+Aa-
    Zalo

    Những gương mặt kỳ cựu qua 4 phần của “Lật Mặt”, ai là người trở lại trong phần 5?

    • DSPL
    ĐS&PL Là series phim điện ảnh duy nhất của điện ảnh Việt càng ra càng thắng giòn giã, “Lật Mặt” của đạo diễn Lý Hải chuẩn bị ra phần 5 vào Tết Nguyên Đán 2021.

    Là series phim điện ảnh duy nhất của điện ảnh Việt càng ra càng thắng giòn giã, “Lật Mặt” của đạo diễn Lý Hải chuẩn bị ra phần 5 vào Tết Nguyên Đán 2021.

    Sau thành công rực rỡ của “Lật Mặt 4: Nhà Có Khách” với 120 tỷ đồng thu về từ riêng thị trường trong nước, công chúng yêu thích phim Việt hoàn toàn có lý do để trông chờ phần tiếp theo của series phim ăn khách này. Đáp lại sự mong mỏi của khán giả, đạo diễn Lý Hải đã nhanh chóng tiết lộ thông tin phần 5 của bộ phim mang tên “Lật Mặt: 48H”.Phim ban đầu dự định sẽ ra mắt vào dịp 30/4 như các phần trước đó nhưng vì dịch Covid -19 nên lịch chiếu của bộ phim được chuyển sang Tết Nguyên đán 2021.

    Đúng như tên gọi của mình, Lật Mặt 5 là hành trình 48 giờ nghẹt thở để Hiền (Võ Thành Tâm) giải cứu con gái của anh khỏi sự bắt cóc của một băng đảng hung hãn do một người lạ mặt (Huỳnh Đông) cầm đầu. Đồng hành với Hiền trong cuộc rượt đuổi này là người bạn hài hước Lâm (Mạc Văn Khoa). Từ chuyến thăm của gia đình Hiền, Lâm cùng vợ anh đã bị cuốn vào vụ việc nguy hiểm này.

    Trong thời gian chờ đợi màn rượt đuổi nghẹt thở trong Lật mặt phần 5, hãy cùng điểm lại những gương mặt đã có sự “bứt tốc” nhanh chóng sau khi tham gia series phim đình đám này.

    "Lật Mặt: 48h" sẽ ra mắt người xem vào dịp Tết Nguyên Đán 2021.

    Trường Giang

    2015 là một năm “thăng hoa” trong sự nghiệp của Trường Giang trong đó, “Lật Mặt 1” đóng góp 1 phần không nhỏ giúp tên tuổi anh tỏa sáng khi đạt doanh thu 75 tỷ. Thành công với vai diễn Toàn trong “Lật mặt 1” khởi đầu cho một loạt những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của Trường Giang được công chúng đón nhận như 49 Ngày, Siêu Sao Siêu Ngố, Taxi Em Tên Gì,... Trường Giang hiện là một trong những diễn viên hài đắt show nhất nhì showbiz Việt với sự phủ sóng hình ảnh ở khắp các gameshow truyền hình.

    Khả Ngân

    Lấn sân sang điện ảnh với vai diễn nữ chính đầy cá tính trong phần 2 của series phim Lật Mặt, con đường diễn xuất của hot girl boxing Khả Ngân dường như thênh thang hơn. Sau“Lật Mặt: Phim Trường”, Khả Ngân cũng tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng, trong đó có “100 Ngày Yêu” và gần đây nhất là “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt.

    Song Luân, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn

    So với 2 phần trước đó,“Lật Mặt: 3 Chàng Khuyết” thành công hơn hẳn về doanh thu khi giúp Lý Hải thu về hơn 85,5 tỷ. Thành công này không thể không kể đến sự đóng góp của bộ ba Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh và Song Luân trong vai chính của bộ phim.

    Trước khi tham gia bộ phim, Huy Khánh đã có tên tuổi nhất định trong lòng khán giả Việt với nhiều vai diễn ấn tượng ở cả điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, phần 3 của Lật Mặt đã giúp tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1981 một lần nữa được hâm nóng. Sau thành công trong Lật Mặt 3, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong phần 4 của series phim ăn khách.

    Tương tự, Kiều Minh Tuấn trước lúc tham gia Lật mặt 3 đã cực kỳ thành công ở mảng điện ảnh với vai nam chính “play-boy” trong “Em Chưa 18”.Tuy nhiên, khi đảm nhiệm vai diễn Lộc bại liệt trong "Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết", anh đã chiếm trọn trái tim khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, có phần gai góc nhưng lại có chiều sâu về tâm lý. Có thể nói, bộ phim đã góp phần không nhỏ đưa tên tuổi của nam diễn viên lên một bước tiến mới.

    Series phim Lật Mặt của nam đạo diễn Lý Hải đã giúp nhiều diễn viên gây ấn tượng và ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng khán giả.

    Với Song Luân, “Lật Mặt 3” đã giúp anh “ghi điểm” trong lòng khán giả. Xuất thân là một ca sĩ nhưng lấn sân sang phim ảnh, sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1991 khá lận đận nhưng chính vai diễn anh chàng điển trai hiền lành Tâm câm điếc trong “Lật Mặt 3” đã giúp nam diễn viên gây ấn tượng mạnh. Sau bộ phim, anh lại càng được chú ý hơn khi đảm nhiệm vai nam chính trong dự án phim đình đám “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt.

    Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo 

    “Lật Mặt: Nhà Có Khách” tính tới thời điểm hiện tại là phần phim thành công nhất trong cả series phim đình đám của đạo diễn Lý Hải. Một trong những gương mặt được chú ý nhất trong phần phim này là nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

    Trước khi phần 4 bộ phim được ra mắt, đạo diễn Lý Hải từng khẳng định Mạc Văn Khoa là quân át chủ bài của phần phim lần này và thực sự, những ai đã xem “Lật Mặt: Nhà Có Khách” đều vị chinh phục bởi sự hài hước duyên dáng của nam diễn viên 9X.

    Nối tiếp thành công của phần 4, Mạc Văn Khoa tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ mang đến tiếng cười cho khán giả trong phần 5 của bộ phim sắp được ra mắt. Không chỉ tham gia diễn xuất, anh còn thể hiện khả năng “bắn rap” có 1- 0 - 2 của mình trong nhạc phim “Rap Say” cùng đạo diễn Lý Hải.

    Mỗi phần phim Lật Mặt đều được đầu tư công phu với dàn diễn viên thực lực.

    Trong khi đó, Hoàng Mèo đã góp mặt trong 2 phần phim gần nhất, dự kiến sẽ trở lại với “Lật Mặt: 48H”. Bình nhát cáy có lẽ là vai diễn ấn tượng nhất của Hoàng Mèo trong những lần xuất hiện với series phim Lật Mặt. Những màn “em chỉ biết câm nín khi trông thấy…”khách” của anh khiến người xem không khỏi cười nghiêng cười ngả.

    Đây cũng là một vai diễn khiến Hoàng Mèo trở thành một nhân vật “tròn xinh đáng yêu” trong mắt người xem và mang đến một hình ảnh khác hẳn với những vai kiểu giang hồ, anh chị mà anh từng thể hiện trong các dự án như Chị Mười Ba, Vi Cá Tiền Truyện...

    Sang đến “Lật Mặt 5”, Hoàng Mèo sẽ có một màn hóa thân mới mẻ. Lần này, tuy đất diễn của anh không nhiều như ở phần trước nhưng độ ấn tượng của vai diên vẫn hề thua kém, hứa hẹn đem đến cho người xem những tràng cười sảng khoái.

    Ngoài những gương mặt quen thuộc kể trên, nhắc đến series phim Lật Mặt, công chúng chắc chắn không thể quên được một người bạn đồng hành cùng Lý Hải qua cả 5 mùa phim: Nam diễn viên Tiết Cương. Mặc dù đều xuất hiện trong vai phụ nhưng với biểu cảm đa dạng, nhân vật của anh luôn để lại một nét riêng khó tả trong trí nhớ của người xem.

    Tuy cùng nằm trong series Lật Mặt, mỗi phần phim lại được Lý Hải mang đến một màu sắc khác nhau để người xem đi từ trải nghiệm này đến bất ngờ khác. Với“Lật Mặt: 48H”, nam đạo diễn tiết lộ đã quay trở lại với thể hoạt hành động hài như 2 phần đầu nhưng với mức đầu tư “khủng” hơn hẳn. Hy vọng với sự mạnh tay lần này, phần mới của “Lật Mặt” sẽ tiếp tục được công chúng đón nhận.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-guong-mat-ky-cuu-qua-4-phan-cua-lat-mat-ai-la-nguoi-tro-lai-trong-phan-5-a349747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan