+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh “đốn tim’ tại Trại kỹ năng mềm 1 của DNU

    • DSPL
    ĐS&PL Sau những giờ học lý thuyết thú vị trên lớp, sinh viên K12 - Trường ĐH Đại Nam đã có một ngày trải nghiệm Trại kỹ năng mềm (KNM) đầy cảm xúc.

    Sau những giờ học lý thuyết thú vị trên lớp, sinh viên K12 - Trường ĐH Đại Nam đã có một ngày trải nghiệm Trại kỹ năng mềm (KNM) đầy cảm xúc.  Các em đã tự tin phá bỏ rào cản bản thân, trang bị cho mình những kỹ năng làm việc nhóm và trải nghiệm cảm xúc một cách trọn vẹn.

    Kiến thức, Kỹ năng và Thái độ là ba thành tố hợp thành năng lực, thành công của con người. Trong khi đó, người trẻ lại đang thiếu hụt KNM một cách trầm trọng. Việc đào tạo KNM trong các trường đại học, cao đẳng hiện nay cũng rất hạn chế.

    Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc đào tạo KNM cho sinh viên, Ban Giám hiệu Trường ĐH Đại Nam đã giao cho Khoa Quản trị Kinh doanh xây dựng và áp dụng giảng dạy Bộ môn KNM thông qua các hoạt động trải nghiệm thiết thực, bổ ích của Trại huấn luyện KNM.

    Trại huấn luyện KNM không phải là hình thức “học mới” mà là hình thức “trải nghiệm” với mục đích đưa giờ học lý thuyết trên lớp vào các hoạt động thực tế.

    Phương pháp học này giúp sinh viên có cơ hội thực hành và trải nghiệm hơn.
    Trại huấn luyện KNM DNU được triển khai theo hình thức kết hợp giữa trại lính và trại hè, trong đó có sự kỷ luật, nghiêm túc, khắc nghiệt của trại lính; có sự vui vẻ, thư giãn, hợp tác, đồng đội của trại hè.

    Qua 3 buổi trải nghiệm với 3 mục đích rõ ràng, buổi sáng nhấn mạnh đến Kiến thức; buổi chiều hướng đến phát triển Kỹ năng và buổi tối trải nghiệm Cảm xúc, thay đổi Thái độ, Trại huấn luyện KNM 1 với chủ đề “ I can’t but we can” đã thành công tốt đẹp và đem đến rất nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên.

    Với những hoạt động hấp dẫn, sôi nổi; cách học mới; không khí học gần gũi, các sinh viên đến từ nhiều lớp khác nhau, nhiều chuyên ngành khác nhau, có cơ hội giao lưu kết nối, làm việc nhóm.

    Thông qua mỗi trạm, mỗi rào cản mà nhóm phải vượt qua các bạn sinh viên đã thân thiết hơn, đoàn kết hơn mặc dù không học cùng lớp, cùng khoa.

    Đoàn kết và sức mạnh đồng đội giúp các đội vượt qua mọi khó khăn, rào cản để về đích trong những phần thi.

    Rèn luyện sự kiên trì, tỷ mỉ với phần thi Thử làm Tấm - Cám

    Phần thi Vòng xoay kỳ diệu hấp dẫn, lôi cuốn tại Trại Kỹ năng mềm 1.

    Những hình ảnh đẹp tại Trại huấn luyện kỹ năng mềm 1 của thầy và trò DNU

    Trải nghiệm cảm xúc vào buổi tối. Thắp nến, viết thư cho bố mẹ. Cả hội trường lớn vỡ òa trong cảm xúc. Những giọt nước mắt đã rơi…

    Trại KNM1 khép lại trong sự tiếc nuối của thầy và trò DNU. Những trải nghiệm, kỹ năng và cảm xúc các em có được khi tham gia Trại KNM 1 sẽ là những bài học theo các em đi suốt cuộc đời này.

    Thu Hòe

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-don-tim-tai-trai-ky-nang-mem-1-cua-dnu-a253524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan