+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Su-57 sản xuất hàng loạt

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Comsomolsk-na-Amur (Nga), ngày 29/4, chiếc máy bay tiêm kích đa năng Su-57 sản xuất hàng loạt lần đầu tiên được trình làng.

    Tại Comsomolsk-na-Amur (Nga), ngày 29/4, chiếc máy bay tiêm kích đa năng Su-57 sản xuất hàng loạt lần đầu tiên được trình làng.

    Tiêm kích Su-57 của Nga. Ảnh: RT

    Đặc điểm quan trọng của Su-57 - là nền tảng để sản xuất các phiên bản nâng cấp tiếp theo. Thông tin này do kênh truyền hình “Zvezda” (Nga) cung cấp.

    Được biết rằng chiếc tiêm kích này trong tương lai có thể được nâng cấp lên thành thế hệ 5+ hoặc 5++. Chẳng hạn từ Su-27 và cuối cùng là chiếc Su-35 thế hệ 4++.

    Theo phóng viên của kênh truyền hình “Zvezda” Alexei Samoletov cho biết, hiện giờ cỗ máy sản xuất hàng loạt đầu tiên đang được triển khai và sẽ cho ra một chiếc máy bay đã hoàn thiện.

    “Tại nhà máy, dây chuyền lắp ráp đã được tổ chức: Ở đầu vào dây chuyền sẽ là thân máy bay trống trơn, và khi di chuyển dọc theo dây chuyền, cỗ máy sẽ được “gắn” lên mình các phụ tùng, thiết bị điện tử, trạm radar, cũng như động cơ. Sau 9 ngày, nó sẽ phải bước ra từ dây chuyền lắp ráp hoàn thiện và đi thẳng tới trạm thử nghiệm-bay. Tiếp đến sẽ là công việc của các kỹ sư và phi công”, phóng viên Alexei Samoletov chia sẻ.

    “Đây là cỗ máy sản xuất hàng loạt. Nó sẽ có một nhiệm mới”, thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, ông Alexei Krivoruchko tuyên bố với kênh “Zvezda”.

    Theo lời của ông, hiện nay họ đang triển khai công tác kiểm tra đối với khả năng sẵn sàng sản xuất hàng loạt máy bay của nhà máy.

    “Chúng tôi hài lòng với những gì nhìn thấy và hi vọng rằng tất cả các kế hoạch sẽ được thực hiện đúng thời hạn”, thứ trưởng Quốc phòng Nga thông báo.

    “Tôi nghĩ rằng chiếc máy bay này sẽ có tối thiểu 30-40 năm làm nhiệm vụ”, ông Krivoruchko bổ sung thêm.

    Su-57 có tiềm năng rất lớn, chiếc tiêm kích sẽ trở thành nền tảng cho những cỗ máy mới.

    Nói về kẻ tiền nhiệm của Su-57, chiếc máy bay Su-35, ông Krivoruchko chia sẻ rằng, cỗ máy này cũng không gặp phải vấn đề gì. Mọi công việc được triển khai đúng hạn, một phần sẽ được bàn giao trước hạn ngay trong năm nay.

    “Tất cả theo đúng kế hoạch. Lắp ráp và sản xuất diễn ra theo đúng lịch trình”, ông Krivoruchko chia sẻ.

    NAM HIẾU (Theo k-politika.ru) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-chiec-su-57-san-xuat-hang-loat-a279055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan