+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh cho thấy một "đặc quyền" mà chỉ fan Kpop ở Hàn mới có

    • DSPL
    ĐS&PL Fan Kpop ở Hàn Quốc có một lợi thế hơn hẳn fan các nước khác, đó là việc bất ngờ bắt gặp thần tượng đang ở ngay cạnh mình như thế này đây!

    Fan Kpop ở Hàn Quốc có một lợi thế hơn hẳn fan các nước khác, đó là việc bất ngờ bắt gặp thần tượng đang ở ngay cạnh mình như thế này đây!

    Gần đây, Dispatch đã tung hàng loạt những bức hình về cuộc sống thường nhật của những idol được yêu thích nhất Kpop hiện nay và thật thú vị khi nhìn vào những bức ảnh đó bạn sẽ cảm thấy idol của mình cũng thật đời thường và gần gũi hơn rất nhiều.

    Sự thật là chúng ta thường nhớ đến hình ảnh lộng lẫy và tỏa sáng của các idol dưới ánh đèn sân khấu mà quên đi rằng trước khi trở thành những idol được hàng ngàn người yêu thích họ cũng chỉ là những người bình thường như chúng ta, họ cũng có những thói quen đời thường giống chúng ta, thậm chí họ cũng vào những cửa hàng mua sắm mà chúng ta vẫn thường vào.

    Và được tiếp cận idol ở cự ly gần, trong những hoạt động rất đỗi bình thường hàng ngày chính là đặc quyền riêng của fan Kpop tại Hàn mà dù người hâm mộ ở các nơi khác trên thế giới dù cố gắng tới đâu cũng không đạt được, trừ khi họ chuyển tới Hàn Quốc sinh sống!

    1. Yoona

    Cô nàng Yoona của Girls’Genaration đã lựa chọn một trong những phương tiện giao thông phổ biến ở Hàn Quốc là tàu điện ngầm. Yoona được bắt gặp khi đang ở trong một chuyến tàu điện ngầm thông thường và điều không phải nghi ngờ là dù ở trên sân khấu hay ngoài sân khấu thì sự xinh đẹp của Yoona luôn thu hút sự chú ý.

    2. Nayeon, Moma, Mina

    Từ trái qua phải Nayeon, Momo, Mina - TWICE.

    Trong ảnh là 3 cô gái xinh đẹp Nayeon, Momo, Mina - TWICE, với những bộ outfit mang phong cách đơn giản nhưng không làm giảm đi sự dễ thương của 3 cô nàng. Nayeon, Momo, Mina khiến mọi người nghĩ ngay đến hình ảnh của 3 người bạn gái thân thiết đang cùng nhau dạo phố trong một buổi chiều nắng tuyệt đẹp.

    3. Choi Joo Yung và Jeon Somi

    Tàu điện ngầm luôn là một trong những lựa chọn được các idol Hàn yêu thích nhất, Choi Yoo Jung và Jeon Somi cũng không ngoại lệ. Hai cô gái quyết định đi tàu điện ngầm trong bộ trang phục giản dị và nhìn hai cô cũng giống như những nữ sinh Hàn Quốc bình thường khác.

    4. Kim Doyeon

    Kim Doyeon đã ghé qua một cửa hàng quần áo. Dường như cô nàng idol đáng yêu này cũng có gu thời trang thật bình dị, dễ thương.

    5. Joy

    Joy - Red Velvet đang thưởng thức bữa tối ở bên ngoài cùng với những người bạn của mình, nét mặt tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ của mình, cô nàng thực sự đem đến sự thoải mái và lan tỏa cả niềm vui sang mọi người giống như chính tên của cô vậy.

    6. V - BTS

    Dù đã đội mũ và mặc một bộ trang phục đen kín đáo nhưng V - BTS được bắt gặp dường như đang xem một buổi concert nào đó, anh chàng đã khiến fan chụp được những tấm hình với nhiều biểu cảm đáng yêu và sự thoải mái cũng lộ rõ trên khuôn mặt của idol này. Vào giây phút này, V chỉ là một fanboy đơn thuần như nhiều fan Kpop khác, chứ không phải thành viên của một nhóm nhạc xu hướng đang nổi tiếng hàng đầu showbiz Hàn.

    7. Minho

    Minho - SHINee được bắt gặp ở một sự kiện thể thao, anh chàng đang ngồi ở vị trí khán giả để theo dõi một trận bóng đá. Với vẻ ngoài trẻ trung nhìn anh không khác gì một cậu học sinh nghịch ngợm đang tập chung theo dõi môn thể thao mà mình yêu thích.

    Phong Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-cho-thay-mot-dac-quyen-ma-chi-fan-kpop-o-han-moi-co-a196481.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan