+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh sexy hiếm thấy lần 2 của Chi Pu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được biết đến với hình ảnh ngây thơ, trong sáng cùng với phong cách thời trang kín đáo, cá tính vì vậy mà Chi Pu rất ít khi thay đổi hình ảnh của mình.

    (ĐSPL) – Được biết đến với hình ảnh ngây thơ, trong sáng cùng với phong cách thời trang kín đáo, cá tình vì vậy mà Chi Pu rất ít khi thay đổi hình ảnh của mình sang sexy, đầy nữ tính.

    [mecloud]hD9Ls4i6fE[/mecloud]


    Dù chiều cao không nổi bật, đường cong không hút hồn nhưng Chi Pu vẫn biết cách để cuốn hút mọi người với gươi mặt xinh đẹp, ngây thơ cùng với phong cách thời trang táo bạo, khác biệt.


    Chi Pu là một trong những hot girl đình đám của showbiz Việt. Cái tên của cô phủ sóng trong các show chụp hình, quảng cáo, diễn xuất và truyền hình.


    Nhờ lợi thế gương mặt xinh xắn và gu thời trang bắt mắt, cô tạo được ấn tượng với công chúng khi xây dựng thành công hình ảnh trong sáng, đáng yêu, xây dựng hình ảnh đa dạng, linh động giữa nhiều phong cách từ nữ tính, điệu đà cho đến cá tính, nổi loạn.


    Tuy nhiên, do đã quá quen thuộc với hình ảnh trong sáng, ngây thơ vì vậy mà công chúng cũng không ít lần được dịp “há hốc mồm” trước những hình ảnh hở táo bạo “đột xuất” của cô nàng. 


    Mặc dù hiếm khi khoe đường cong cơ thể bởi không có 3 vòng hoàn hảo nhưng Chi Pu vẫn khiến nhiều người thích thú với hình ảnh mặc bikini. Tuy nhiên, hot girl vẫn khá tự ti trước ống kính trong hình ảnh khá sexy này.



    Chi Pu cũng rất ít lần mặc váy cup ngực, khoe vai trần gợi cảm. Một trong những lần mặc váy cup ngực khoe vẻ quyến rũ, nữ tính hiếm hoi của hot girl này là trong lần chụp ảnh với Cường Seven vào năm 2012. Dù lối trang điểm khiến cô hơi “dừ” so với tuổi nhưng Chi Pu vẫn khiến công chúng ngạc nhiên với lần thay đổi phong cách táo bạo này.


    Có thể nói, hình ảnh sexy đầu tiên của Chi Pu khiến mọi người sững sờ và ngỡ ngàng đó là hình ảnh cô để lộ vòng 1 trong buổi chụp hình phục vụ ra mắt phim Thần tượng. Hình ảnh này khiến mọi người phải ngã ngửa và nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.


    Hình ảnh thứ 2 cũng khiến mọi người không thể tin được vào mắt mình của hot girl đình đám này đó là hình ảnh Chi Pu diện váy khoe vai trần trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.


    Nếu như sự thay đổi trên của Chi Pu không nhận được phản hồi tích cực của mọi người bởi quá táo bạo và quá “dừ” thì hình ảnh này lại nhận được nhiều ý kiến tích cực bởi sự sexy không quá đà và phù hợp với độ tuổi của hot girl 9x.


    Vào tháng 6 năm ngoái, Chi Pu đã tung ra bộ ảnh “She’s 21″ đánh dấu sự trưởng thành cô ở tuổi 21 của mình cũng được mọi người đánh giá cao và là bộ ảnh khá mới mẻ của Chi Pu.


    Trong chiếc váy ren trong suốt và bộ đồ ngủ, Chi Pu trở nên khá nữ tính, lãng mạn. Chiếc váy ren mỏng này không chỉ giúp cô khoe cơ thể một cách kín đáo mà còn không gây phản cảm. Có thể nói, dù lộ nhược điểm vòng 1 khiêm tốn nhưng đây là bộ ảnh hiếm hoi mà Chi Pu khoe vẻ gợi cảm của mình với fan hâm mộ. Sự “lột xác” dễ thương này đã đánh dấu sự trưởng thành đúng với lứa tuổi 21 của Chi Pu.


    Chi Pu đã mang đến cho công chúng một sự thay đổi mới chẳng hề gây phản cảm, cũng không bị “bội thực” và không gây nhàm chán.

    Xem thêm video:

    [mecloud]zvKF7Bdc6k[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-sexy-hiem-thay-lan-2-cua-chi-pu-a98472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.