+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh chân lấm tay bùn hiếm thấy của Ngọc Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khác xa với hình ảnh sang chảnh, xa hoa như thường thấy, Ngọc Trinh xuất hiện với hình ảnh chân lấm tay bùn, đội mưa đội gió trong phim mới.

    (ĐSPL) – Khác xa với hình ảnh sang chảnh, xa hoa như thường thấy, Ngọc Trinh xuất hiện với hình ảnh chân lấm tay bùn, đội mưa đội gió trong phim mới.

    Bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh đang khởi quay ở những ngày đầu tiên và đang thu hút sự quan tâm của mọi người. Bộ phim với sự đầu tư lên đến 18 tỷ cùng với sự góp mặt của “Nữ hoàng nội y” đang nhận được sự chú ý trong suốt những ngày qua bởi đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh lấn sân sang nghiệp diễn.


    Dù không biết lối diễn xuất của người đẹp này như thế nào nhưng những hình ảnh hậu trường của bộ phim khiến khán giả có thiện cảm hơn đối với “Nữ hoàng nội y”. Đặc biệt, không còn hình ảnh nóng bỏng thường thấy trước đó, Ngọc Trinh được nhiều người yêu thích hơn và dành những lời khen tặng với hình ảnh ngoan hiền như tuổi 15 trong tà áo dài trắng, mái tóc bằng ngây ngô.


    Hình ảnh chân quê phục vụ cho phim của Ngọc Trinh nhận được nhiều cảm tình của mọi người. Không những vậy, những hình ảnh hậu trường Ngọc Trinh “chân lấm tay bùn”, "đội mưa đội gió" đóng phim khiến mọi người thay đổi suy nghĩ và cái nhìn với cô nàng vốn nổi tiếng bởi những shoot hình nóng bỏng và phát ngôn gây sốc.


    Cô giản dị với hình ảnh "chân lấm tay bùn" đi làm đồng phụ giúp mẹ và chị gái. Ở một phân cảnh khác, Ngọc Trinh cùng ê kip làm phim cũng phải “đội mưa đội gió” trong đêm tối để hoàn thành cảnh quay. Thậm chí, vì cánh quay này mà cô bị xây xát đầu gối, bị thương ở chân phải băng bó.



    Khác xa hình ảnh kiêu sa, sang trọng mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng với tạo hình mới này. Cô không ngại khó, không ngại khổ để thực hiện trọn vẹn vai diễn trong phim.

    Cũng chia sẻ trên trang cá nhân về những trải nghiệm đầu tiên của nghề diễn, Ngọc Trinh cho biết: “Bước sang 1 lĩnh vực mới thì mới hiểu những khó khăn, cực khổ trong nghề là như thế nào”.




    Theo tin tức, Vòng eo 56 dự kiến công chiếu vào năm 2016. Bộ phim này kể về cuộc đời của Ngọc Trinh từ “cô nàng lọ lem” đến “Nữ hoàng nội y” nổi tiếng của showbiz Việt. Qua bộ phim này, khán giả sẽ hiểu hơn về cuộc đời, gia đình cũng như chuyện tình yêu của Ngọc Trinh.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]UhLIkcjVaG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-chan-lam-tay-bun-hiem-thay-cua-ngoc-trinh-a111555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.