+Aa-
    Zalo

    Những góc khuất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Có thể nói vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong những năm thi đáng nhớ nhất với rất nhiều sự kiện đáng chú ý trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

    (ĐSPL) – Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được trao cho cô gái tới từ Nam Định – Nguyễn Cao Kỳ Duyên, có thể nói vòng chung kết hoa hậu năm nay là một trong những năm thi đáng nhớ nhất với rất nhiều sự kiện đáng chú ý trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

    Những thiếu sót trong đêm chung kết

    Những câu chuyện “phía sau” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

    MC Khắc Nguyện đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Điều đặc biệt của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 là thiết kế sân khấu hoàn toàn được giữ kín cho tới phút cuối cùng, dù có những lời mô tả dành cho giới truyền thông nhưng tuyệt nhiên không có một bức ảnh nào được lộ ra. Và đáp ứng được những lời hứa hẹn về một sân khấu hoành tráng, hiện đại và mang những nét đặc sắc của Phú Quốc, công chúng đánh giá khá tốt về sân khấu của đêm chung kết hoa hậu năm nay.

    Tuy nhiên, phần dàn dựng trong đêm chung kết dường như không mang lại được hiệu quả mong đợi như vậy. Điển hình như việc khi các thí sinh bước vào phần thi áo dài, máy quay đã không chiếu cận mặt từng người để khán giả nhìn rõ, đồng thời cũng không có phần giới thiệu tên và số báo danh cho mỗi người để cung cấp thông tin cho khán giả.

    Thêm vào đó, MC đồng hành cùng người đẹp Jennifer Phạm là Khắc Nguyện cũng không làm tốt trọng trách của mình. Lối dẫn dài dòng, thiếu hấp dẫn và làm mờ nhạt không khí của cuộc thi tầm cỡ quốc gia của anh đã khiến chính người bạn dẫn không ít lần phải "nhắc khéo".

    Nhiều thư nặc danh tố cáo thí sinh

    Ngay trước thềm đêm chung kết, trong dư luận đã xôn xao về tin tức có nhiều thí sinh bị tố cáo với những luồng thông tin bất lợi như phẫu thuật thẩm mỹ, chưa đủ tuổi, xăm mình. Ngay chính tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng bị đồn thổi là đã xăm mình nhưng sau đó xóa đi để tham gia cuộc thi. Sau đó, Kỳ Duyên đã phải lên tiếng đính chính rằng cô không hề xăm mình mà vì trên cơ thể có vết chàm bẩm sinh, được cô xóa mờ trước khi đi thi.

    Ngoài ra, còn có thí sinh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu là Phạm Mỹ Linh (Linh Sunny) bị tố cáo sửa mũi. Tuy sau đó cô đã làm việc với ban tổ chức để làm rõ sự việc, khẳng định là mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và viết giấy cam đoan, thậm chí đi chụp X-quang sống mũi để chứng minh. Nhưng do phải chịu áp lực từ dư luận, cô đã viết đơn rút lui khỏi cuộc thi với lý do gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần không tốt.

    Những câu chuyện “phía sau” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

    Phạm Mỹ Linh là thí sinh đã lọt vào Top 40 và được đánh giá khá cao nhưng sau đó lại rút lui một cách đáng tiếc.

    Các thí sinh như Trang Trần Diễm Quỳnh, H’Ăng Niê… cũng vướng phải nhưng sự việc kiểu như thế này.

    Chia sẻ về vấn đề trên với phóng viên báo chí, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết: Trong quá trình diễn ra cuộc thi và nhất là gần tới đếm chung kết đúng là có nhiều thư nặc danh gửi về BTC cũng như gửi tới các phóng viên báo chí tham gia tác nghiệp tại vòng chung kết Hoa hậu. Và tất cả những thông tin này đều được ban tổ chức cố gắng hết sức để xác minh lại và nhận thấy đây là những thông tin hoàn toàn thiếu cơ sở, không có động cơ lành mạnh và thông tin lại với thành viên Ban giám khảo, các thí sinh và phóng viên báo chí để mọi người yên tâm làm việc và tác nghiệp, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-goc-khuat-cua-cuoc-thi-hoa-hau-viet-nam-2014-a73062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan