+Aa-
    Zalo

    Những idol Kpop khiến fan "choáng váng" vì khuyên tai nhiều vô kể

    • DSPL
    ĐS&PL Khi lên sân khấu nhưng idol hiếm khi để lộ ra các lỗ xỏ khuyên của mình, nhưng trong cuộc sống đời thường thì chẳng có lý do gì để giấu đi những tác phẩm nghệ thuật...

    Khi lên sân khấu nhưng idol hiếm khi để lộ ra các lỗ xỏ khuyên của mình, nhưng trong cuộc sống đời thường thì chẳng có lý do gì để giấu đi những tác phẩm nghệ thuật này cả!

    Mỗi một idol đều có những cách riêng để thể hiện phong cách của mình, đặc biệt là thông qua thời trang. Trong khi một số lựa chọn khoác lên mình những bộ trang phục mang đặc trưng riêng hay sử dụng chính body của họ như một bức tranh với các hình xăm đa dạng, một số khác lại lựa chọn gây ấn tượng bằng những lỗ xỏ trên tai của mình.

    Hầu hết các idol khác đều có ít hoặc một vài lỗ xỏ khuyên tuy nhiên 9 idol này được biết đến với việc sở hữu nhiều lỗ xỏ khuyên hơn cả!

    BoA

    "Nữ hoàng Kpop" có thể thay đổi rất nhiều phong cách, nhưng có hai điều mà cô luôn giữ lại cho mình, đó là nụ cười tươi sáng này và những lỗ xỏ khuyên.

    Hyoyeon (SNSD)

    Hyoyeon sở hữu tất cả 14 lỗ xỏ khuyên, trong đó có một chiếc khuyên rốn và một khuyên khác xỏ trên lưỡi.

    Amber [f(x)]

    f(x) Amber luôn luôn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài mang phong cách đặc trưng riêng và cô sở hữu 9 lỗ xỏ trên tai của mình.

    Eunji (Apink)

    Một cô gái dễ thương như Eunji luôn được gọi là "oppa" cũng có lý do riêng của nó. Và một trong số đó là những lỗ xỏ khuyên cực kỳ ngầu trên tai mà người hâm mộ không thường thấy trên sân khấu.

    G-Dragon (Big Bang)

    G-Dragon chưa bao giờ che giấu niềm đam mê của mình đối với những giới hạn mới về thời trang. Và cách thể hiện của trưởng nhóm Big Bang cũng chưa bao giờ dè dặt, cứ nhìn những chiếc khuyên tai kia thì biết!

    JB (GOT7)

    Nhiều idol trẻ ra mắt với hình tượng “bad boy” quen thuộc nhưng JB đã đẩy hình tượng “bad boy” lên một bước tiến mới với những lỗ khuyên khá cầu kì.

    Seungyeol (INFINITE)

    Một khoảng thời gian dài trôi qua nhưng hẳn những fan K-pop vẫn sẽ nhớ đến lần đầu tiên ra mắt của INFINITE, Seungyeol xuất hiện với mái tóc dài cùng rất nhiều lỗ xỏ khuyên trên tai của mình.

    Ten (NCT)

    Trái ngược với gương mặt ngây thơ của mình, Ten lại sở hữu khá nhiều lỗ xỏ khuyên bụi bặm.

    Jungkook (BTS)

    Danh sách các idol sở hữu nhiều các lỗ xỏ khuyên sẽ không trọn vẹn nếu thiếu mất sự góp mặt của cậu em út nhà BTS, Jungkook.

    Phong Huân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-idol-kpop-khien-fan-choang-vang-vi-khuyen-tai-nhieu-vo-ke-a189613.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan