+Aa-
    Zalo

    Những hiểm hoạ rình rập sau phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Ngành làm đẹp ngày càng “bùng nổ”, kéo theo là những hệ lụy mà người gánh chịu chính là chị em phụ nữ đặt sai niềm tin vào những cơ sở làm đẹp mở “chui”

    Ngành làm đẹp ngày càng “bùng nổ”, kéo theo là những hệ lụy mà người gánh chịu chính là chị em phụ nữ đặt sai niềm tin vào những cơ sở làm đẹp mở “chui”, kém chất lượng và không đảm bảo tính an toàn.

    “Gửi vàng” sai cơ sở thẩm mỹ.... “chui”

    Ngành làm đẹp thẩm mỹ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nhờ sự chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển như: Hoa Kỳ, Anh, Mỹ, đặc biệt là Hàn Quốc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho ngành làm đẹp Việt Nam khẳng định tay nghề, chất lượng dịch vụ không thua kém gì các nước phát triển khác, và có thể trở thành “thiên đường thẩm mỹ thứ 2” sau Hàn Quốc.

    Đặt niềm tin sai chỗ, phụ nữ Việt đang phải đối mặt những hiểm họa rình rập sau phẫu thuật thẩm mỹ

    Tuy nhiên, bên cạnh thuận lợi đó có không ít cá nhân dựa hơi lấy tiếng để chuộc lợi. Họ tự mở ra những cơ sở thẩm mỹ không đạt tiêu chuẩn, không có kỹ năng, kinh nghiệm, trang thiết bị sơ xài, không đảm bảo chất lượng, tính an toàn cao cho người sử dụng. Chính điều này đã kéo theo những hệ lụy đằng sau trong ngành thẩm mỹ Việt và người gánh chịu chính là chị em phụ nữ đặt sai lòng tin vào những cơ sở làm đẹp uy tín.

    Chuyên gia làm đẹp Khúc Thị Phương Thúy – Tổng Giám Đốc của chuỗi Thẩm mỹ viện Phương Thúy chia sẻ: “Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với những hình ảnh rùng rợn về thẩm mỹ hỏng đang tràn lan trên mạng xã hội. Nó đã gây ra những biến chứng khiến ai cũng phải kinh hãi và thậm chí còn có những trường hợp phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình.

    Chỉ một tiểu phẫu nhỏ như: nhấn mí, tạo lúm đồng tiền… cũng có thể khiến nhiều cô gái đôi mươi phải hứng chịu vết lõm sâu trên gương mặt do làm hỏng chỉ vì đặt niềm tin sai chỗ. Chưa kể những ca hút mỡ, phẫu thuật ngực, độn mông… khiến cho hình dáng trở nên méo mó, biến dạng đến không thể nhận ra. Và vô số hình ảnh chiếc mũi lệch, môi sưng, mắt sụp… tràn lan trên mạng xã hội khiến người xem phải rùng mình, thốt lên “Trời ơi! Thẩm mỹ làm đẹp là như vậy sao?”. Và đây cũng là lý do vì sao mà các thẩm mỹ viện uy tín như: Kangnam, Thu Cúc, và Phương Thúy,... phải tiếp nhận rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng trong suốt những năm qua”.

    Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng do đặt sai niềm tin vào những cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Biết kêu ai? Khi chính mình là người sử dụng dịch vụ, cũng chính mình thản nhiên phó mặc bản thân vào những cơ sở thẩm mỹ… “chui”. Không giấy phép hoạt động, không bác sĩ có trình độ chuyên ngành, không điều kiện tối thiểu cho phẫu thuật thẩm mỹ,…

    Dù những cơ sở này không nhiều, nhưng vẫn là điểm đến của không ít người cả tin vào những chiêu trò quảng cáo, không tìm hiểu kỹ lưỡng, thiếu kiến thức… Thậm chí, dù đã tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất tồi tàn, thiếu tiện nghi, không đảm bảo vô trùng, trang thiết bị cũ kỹ, lạc hậu… vẫn có người mắt nhắm mắt mở cho qua và tự đưa mình vào “miệng cọp”, tự rước hậu quả vô cùng nặng nề, hơn nữa tới ảnh hưởng cả về sức khỏe và tâm lý.

    Người phụ nữ hiện đừng để “tiền mất tật mang”

    Thực tế cho rằng, ngành thẩm mỹ Việt đang trên đà phát triển vô cùng mạnh, cùng đó những cơ sở “chui” mọc lên ngày một nhiều. Những bác sĩ không có tay nghề, chuyên môn vẫn thản nhiên cầm dao kéo rạch từng nét vào gương mặt và thân thể khách hàng. Những thiết bị máy móc sơ sài không an toàn vẫn được sử dụng cho hàng trăm “con cá” đang nằm trên thớt. Thiệt thòi nhất chính là những con người cả tin mà mắc phải sai lầm quá lớn vì cả tin vào những lời quảng cáo mơ hồ.

    Người phụ nữ hiện đại hiểu biết và thông minh sẽ có sự lựa chọn đúng đắn trước khi làm đẹp thẩm mỹ

    Công nghệ không rõ nguồn gốc, nhái thương hiệu nổi tiếng, chưa từng được kiểm duyệt quy trình ở bất cứ nơi nào… đang xuất hiện tràn làn ở những spa, thẩm mỹ kém chất lượng. Bên cạnh là đội ngũ bác sĩ không có chuyên môn, khiến nhiều khách hàng phải đối mặt với những nguy hiểm đang rình rập.

    Chuyên gia làm đẹp Khúc Thị Phương Thúy tiếp tục chia sẻ: “Làm đẹp không chỉ là thay đổi diện mạo, mà còn là yêu thương bản thân. Vì thế, trước khi bước chân vào cơ sở làm đẹp, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng và chọn địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Ngoài ra, muốn làm đẹp an toàn, bạn phải tìm hiểu xem cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp hay không? Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đầy đủ các quy trình làm đẹp và chế độ chăm sóc, bảo hành rõ ràng minh bạch. Điều này không chỉ mang lại cái đẹp hoàn hảo cho bạn, còn đảm bảo sức khỏe và tính mạng chính mình.

    Hơn nữa, trong thời đại công nghệ 4.0, khách hàng Việt trước khi lựa chọn cơ sở làm đẹp có thể chát online cùng chuyên viên tư vấn, hoặc tới tận nơi để tham khảo thông tin và tìm hiểu qua những khách hàng thực hiện trước đó. Qua đó, khách hàng có thể đánh giá về sự phát triển cả về tay nghề, chất lượng dịch vụ, tránh được tình trạng “tiền mất tật mang” do thẩm mỹ hỏng.

    Khúc Thị Phương Thúy – Tổng Giám Đốc Thẩm mỹ Phương Thúy – gương mặt

    đại diện cho phái đẹp Việt khẳng định: “Sự tiến bộ trong nhận thức góp tầm quan

    trọng của việc làm đẹp an toàn, cũng là động lực cho chúng tôi phát triển, mở rộng

    kết hợp nâng cấp cơ sở, đổi mới thiết bị, công nghệ và đào tạo, nâng cao tay nghề

    bác sĩ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất cho mọi khách hàng”.

    Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới:

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy

    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

    Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hiem-hoa-rinh-rap-sau-phau-thuat-tham-my-a263105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan