+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh “không muốn nhìn lại lần 2” của sao Hoa - Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không ai ngờ các ngôi sao đình đám với vẻ ngoài lộng lẫy cũng từng có những khoảnh khắc “thảm hoạ” như vậy.

    (ĐSPL) - Không ai ngờ các ngôi sao đình đám với vẻ ngoài lộng lẫy cũng từng có những khoảnh khắc “thảm hoạ” như vậy.

    Kim So Hyun


    Ngôi sao Hallyu, nam thần thế hệ mới Kim So Hyun luôn được đánh giá cao cả về diễn xuất lẫn nhan sắc. Đặc biệt, các fan rất khâm phục tinh thần hy sinh vì vai diễn của anh. Để vào vai chàng ngốc gián điệp trong một bộ phim, Kim So Hyun đã phải “cắn răng” quay phim trong tạo hình có một không hai như thế này.

    Phạm Băng Băng


    Mỹ nữ “vạn người mê” Phạm Băng Băng luôn xinh đẹp mọi nơi, mọi lúc, nhưng cũng phải tuỳ góc độ. Cô nàng thuộc tạng người dễ tăng cân nên đôi khi vô tình để lộ vòng eo bánh mỳ và vùng cằm nặng mỡ.

    Hà Khiết


    Nữ diễn viên nhỏ nhắn, xinh xắn với khuôn mặt đáng yêu, tròn trĩnh bỗng trở thành bản sao của ca sĩ, diễn viên Vương Đại Trị - người vốn sở hữu những đường nét không dễ nhìn. Nhưng may mắn thay, giờ đây, nhờ công nghệ trang điểm thần kỳ, Hà Khiết đã lột xác trở thành đại mỹ nhân.

    Chương Tử Di


    Ngôi sao quốc tế Chương Tử Di luôn lọt top nhan sắc châu Á trong các bảng xếp hạng lớn nhỏ. Nhưng có lẽ nhiều trang báo sẽ phải suy nghĩ lại về danh hiệu mỹ nhân của cô khi bắt gặp khuôn mặt bóng dầu và hàm răng xỉn màu này.

    Angelababy


    Trước khi trở thành lựa chọn nữ chính hàng đầu của các đạo diễn hiện nay, nhan sắc của Angelababy khiến người đối diện phải bất ngờ trước hàm răng thô, chưa tháo nẹp và phần mũi kém thanh thoát.

    Triệu Lệ Dĩnh


    Nàng “Tiểu Cốt” vốn sở hữu khuôn mặt trẻ trung, đáng yêu, ưa lối trang điểm nhạt. Nhưng tạo hình của cô nàng lúc mới vào nghề nhìn khá dữ, dễ khiến người khác phải giật mình.

    Big Bang


    Big Bang là thần tượng luôn đi đầu trong phong cách thời trang. Nhưng stylist của các anh chàng thì không hẳn là vậy. Kiểu đầu quyển vở bổ đôi của G-Dragon và kiểu tóc sushi cuộn của Tae Yang hẳn sẽ là nỗi ám ảnh cả đời đối với các fan hâm mộ.

    Vương Phi và Thư Sướng

    Vương Phi.
    Thư Sướng.

    Có lẽ Vương Phi và Thư Sướng đều đắc tội với stylist nên mới có được những tấm ảnh để đời như thế này. Kiểu tóc tam mao kinh dị hoàn toàn phá huỷ ngoại hình lung linh của hai mỹ nhân.

    Thái Y Lâm


    Diva kiêm mỹ nhân gợi cảm Đài Loan luôn được ca ngợi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Nhưng khi zoom cận mặt, các fan mới tá hoả phát hiện những nốt mụn chi chít trên khuôn mặt nữ ca sĩ. Tạo hình loè loẹt cũng góp phần khiến nhan sắc của cô tuột dốc không phanh.

    Tạ Na


    MC nổi tiếng của show truyền hình Happy Camp khi mới vào nghề sở hữu vẻ ngoài khá kém sắc. Tạo hình của cô không khác nào thiếu nữ thôn quê kèm theo điểm trừ là bờ môi thâm kém gợi cảm.

    Hương Nguyễn/ Theo mini.eastday.com

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wPwChbNK9o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-khong-muon-nhin-lai-lan-2-cua-sao-hoa---han-a133858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.