Những đội bóng cấm sex và thả sex tại World Cup 2014


Thứ 7, 14/06/2014 | 10:44


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chẳng phải đội tuyển nào dự World Cup 2014 cũng có chung quan điểm trong vấn đề sex.

(ĐSPL) - Chẳng phải đội tuyển nào dự World Cup 2014 cũng có chung quan điểm trong vấn đề sex. Trong khi những Italia, Đức, Brazil được bật đèn xanh thì Anh, Pháp, Bỉ bị cấm tiệt "chuyện ấy".
1. Những đội bị cấm sex tại World Cup 2014
Đội tuyển Mexico
“Nếu học trò của tôi không thể chịu đựng được 1 tháng hoặc thậm chí chỉ 20 ngày không tình dục, họ sẽ chưa thể trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp”, Herrera đưa ra thông điệp cứng rắn, “Chúng ta sắp dự World Cupchứ không phải tới một buổi tiệc”.Chẳng những cấm tiệt 'chuyện ấy', chiến lược gia 46 tuổi cũng buộc Chicharito và các đồng đội tránh xa rượu bia ở giải đấu sắp tới.
 - Những đội bóng cấm sex và thả sex tại World Cup 2014
 Chicharito và đồng đội không được sex tại World Cup 2014.
Đây được coi là phát biểu quay ngoắt 180 độ so với ý kiến trước đó của giám đốc thể thao của đội bóng này Ricardo Pelaez khi cho rằng: “Sex là phần của cuộc sống và chẳng có lý do gì để cấm các cầu thủ làm điều đó”.
Sở dĩ có điều này là bởi HLV Herrera lo sợ các học trò sẽ lại sa ngã và phá sức như khi dự Confederations Cup 2013. Cụ thể sau thất bại 1-2 ở trận ra quân trước Italia, nhiều cầu thủ Mexico, trong đó có cả “Hạt đậu nhỏ” đã mò tới hộp đêm và thác loạn tới sang với rượu và gái mại dâm. Chính điều này đã khiến họ để thua bạc nhược chủ nhà Brazil sau đó. Tại World Cup 2014, El Tri nằm bảng A, bảng đấu khó nhằn với chủ nhà Brazil, Croatia và Cameroon.
Đội tuyển Anh
Ban đầu HLV Roy Hodgson cũng dự định sẽ cho đám bạn gái và vợ cầu thủ được bám càng tới xứ Samba đồng thời được làm “chuyện ấy” thoải mái. Tuy nhiên sau đó ông đã rút định này sau khi nhận được lời khuyên của Liên đoàn bóng đá Anh. Họ lo sợ điều đã xảy ra ở World Cup 2006. Khi đó các nàng WAGs của Tam sư đã làm náo loạn nơi tập huấn của toàn đội.
 - Những đội bóng cấm sex và thả sex tại World Cup 2014 (Hình 2).
Tuyển Bỉ chỉ được sex nếu lọt sâu tại World Cup 2014.
Đội tuyển Bỉ
Tôi đã quán triệt rõ ràng với các tuyển thủ của chúng tôi rằng họ chỉ được phép gần gũi vợ hoặc bạn gái của mình kể từ vòng bán kết trở đi”, Wilmots tuyên bố trên tờ Het Nieuwsblad của Bỉ. Thông điệp cảu Wilmots chẳng khác nào việc lấy sex ra treo thưởng cho các cầu thủ. Muốn được thi đấu trên sân nhỏ, toàn đội sẽ phải nỗ lực để giành quyền vào bán kết trên sân cỏ trước đã.
Tại World Cup 2014, Bỉ nằm chung bảng với Algeria, Nga và Hàn Quốc. Một bảng đấu không quá khó với thực lực của Fellaini và các đồng đội khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng đang chơi bóng cho những CLB hàng đầu châu Âu.
Đội tuyển Nigeria
HLV Stephen Keshi của ĐT Nigeria lại tỏ ra đặc biệt ưu ái với những WGAs đã lên chức phu nhân của cầu thủ khi phát đi thông điệp “Vợ cầu thủ thì có thể mở cửa. Chứ bồ cầu thủ thì vẫn phải dứt khoát cấm”.
Đội tuyển Đức
“Mục tiêu số một của Loew là lên ngôi vô địch World Cup 2014”, nguồn tin thân cận từ Loew tiết lộ, “Chính vì vậy, ông ấy sẵn sàng áp dụng mọi biện pháp để các cầu thủ có được sự tập trung cao độ, trong thời gian trước và khi diễn ra World Cup”.
2. Những đội tuyển không cấm sex
Đội tuyển Brazil
 
 
“Sex trước mỗi trận đấu ư? Thoải mái đi. Cứ làm như bình thường. Không vấn đề gì cả”, Felipe Scolari trả lời câu hỏi của đám phóng viên về việc ông có cho các học trò làm "chuyện ấy” thoải mái ở World Cup 2014 hay không. Tất nhiên Big Phil đã lên tiếng cảnh báo Neymar và các đồng đội không được để chuyện giường chiếu ảnh hướng đến thành tích trên sân cỏ. Đây rõ ràng là một tin vui với các cầu thủ Selecao, nhưng có thể khiến người hâm mộ Brazil lo lắng.
 - Những đội bóng cấm sex và thả sex tại World Cup 2014 (Hình 3).
Brazil được sex tại Woril Cup 2014.
Mục tiêu của đội bóng xứ Samba là đăng quang trên quê hương. Với việc vốn quen với lối sống phóng túng và thiếu kỉ luật, thật khó để họ giữ sức khỏe và sự tập trung cho những màn tỏa sáng trên sân cỏ nếu không bị ban huấn luyện quản thúc chặt chẽ.
Đội tuyển Italia
“Siêu quậy” cùng các đồng đội ở tuyển Italia đang sướng rơn trước thềm World Cup 2014 khi biết tin không bị cấm làm “chuyện ấy” trong một tháng tại Brazil. Chiến lược gia sở hữu bề ngoài đỏm dáng mà ưu chải chuốt Cesare Prandelli tuyên bố các học trò được phép mang vợ và bạn gái đến Brazil. Thậm chí đám chân dài còn có thể ở chung khách sạn tại Mangaratiba , Rio de Janeiro với các cầu thủ. Nhà cầm quân 56 tuổi cũng không giới hạn cường độ chuyện ấy của đám học trò bởi ông muốn các tuyển thủ có được sự thoải mái nhất.
Bên cạnh đó vợ và bạn gái của các tuyển thủ phải ở khu vực riêng biệt và có bảo vệ túc trực mọi lúc. Bên cạnh đó họ cũng không được phép ăn uống riêng cùng chồng, bạn trai vì vấn đề ăn uống của ĐT Italia được quy định bởi các chuyên gia dinh dưỡng riêng.
Thêm nữa vào ban đêm, những tuyển thủ buộc phải ở trong phòng riêng, theo giờ giấc quy định của Ban huấn luyện đội tuyển. Ở Confeds Cup 2013, HLV Prandelli đã thử áp dụng việc thả rông chuyện sex với đám cầu thủ. Tại ngày hội bóng đá sắp tới, Prandelli cũng mang theo cô bồ trẻ Novella Benini đến xứ Samba.
Đội tuyển Mỹ
HLV tuyển Mỹ Juergen Klinsmann cũng cho các cầu thủ của mình được thoải mái chuyện giường chiếu với vợ hoặc bạn gái tại kỳ World Cup 2014.
Đội tuyển Đức
Các nàng WAGs bốc lửa của tuyển Pháp cũng được phép đến Brazil cổ vũ bạn trai, chồng và thoải mái "gần gũi" nửa kia mà không bị cấm đoán.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-doi-bong-cam-sex-va-tha-sex-tai-world-cup-2014-a36581.html