+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới xa hoa của MC thời tiết Mai Ngọc

    • DSPL
    ĐS&PL MC thời tiết Mai Ngọc đã tiết lộ một số hình ảnh hội trường đám cưới xa hoa bậc nhất Hà Thành cùng bạn trai thiếu gia.

    (ĐSPL) - MC thời tiết Mai Ngọc đã tiết lộ một số hình ảnh hội trường đám cưới xa hoa bậc nhất Hà Thành cùng bạn trai thiếu gia.

    Ngày 1/12, MC Mai Ngọc đã chia sẻ một số hình ảnh lãng mạn về không gian tiệc cưới của mình. Đám cưới của "cô gái thời tiết" và bạn trai được đánh giá là đám cưới xa hoa bậc nhất Hà Thành.

    Mai Ngọc và chồng trong ngày ăn hỏi. Ảnh internet

    Được biết, hôn lễ của Mai Ngọcđược tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội vào ngày 2/12. Hội trường cưới được bài trí hoành tráng không kém các sân khấu ca nhạc.

    Không chỉ chuẩn bị chỉn chu cho hội trường cưới, Mai Ngọc còn đầu tư váy cưới với 10.000 viên pha lê vô cùng cầu kỳ và tuyệt đẹp. "Đôi hài Lọ Lem" Dolce & Gabana dự đoán sẽ đồng hành cùng cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới.

    "Cô gái thời tiết" chia sẻ một số hình ảnh hội trường trước đám cưới. Ảnh internet
    Hội trường hoành tráng như một sân khấu ca nhạc. Ảnh internet
    Không gian lãng mạn và được chăm chút tỉ mỉ, cầu kì. Ảnh internet

    Được biết MC Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia đã có khoảng thời gian hơn 10 năm bên nhau. Gia đình gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu chuỗi nhà hàng và công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng ở Hà Nội. Đám cưới hoành tráng vào hôm nay của cặp đôi do chính công ty này thực hiện, cũng như được tổ chức ở một trong những nhà hàng rộng rãi, nổi tiếng nhất cuả chuỗi nhà hàng Buffet này tại Hà Nội.

    Váy cưới được đính 10.000 viên pha lê của Mai Ngọc. Ảnh internet

    Mai Ngọc là một trong những MC hot của Hà Nội, cô được nhiều người gọi bằng cái tên "Cô gái thời tiết". Cô từng gây ấn tượng mạnh khi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan tháng 8/2013 với bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-dam-cuoi-xa-hoa-cua-mc-thoi-tiet-mai-ngoc-a172537.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan