưa với đoàn phim, Ngọc Trinh vô tình để lộ ra dáng ngồi "đậm chất miền Tây" của cô. Ngọc Trinh có thể khoe hình sành điệu khi ngồi trên ô tô tiền tỷ, hoặc e ấp thanh lịch khi ngồi tại hàng ghế đầu của một sự kiện nào đó, tuy nhiên, trong cuộc sống đời thường, cô cũng có những cử chỉ, ngôn hành "kém duyên" và kém sang như vậy.


    Dáng ngồi ăn cơm "đậm chất miền Tây" của Ngọc Trinh.

    Chưa hết, dễ dàng nhận thấy là Ngọc Trinh dù có cuộc sống xa xỉ nhưng lại không hề có nét sang chảnh, quý phái, dù cho có cố gắng thế nào để chăm chút cho vẻ đẹp của mình.

    Phong cách sang chảnh, quý phái làm nên thương hiệu của Lý Nhã Kỳ khi khoác lên người Ngọc Trinh thể hiện rõ sự "không vừa vặn".

    Cô đã từng bị chê không thương tiếc khi xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9 với phong cách quý tộc tương tự như những trang phục mà Lý Nhã Kỳ thường diện. Tuy nhiên, gương mặt không đủ sang, quá cứng nhắc làm cô không đạt tới sự sang trọng, quý phái của phong cách này. Chính Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận, "gương mặt tôi quê nhưng body thì khỏi chê", có lẽ chính vì vậy mà những phong cách dễ thương hoặc gợi cảm vẫn hợp với "nữ hoàng nội y" hơn cả.

    Đặc biệt hơn nữa, món ăn yêu thích của Ngọc Trinh là cá khô và thịt chuột đồng. Chính cha của Ngọc Trinh từng cho biết: "Đặc biệt là nó thèm ăn chuột đồng lắm. Bên cạnh đó là bún mắm và hủ tiếu, thèm những món đó từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Nhiều khi nó còn gọi tôi phải mua những món này từ quê đem lên cho nó ăn".

    Món thịt chuột đồng "khoái khẩu" của Ngọc Trinh.

    Trong ngôi nhà penthouse triệu đô của người đẹp, những bữa ăn với cá khô, thịt chuột đồng thường xuyên diễn ra, giản dị bất ngờ so với sự lộng lẫy của ngôi nhà và chính hình ảnh mà chủ nhân của nó xây dựng trước công chúng.



    Kỳ thực, thịt chuột đồng là một món ăn mà nhiều người bình thường cũng sẽ không lựa chọn, chưa nói tới một người đẹp nổi tiếng như Ngọc Trinh, vậy mà cô lại ăn món ăn này rất thường xuyên. Có người cho rằng, chính tuổi thơ vất vả, khó khăn của Ngọc Trinh khiến cô gắn bó với món ăn này và luôn nhung nhớ nó như một hương vị quen thuộc của những năm tháng ấu thơ.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Sbz3PPVD3Q[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-ngoc-trinh-du-giau-co-noi-tieng-van-khong-the-nao-choi-bo-a116448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.