+Aa-
    Zalo

    Những drama xứ Hàn về đề tài siêu nhiên không thể bỏ qua

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của ma cà rồng, người sở hữu năng lực siêu nhiên, thế giới kỳ ảo và không có thực… đều được các nhà làm phim truyền hình khai thác, đưa lên màn ảnh.

    Sự xuất hiện của ma cà rồng, người sở hữu năng lực siêu nhiên, thế giới kỳ ảo và không có thực… đều được các nhà làm phim truyền hình khai thác, đưa lên màn ảnh và được nhiều khán giả yêu thích.

    Bên cạnh mô tuýp quen thuộc về mối tình đẹp như mơ giữa những chàng công tử nhà giàu với các cô nàng lọ lem thì những năm gần đây các biên kịch phim Hàn đã phá bỏ những giới hạn truyền thống, mở rộng đề tài phim về các năng lực siêu nhiên của con người như xuyên không, dịch chuyển thời gian …

    Dưới đây là những bộ phim về đề tài siêu nhiên cực bí ẩn nhưng cũng không thiếu yếu tố hài hước hay tình cảm lãng mạn mà các mọt phim Hàn chính hiệu không thể bỏ qua được.

    Yêu tinh (Goblin)

    Nếu bạn thích một câu chuyện mang đầy ý thơ và cảnh quay đậm chất cổ tích thì chắc chắn “Goblin” là bộ phim dành cho bạn

    Goblin là drama kỳ ảo giả tưởng, kể về cuộc đời của yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo). Kim Shin trong quá khứ từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật nên không chết đi mà có được cuộc sống vĩnh hằng.

    Vì quá chán ngán cuộc sống bất tử, nên để được chết đi anh phải tìm cô dâu loài người. Lúc này anh chàng yêu tinh gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một cô gái trẻ có khả năng nhìn thấy hồn ma. Đồng thời phim còn là chuyện tình của thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) với em gái của Golbin ở nhiều kiếp sau.

    Bộ phim được đánh giá 10/10 với dàn diễn viên thực lực nhất nhì xứ Hàn đặc biệt là “nam thần” Gong Yoo – người đã gặt hái được thành công lớn từ “Train to Busan”.

    Huyền thoại biển xanh (The Legend of the Blue Sea)

    Đối với những người yêu thích nàng tiên cá thì đây chính là bộ phim tuyệt vời dành cho bạn. “Huyền thoại biển xanh” là bộ phim truyền hình được đánh giá cao, tương đương với siêu phẩm “Goblin”. Với những yếu tố cổ tích, thời gian kỳ diệu giữa đất và biển cùng với chuyện tình đáng yêu của cặp đôi trong phim do Lee Min Ho và Jun Ji Hyun thủ vai, bộ phim chắc chắn không làm thất vọng những ai muốn xem nó.

    Hai thế giới (W)

    Bộ phim khắc họa câu chuyện tình yêu cực “độc” của một nữ bác sĩ và một nhân vật truyện tranh. Trong phim, Han Hyo Joo sẽ vào vai Oh Yeon Joo, một bác sĩ thực tập khoa ngoại lồng ngực có ba là tác giả bộ truyện tranh nổi tiếng “W”. Bạn diễn của cô, Lee Jong Suk sẽ nhập vai nhà tài phiệt Kang Chul, cũng chính là nhân vật chính của bộ truyện tranh “W” mà ba Oh Yeon Joo sáng tác.

    Xem “Hai thế giới”, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những tình tiết hết sức vi diệu khi nhân vật chính Kang Chul liên tục di chuyển qua lại giữa thế giới thực và ảo.

    Mặt trời của chàng Joo (Master's Sun)

    Yếu tố kinh dị vẫn được đưa vào ở các phim truyền hình Hàn Quốc từ trước đến nay. Tuy nhiên, khi bạn xem bộ phim này, nó sẽ mang đến cho bạn những tình tiết hài hước, nhẹ nhàng.

    Bộ phim nói về Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) vì một vụ tai nạn giao thông mà cô có thể nhìn thấy được các linh hồn. Thường xuyên bị các hồn ma tới nhờ vả, đeo bám, cuộc sống của Gong Sil bị đảo lộn khiến cô không thể tìm kiếm được một công việc ổn định và bị chứng mất ngủ.

    Tuy nhiên, cô nàng đã phát hiện ra rằng chỉ cần chạm vào người chàng CEO giàu có Joo Jung Won (So Ji Sub), những hồn ma bám lấy cô sẽ chạy đi hết.có thể nhìn thấy các linh hồn với một ông chủ, khi cô gái này chạm vào người ông chủ thì cô không còn nhìn thấy các hồn ma nữa.

    Chiến nào ma kia (Bring It On, Ghost)

    "Chiến nào ma kia” được coi là phiên bản thiếu niên của “Master Sun” được thể hiện bởi Kim So Hyun và Tacyeon (2PM).

    Ma nữ xinh đẹp Kim Hyun Ji (Kim So Hyun) vì chưa tìm ra nguyên nhân cái chết của mình nên vẫn còn vương vấn trần gian. Sau khi gặp được chàng pháp sư trẻ tuổi Park Bong Pal (Taecyeon), cô và anh ta đã quyết định đi tới một thỏa thuận, trong đó Hyun Ji sẽ giúp Bong Pal đưa các hồn ma về thế giới bên kia, đổi lại, anh ta sẽ giúp cô siêu thoát bằng việc tìm ra nguyên nhân cái chết bí ẩn.

    Ma nữ đáng yêu (Oh My Ghostess)

    Bộ phim kể về cô gái tên Na Bong Sun (Park Bo Young) được thừa hưởng khả năng từ người bà làm pháp sư của mình nên từ nhỏ đã có khả năng nhìn và giao tiếp với các hồn ma. Chính vì năng lực này mà Bong Sun sống khép kín, rụt rè, nhút nhát và không có một người bạn thân thiết nào cả. Đến một ngày hồn ma vui vẻ, hoạt bát Shin Soon Ae nhập vào người đã làm biến đổi hoàn toàn tính cách của Bong Sun.

    Nam chính của bộ phim là Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) một đầu bếp đẹp trai tài năng nhưng luôn bị ám ảnh về người yêu cũ. Là một trong những nhân viên tại nhà hàng của Sun Woo, khi bị hồn ma nhập tính cách Bong Sun thay đổi hoàn toàn so với trước đây.

    Sự tinh nghịch, đáng yêu của Bong Sun đã hạ gục trái tim vốn băng giá của Sun Woo. Câu chuyện tình thơ mộng của hai diễn viên chính cứ diễn ra như vậy xen lẫn sự xuất hiện của các hồn ma.

    Arang Sử đạo truyện (Arang and the Magistrate)

    Là bộ phim cổ trang nhưng lại khai thác yếu tố siêu nhiên kỳ lạ về anh chàng Sử phán có khả năng nhìn thấy ma. Arang and the Magistrate là bộ phim ảo tưởng hoàn hảo mà không ai có thể bỏ qua.

    Thậm chí, yếu tố kiếp luân hồi, kiếp sau, kiếp trước, địa ngục, thiên đường … được các nhà biên kịch khai thác rất thú vị. Khán giả hoàn toàn chìm đắm vào thế giới siêu nhiên để cùng hai nhân vật chính điều tra phá án tìm ra sự thật. Lối diễn xuất tự nhiên của Lee Jun Ki và Shin Min Ah khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

    Cửu Gia Thư (Gu Family Book)

    Bộ phim xoay quanh chàng trai mang trong mình dòng máu lai tạp giữa con người và thần linh tên Choi Kang Chi. Kang Chi là con của vị thần bảo vệ ngôi rừng Jiri và một cô gái phàm trần. Tuy nhiên, mẹ của anh đã bỏ anh lại bên bờ sông để tránh khỏi kẻ thù đuổi giết. Kang Chi sau đó được quản gia của gia tộc Choi thu nhận. Sau này, anh có một đoạn tình duyên với Dam Yeo Wool, người mà anh đã cứu khỏi nanh vuốt của thú dữ khi xưa.

    Lee Seung Gi và Suzy đảm nhiệm vai chính của bộ phim. Gu Family Book cũng mang đến một thông điệp nhân văn cho người xem, đó chính là tuy con người không thể lựa chọn xuất thân, nhưng cách sống lại do chính mình nắm giữ.

    Bạn gái tôi là hồ ly (My Girlfriend is a Gumiho)

    Bạn gái tôi là hồ ly là một bộ phim truyền hình Hàn quốc vừa mang yếu tố hài hước, tình cảm, vừa xen lẫn thể loại giả tưởng. Gumiho (Shin Min Ah đóng) là một hồ ly 9 đuôi sống từ 500 năm trước, có sắc đẹp tuyệt vời. 500 năm sau, Cha Dae Woong (Lee Sung Gi đóng) đã gặp Gumiho trong một lần bỏ nhà ra đi.

    Hai người gặp nhau và nảy sinh nhiều câu chuyện hài hước nhưng cũng khiến họ cảm thấy yêu đối phương hơn. Trải qua nhiều cảm xúc buồn vui và khó khăn cùng nhau, tình yêu đầy trắc trở của họ luôn bị chia rẽ nhưng cuối cùng họ vẫn trở về bên nhau.

    Vì sao đưa anh tới (My Love From the Star)

    Tuy “Vì sao đưa anh đến” là một bộ phim khá cũ nhưng nó vẫn để lại những dư âm trong lòng người hâm mộ. Bộ phim với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã mang đến rating cao nhất.

    Bộ phim nói về tình cảm giữa một ngôi sao Hallyu nổi tiếng (Jun Ji Hyun thủ vai) yêu một vị thần đến từ hành tinh khác (Kim Soo Hyun) với những tình tiết lãng mạn, hài hước lồng vào đó là những tệ nạn trong xã hội Hàn Quốc thì đây là bộ phim nhất định phải xem.

    Bác sĩ khát máu (Blood)

    Park Ji Sang là bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện tốt nhất Hàn quốc - bệnh viện Ung thư Taemin. Anh cũng là ma cà rồng. Bất chấp vẻ ngoài lạnh lùng và vô cảm, Ji Sang lại là một người có trái tim ấm áp. Anh chàng đã vượt qua cơn khát máu để chữa trị cho những bệnh nhân đang đứng trên ranh giới mong manh giữa sống và chết. Phim quy tụ 3 gương mặt nổi bật của màn ảnh Hàn là Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun và Ji Jin Hee.

    Đây cũng chính là bộ phim se duyên cho Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Cặp đôi hẹn hò và nhanh chóng kết hôn sau khi "Blood" kết thúc không lâu.

    Ma cà rồng biết yêu (Orange Marmalade)

    Bộ phim dựa theo một webtoon series cùng tên. Đó là một chuyện tình lãng mạn giả tưởng, kể về câu chuyện tình yêu giữa một học sinh chuyển trường tên Baek Ma Ri (Seolhyun) - một cô gái ma cà rồng ẩn danh, và một học sinh nam nổi tiếng tên là Jung Jae Min (Yeo Jin Woo).

    Thư sinh bóng đêm (Scholar Who Walks the Night)

    Là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang Hàn Quốc kể về câu chuyện của một chàng thanh niên do Lee Jun Ki đóng sau một biến cố gia đình đã trở thành một ma cà rồng, sống một cuộc đời cô đơn để bảo vệ sự ổn định của triều đại Joseon. Sau đó anh gặp một cô gái trẻ do Lee Yoo Bi đóng cũng có xuất thân từ gia đình gặp biến cố, phải cải trang thành nam nhân và đi bán sách để kiếm tiền. Họ đã nảy sinh tình yêu và có nhiều câu chuyện phát sinh từ đó.

    Công tố viên ma cà rồng (Vampire Prosecutor)

    Nội dung của Vampire Prosecutor là một câu chuyện đầy kịch tính xoay quay công tố viên Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon đóng), người đột nhiên biến thành ma cà rồng. Vì không thể để ai biết được bí mật này nên anh phải dùng mọi cách để giấu kín. Tuy nhiên, chính nhờ những khả năng đặc biệt chỉ ma cà rồng mới có đã giúp Tae Yeon phá được nhiều vụ án quan trọng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-drama-xu-han-ve-de-tai-sieu-nhien-khong-the-bo-qua-a188552.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan