+Aa-
    Zalo

    Nhung Kate: Johnny Trí Nguyễn là một người đặc biệt với tôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhung Kate đã thẳng thắn chia sẻ chuyện tình yêu của cô với đạo diễn tài ba Johnny Trí Nguyễn và những cảnh quay nóng bỏng trong phim Cô hầu gái sắp phát hành.

    (ĐSPL) - Nhung Kate là cái tên không còn xa lạ với khán giả phim truyền hình, đặc biệt phải kể đến những bộ phim như: Bà nội không ăn Pizza, Bí mật Tam giác vàng, Siêu trộm, Đoạt hồn… Mới đây, trả lời phỏng vấn của báo ĐS&PL, Nhung Kate đã thẳng thắn chia sẻ chuyện tình yêu của cô với đạo diễn tài ba Johnny Trí Nguyễn và những cảnh quay nóng bỏng trong phim Cô hầu gái sắp phát hành.

    Nữ diễn viên Nhung Kate.

    Mọi người không được nhìn vào mắt diễn viên

    - Trong thời gian đóng phim, Nhung Kate thấy nhân vật nào đã “làm khó” chị trong diễn xuất?

    Thời gian gần đây tôi đã thay đổi về quan niệm diễn xuất, vì tôi có một thời gian dài thử sức với nhiều phim khác nhau nên có thể linh hoạt thể hiện nhân vật. Không có nhân vật dễ hay khó, chỉ có chuyện diễn viên tìm hiểu nhân vật ấy sâu tới đâu thôi.

    Tôi hay tưởng tượng là trong cuộc đời có hai cái ly, tôi là ly cafe đen, còn nhân vật là ly cafe sữa. Mình muốn là sữa (nhân vật) thì phải bỏ hết cafe đen nguyên chất đi. Nếu, trộn hai thứ vào nhau thì sẽ thành cafe nâu. Tôi thích sự hòa trộn này, là người diễn viên phải hoà nhập với nhân vật diễn xuất thì mới có những vai diễn để đời.

    - Nhận vai nữ chính trong bộ phim kinh dị Cô hầu gái sắp công chiếu, điều gì chị thấy đặc biệt khi tham gia phim này?

    Trong phim Cô hầu gái tôi đóng nhân vật Linh, một cô gái đến làm giúp việc cho một ông chủ đồn điền cao su và sau đó hàng loạt những biến cố kinh dị xảy ra. Khi tham gia vào đoàn làm phim, tôi thấy rất thoải mái, không có áp lực gì cả. Lần đầu tiên tôi được làm việc với một ê – kíp mà diễn viên không phải lo lắng gì, chỉ việc cố gắng diễn xuất thật tốt.

    Điều đặc biệt là ngay hôm đầu tiên ê – kíp họp với nhau, mọi người được thông báo là “không được nhìn vào mắt diễn viên”, để cho diễn viên sống trong thế giới của mình làm tôi rất ngạc nhiên. Điều này sẽ làm cho chúng tôi diễn tốt hơn, không bị phân tán trong khi làm việc. Đây chính là sự nghiêm túc của mọi người dành cho công việc của diễn viên.

    Tôi đã khóc khi đóng cảnh nóng…

    - Cảm giác của chị thế nào khi “bị” bạn diễn nhìn thấy mình nude trong phim?

    Đây không phải là lần đầu tiên tôi tham gia đóng phim có cảnh nóng. Lần đầu tiên tôi đã tham gia một bộ phim của truyền hình Australia nhưng cảnh nóng không nhiều bằng phim Cô hầu gái. Trong phim này, tôi đã mất hai ngày để thực hiện tất cả những cảnh nóng trong phim. Tôi cũng có một chút biến động khi nude trước bạn diễn, tuy đã tập dượt từ trước để chúng tôi không bị tốn thời gian khi diễn nhưng khi nude trong cảnh đầu tiên tôi đã phải xin phép đạo diễn ra ngoài để... khóc, vì cảm giác rất khó tả.

    Sau đó, tôi bình tĩnh hơn và hoàn thành cảnh quay vì xác định đây là công việc. Tôi nghĩ, mình sống với nhân vật Linh nên thấy thoải mái hơn.


    - Người yêu của chị – Johnny Trí Nguyễn nói gì khi chị đóng cảnh nóng trong phim Cô hầu gái?

    Tôi và Johnny đều phân biệt được đâu là công việc, đâu là ngoài đời nên chúng tôi rất thoải mái. Tôi là người muốn là làm, hơn nữa những cảnh ấy là cảnh nóng trên phim ảnh thôi. Tôi thường không bị cản trở bởi một ý kiến nào đó, nếu mình đã quyết.

    Trong thời gian đóng Cô hầu gái thì 30 ngày ấy, tôi là Linh chứ không phải là Nhung Kate. Thật ra, anh Johnny và tôi quen nhau lâu rồi nên chúng tôi hiểu nhau, không cấm đoán nhau nếu việc ấy là công việc chân chính và là đam mê.

    - Để nhận xét về đạo diễn Johnny Trí Nguyễn, chị sẽ nói những gì?

    Johnny Trí Nguyễn là một người đặc biệt, anh ấy rất khác với những người đàn ông mà tôi đã từng gặp. Cách anh ấy đam mê một thứ gì đấy cũng rất khác biệt, đã muốn là làm, và quan điểm sống tích cực. Tôi thích kiểu đàn ông như Johnny Trí Nguyễn, vì tôi là mẫu phụ nữ không muốn bị kìm kẹp, gò mình vào một khuôn khổ nào đó. Anh ấy chia sẻ với tôi cách tích lũy kiến thức, những kinh nghiệm, trải nghiệm làm nghề. Anh ấy sống nội tâm và biết cách truyền cảm hứng đến người khác. Về khoản truyền cảm hứng, anh Trí rất giỏi.

    - Johnny Trí Nguyễn hơn chị 15 tuổi, sự cách biệt về tuổi tác này có khiến hai người có khoảng cách khi yêu nhau không?

    Anh lớn tuổi hơn nhưng không bao giờ áp đặt tôi. Tôi cũng không dựa dẫm vào anh ấy. Từ bé, tôi được cha mẹ dạy dỗ theo cách tự chủ. Cha mẹ luôn quan sát nếu tôi làm đúng thì chúc mừng, còn làm sai tôi phải biết cách tự chịu trách nhiệm.

    Hơn ba năm qua, chúng tôi hầu như không cãi nhau, không có xung đột. Chỉ có giai đoạn khoảng nửa năm trước, do tính tình tôi bỗng dưng trở nên khó chịu, chúng tôi có mâu thuẫn. Nhưng rồi tôi nhận ra đó là do sự ích kỷ của bản thân mình. Một khi bản thân mình ích kỷ, mình dễ tạo nên ảnh hưởng tiêu cực đến người khác. Giờ tôi đã thoát khỏi được tâm trạng đó và đang hạnh phúc với tình yêu của mình.

    Tại sao phải có đám cưới?

    - Khán giả vẫn đang háo hức chờ đón đám cưới của chị và Johnny Trí Nguyễn, khi nào thì điều ấy xảy ra, thưa chị?

    Tại sao lại phải có đám cưới trong khi bản thân chúng tôi thấy mình đang sống rất ổn? Bản thân tôi cũng chưa nghĩ đến hôn nhân, lập gia đình. Mọi chuyện đều phải tùy duyên. Nếu duyên không đến thì đành chịu. Mình không thể nào cứ ngồi nghĩ ngợi, tính toán những chuyện xa xôi. Điều mình muốn mà người ta không muốn và mình ép người ta làm thì đó chỉ là sự bắt buộc. Và nếu chỉ vì để đạt được điều bản thân mình muốn mà người bên cạnh bạn không cảm thấy vui vẻ, thoải mái thì dần dần chính bạn cũng sẽ chán. Điều quan trọng là chúng tôi hiện đang sống tốt và chưa muốn thay đổi điều gì cả.

    LẠC THÀNH

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]qee4icyuii[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kate-johnny-tri-nguyen-la-mot-nguoi-dac-biet-voi-toi-a146786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan