+Aa-
    Zalo

    Những gương mặt "triệu view" làm mưa làm gió showbiz Việt trong năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2020 đánh dấu sự chuyển mình của làng âm nhạc Việt Nam, đông đảo các nghệ sĩ Việt đã để lại ấn tượng với loạt MV đạt triệu view.

    Năm 2020 đánh dấu sự chuyển mình của làng âm nhạc Việt Nam, đông đảo các nghệ sĩ Việt đã để lại ấn tượng với loạt MV đạt triệu view.

    Vào tháng 12/2020, YouTube đã chính thức đưa ra danh sách Top 10 Video Ca Nhạc (MV) Nổi Bật Nhất ở thị trường Việt Nam trong năm vừa qua. Trong đó, loạt nghệ sĩ đình đám như Sơn Tùng MT-P, Jack, Hoài Lâm, ERIK... là những cái tên không thể vắng mặt.

    Danh sách "Top 10 Video Ca Nhạc (MV) Nổi Bật Nhất" ở thị trường Việt Nam năm 2020.

    1. HuyR "Anh thanh niên" - 156 triệu lượt xem

    Dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay là HuyR với MV "Anh thanh niên". Đây là sản phẩm âm nhạc ra mắt chính thức được HuyR cho ra mắt vào đầu năm 2020 và nhanh chóng đạt được 100 triệu lượt xem trên Youtube trong 3 tháng. HuyR tên thật là Vũ Văn Huy, sinh năm 1995. Anh chàng nổi tiếng từ ca khúc "Cô gái M52". Trước đó, HuyR từng sáng tác đến 30 bản nhạc nhưng được ít người biết đến.

    Dẫn đầu bảng xếp hạng năm nay là HuyR với MV "Anh thanh niên".

    2. Jack "Là một thằng con trai" - 141 triệu lượt xem

    Kể từ ngày ra mắt, MV "Là một thằng con trai" đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, cũng như giúp Jack đạt nhiều thành tích đáng kể trong đó có việc trụ vững trên top 1 trending Youtube Việt Nam trong 13 ngày liên tục. Đây có thể xem là thành tích đáng tự hào của nam ca sĩ và fanclub Đom Đóm của nam ca sĩ.

    Đây có thể xem là thành tích đáng tự hào của nam ca sĩ và fanclub Đom Đóm của nam ca sĩ.

    3. Hoài Lâm "Hoa nở không màu" - 130 triệu lượt xem

    Bất ngờ ra mắt vào cuối tháng 6/2020, sản phẩm "Hoa nở không màu" đã tạo nên tiếng vang lớn và được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng và khán giả hát cover, sức ảnh hưởng của ca khúc có thể thấy là rất lớn.

    Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng và khán giả hát cover, sức ảnh hưởng của ca khúc có thể thấy là rất lớn.

    Vào ngày 28/1, "Hoa nở không màu" được vinh danh ở hạng mục "Ca khúc của năm" tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2020. Con số 140 triệu là cột mốc đáng tự hào của nam ca sĩ Hoài Lâm cũng như chính MV này trong năm 2020.

    4. Lê Bảo Bình "Thích thì đến" - 110 triệu lượt xem

    MV "Thích thì đến" của nam ca sĩ Lê Bảo Bình ra mắt từ tháng 4/2020, rất nhanh chóng sản phẩm âm nhạc này chỉ mất 4 tháng để đặt chân vào "sân chơi" 100 triệu lượt xem. Đồng thời, đây là sản phẩm thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của Lê Bảo Bình chạm mốc 100 triệu view, trước đó là "Để cho anh khóc". Lê Bảo Bình đã và đang tạo được một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

    Đây là sản phẩm thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của Lê Bảo Bình chạm mốc 100 triệu view.

    Tại thời điểm ra mắt, Lê Bảo Bình gần như không có bất kỳ chiến lược quảng bá nào cho ca khúc Thích thì đến. Thế nhưng sức lan tỏa của ca khúc này lại khiến nhiều người phải gật gù thán phục.

    5. Sơn Tùng MT-P "Có chắc yêu là đây" - 111 triệu lượt xem

    "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP từng được người hâm mộ so sánh như một "cơn mưa giải khát" bởi sau 1 năm vắng bóng, nam ca sĩ mới chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc của mình trong năm 2020.

    MV "Có chắc yêu là đây" đạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

    Dù chỉ được thực hiện như một món quà tặng fan nhưng sản phẩm âm nhạc này vẫn tạo nên "bom tấn" phá nhiều kỷ lục của làng nhạc Việt trong đó có cả thành tích sở hữu top 1 trending YouTube lâu nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-guong-mat-trieu-view-lam-mua-lam-gio-showbiz-viet-trong-nam-2020-a354872.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan