+Aa-
    Zalo

    Những hiểu lầm tai hại phổ biến nhất về "chuyện ấy"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có những quan niệm về "chuyện ấy" đã trở thành phổ biến đến mức quen thuộc, nhưng thực chất đó lại là những điều hiểu lầm tai hại.

    (ĐSPL) - Có những quan niệm đã trở thành phổ biến đến mức quen thuộc về tình dục nhưng thực chất đó lại là những điều hiểu lầm tai hại.

    Tình dục là một chủ đề thảo luận sẽ không bao giờ có hồi kết. Thông tin sai lệch về nó có ở khắp mọi nơi từ trong các tài liệu, phòng ngủ cho tới các quán nước vỉa hè. Sau đây là 9 quan niệm tình dục ngớ ngẩn nhất:

    Thuốc kích thích sẽ giúp nồng nàn?

    Ăn hàu và dâu tây sẽ giúp tăng thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn? Thực tế chúng chỉ có tác dụng như một vị thuốc làm yên lòng bạn hơn mà thôi. Nếu như con người tin hàu và sô cô la được cho là thực phẩm kích thích tình dục, họ sẽ trở nên hưng phấn hơn sau khi tiêu thụ chúng. Hiện nay, thuốc kích thích chưa được chứng minh là có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

    Đàn ông nghĩ đến "chuyện ấy" nhiều hơn?

    Đừng đổ lỗi cho đàn ông. Thực tế phụ nữ nghĩ về nó còn nhiều hơn đàn ông. Nếu bạn là một người 18 tuổi, các hooc môn trở nên mãnh liệt, bạn có thể ngủ mơ về quan hệ tình dục. Sau một độ tuổi nhất định nào đó, tình dục của cặp vợ chồng trở nên dịu dàng hơn nhưng điều đó không có nghĩa là khả năng tình dục của họ giảm đi. Nó cũng không có nghĩa là chỉ có người đàn ông là người mở đầu, phụ nữ cũng có thể làm điều đó.

    Quan hệ an toàn

    Nhiều người cho rằng chỉ cần xuất tinh ra ngoài thì không thể mang thai. Điều này là sai lầm bởi chỉ cần một ít tinh trùng cũng có thể khiến bạn mang thai và không phải chờ đến khi đạt cực khoái mới có tinh trùng, bởi chúng nằm trong tinh dịch.

    Phụ nữ không thích phim nóng

    Không phải tất cả phụ nữ đều muốn cánh hoa hồng rải trên giường của họ. Và không phải tất cả phụ nữ đều muốn được mang đi một cách nhẹ nhàng vào một thế giới ân ái. Phụ nữ cũng thích những hành động kích thích. Và nếu có ai nghĩ rằng chỉ có những người đàn ông có thể gợi lên những tưởng tượng, bạn chắc chắn đã sai lầm.

    [mecloud]x6fSET1OjU[/mecloud]

    Quan hệ trong kỳ kinh không mang thai

    Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm mà hầu hết mọi người vẫn tin là như vậy. Trên thực tế, không chắc rằng một người phụ nữ sẽ có thai khi họ có kinh nguyệt nhưng không phải là không thể. Tinh trùng có thể sống sót ở trong bạn vài ngày, đặc biệt nếu bạn có chu kỳ kinh nguyệt ngắn.

    Cơn cực khoái phải gắn với sự rung động mãnh liệt

    Đây thật sự là chuyện hoang đường 100\%. Một số phụ nữ đạt cực khoái nhưng không hề cảm nhận được nó. Nhiều phụ nữ, cơ bắp vùng chậu không bị co lại, tuy nhiên sau khi đạt đến một điểm kích thích họ sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng.

    Mọi phụ nữ đều có điểm G

    Điểm G là một điều bí ẩn hấp dẫn. Tất nhiên, sự thật là mọi phụ nữ đều có điểm G, nhưng không phải điểm G của người phụ nữ nào cũng là một vùng nhạy cảm. Vì vậy nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm điểm nhạy cảm của cố ấy thì bạn đang lãng phí thời gian. Bạn hãy tập trung kích thích vào các khu vực nhạy cảm khác, cô ấy sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều!

    Hồng Nam(Theo Times of India)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hieu-lam-tai-hai-pho-bien-nhat-ve-chuyen-ay-a97305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.