+Aa-
    Zalo

    Những dự án “sang chảnh” của ông chủ bán biệt thự triệu USD cho Hồ Ngọc Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là doanh nghiệp phát triển các dự án bất động sản, Kiến Á Group của doanh nhân Huỳnh Bá Lân nhắm đến phân khúc biệt thự có giá cả triệu USD.

    Là doanh nghiệp phát triển các dự án bất động sản, Kiến Á Group của doanh nhân Huỳnh Bá Lân nhắm đến phân khúc biệt thự có giá cả triệu USD.

    Công ty cổ phần Kiến Á (Kiến Á Group) do doanh nhân Huỳnh Bá Lân sáng lập từ năm 1994 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH thương mại dịch vụ Kiến Á. Đến năm 1998, công ty này bắt đầu tham gia lĩnh vực phát triển dự án bất động sản.

    Sau 25 năm hoạt động, Kiến Á Group có vốn điều lệ 1.260 tỷ đồng, và trở thành đơn vị phát triển một số dự án “sang chảnh” với những căn biệt thự triệu USD như: Lavila Nam Sài Gòn; Lavila Đông sài Gòn…

    Lavila Nam Sài Gòn

    Dự án Lavila Nam Sài Gòn do Kiến Á Group là đơn vị phát triển dự án

    Dự án có tổng diện tích 16,4ha, quy mô 506 nhà phố biệt thự, mật độ xây dựng 27%, diện tích biệt thự phố vườn 207 – 239 m2. Lavila Nam Sài Gòn triển khai giai đoạn 1 có 192 biệt thự phố vườn, 26 căn biệt thự ven hồ. Giai đoạn 2 có 268 nhà phố. Giai đoạn 3 triển khai xây dựng biệt thự đơn lập ven sông Tôm với tên gọi biệt thự Lavila De Rio.

    Đây là dự án mà Kiến Á Group nhắm vào phân khúc sản phẩm bất động sản cao cấp. Giá nhà phố tại Lavila Nam Sài Gòn ở mức 5-12 tỷ đồng/ căn, trong khi giá biệt thự dao đồng từ 15-30 tỷ đồng/căn.

    Lavila Đông Sài Gòn

    Dự án Lavila Đông Sài Gòn thuộc Khu đô thị Cát Lái (Cát Lái City)152ha, thuộc phường Cát Lái, Q.2, TP.HCM. Dự án có tổng diện tích: 45.701m2, diện tích đất ở: 21.132m2 và diện tích công viên trung tâm: 4ha với tổng số lượng lên đến 164 căn biệt thự.

    Giá cho căn nhà phố thương mại xây sẵn, 1 trệt, 3 lầu, diện tích sử dụng từ 320m2 dao động từ 5tỷ đến 10 tỷ đồng. Trong khi, những căn biệt thự có giá từ khoảng 20 tỷ đồng, còn các căn góc 2 mặt tiền đường 24m có giá khoảng 30 tỷ đồng.

    Chung cư cao tầng

    Ngoài các dự án nhà ở thấp tầng, Kiến Á Group cũng tham gia mảng chung cư cao tầng. có thể kể đến như:

    Chung cư CITIALTO tọa lạc trong Khu đô thị Cát Lái. Dự án này được xây dựng trên lô đất rộng 1,7ha, có quy mô 675 căn hộ, với tổng mức đầu tư 30 triệu USD. Giá mỗi căn hộ tại CITIALTO ở mức từ 1,5 tỷ đồng.

    Phối cảnh dự án CITIALTO của Kiến Á Group

    Một chung cư cao tầng khác do Kiến Á Group phát triển tại Khu đô thị Cát Lái là dự án CITIESTO. Dự án này nằm trên lô đất 7.488m2, gốm 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, và 1 block thương mại 16 tầng. Tổng mức đầu tư của dự án này khoảng 32 triệu USD, dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Giá các căn hộ tại CITIESTO thấp nhất khoảng 1,25 tỷ đồng.

    Ngoài ra, Kiến Á cũng được biết đến là đơn vị phát triển nhiều khu dân cư cao cấp khác như IMPERIA, GALLERIA, CITIBELLA, CITIHOME, CITISOHO…

    THỦY TIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-du-an-sang-chanh-cua-ong-chu-ban-biet-thu-trieu-usd-cho-ho-ngoc-ha-a288374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan