+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đầu tiên tại lễ kí kết gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo

    • DSPL
    ĐS&PL Tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ công bố gia hạn hợp đồng HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giữa VFF và HLV Park Hang Seo.

    Sáng ngày 7/11, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ công bố gia hạn hợp đồng HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giữa VFF và HLV Park Hang Seo.

    Thông báo của VFF nêu rõ, "Trên tinh thần hợp tác, hướng đến những mục tiêu phát triển chung, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã tìm được sự đồng thuận về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam".

    Lễ công bố gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Hợp đồng mới của thầy Park và VFF có hiệu lực từ tháng 2/2020, với thời hạn 3 năm, trong đó có xem xét lại hợp đồng sau khi kết thúc 2 năm, sau khi vị "nhạc trưởng" người Hàn dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự 2 giải đấu liên tiếp là SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

    HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt cùng lúc đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam với mức lương không được các bên tiết lộ. Lễ kí kết giữa thầy Park và VFF đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ truyền thông và dư luận.

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo.

    Phát biểu tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo bày tỏ lời cảm ơn tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã luôn ủng hộ, yêu mến và giúp đỡ ông ký hợp đồng mới với VFF.

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng cho biết ông cảm thấy trách nhiệm nặng nề hơn với đội tuyển quốc gia, đồng thời hứa sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục đóng góp trong lĩnh vực bóng đá, thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-tai-le-ki-ket-gia-han-hop-dong-giua-vff-va-hlv-park-hang-seo-a299910.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan