+Aa-
    Zalo

    Những giọt nước mắt hạnh phúc vỡ òa của người cha khi đón đứa con lọt lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người cha đã nghẹn ngào, khóc òa ngay trong phòng đẻ của vợ khi tự tay đón đứa con yêu lọt lòng. Niềm vui sướng hạnh phúc ấy khiến nhiều người nghẹn lại.

    (ĐSPL) – Người cha đã nghẹn ngào, khóc òa ngay trong phòng đẻ của vợ khi tự tay đón đứa con yêu lọt lòng. Niềm vui sướng hạnh phúc ấy khiến nhiều người nghẹn lại.

    Không phải chỉ khi buồn người ta mới khóc, có những khoảnh khắc giọt nước mắt rơi lã chã nóng hổi trên má vỡ òa chỉ vì niềm vui quá lớn. Và câu chuyện của những người đàn ông – những người cha sau bao ngày tháng mong ngóng đứa con nhỏ ra đời đã vỡ òa trong tiếng khóc nghẹn ngào khiến bao người cảm động rưng rưng.


    Mới đây, một nhiếp ảnh gia tên Jaydene Freund cho biết cô có sở thích chụp lại quá trình mang thai của các bà bầu, theo dõi sự thay đổi của cơ thể, của chiếc bụng xinh xắn để thấy điều kỳ diệu nơi đó. Và đặc biệt hơn, cho đến ngày mẹ bầu chuyển dạ, Jaydene Freund càng muốn ghi lại khoảnh khắc từ đau đớn tột cùng đến phút giây cha mẹ vỡ òa nắm lấy đôi tay bé nhỏ của thiên thần.

    Cách đây ít ngày, một bà bầu sắp đến thời gian lâm bồn có đến gặp Jaydene Freund  và đề nghị nhiếp ảnh gia chụp lại khoảnh khắc chồng cô tự tay đỡ con yêu chào đời.


    Jaydene Freund kể lại, không như những ca sinh nở khác mà cô đã từng chứng kiến, dù người bố có mặt trong phòng đẻ nhưng họ thường ngồi phía trên để nắm tay vợ hay đứng một góc nào đó trong phòng lặng lẽ nhìn vợ như tiếp sức thêm cho người vợ đang lăn lộn với cơn đau chuyển dạ, thì người chồng trong ca sinh này lại xin được tự đỡ đẻ cho vợ.

    Trong giây phút em bé chuẩn bị ra đời, người cha này đã vô cùng xúc động và khi đầu con nhô ra khỏi cơ thể mẹ, các bác sĩ đã để tự anh đỡ con. Cũng trong khoảnh khắc này, niềm vui vỡ òa trên gương mặt anh, những giọt nước mắt như ngưng lại, từng khóe mắt cũng để lộ ra niềm xúc động.


    Em bé được chính người cha đặt tên là Theodore. Nhiếp ảnh gia Jaydene Freund cho hay, bản thân cô cũng đã cảm động khi ghi lại những hình ảnh này và cô sẽ không thể quên được khoảnh khắc ông bố tuyệt vời vỡ òa nắm lấy tay thiên thần nhỏ.

    MỸ AN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]YLsbacydwZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-giot-nuoc-mat-hanh-phuc-vo-oa-cua-nguoi-cha-khi-don-dua-con-lot-long-a167660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.