+Aa-
    Zalo

    Nhung Kate tự lái motor "khủng" đi sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhung Kate diện trang phục giản dị thường thấy và tự lái motor gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện khai trương một quán Beer Club ở TP.HCM.

    (ĐSPL) - Nhung Kate diện trang phục giản dị thường thấy và tự lái motor gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện khai trương một quán Beer Club ở TP.HCM.

    Nhung Kate khá vui vẻ khi được đề nghị chụp hình cùng "người yêu tin đồn" Johnny Trí Nguyễn.

    Tối qua 18/12, cặp đôi hot nhất làng giải trí Jonny Trí Nguyễn cùng Nhung Kate bất ngờ xuất hiện trong sự kiện khai trương một quán Beer Club tại Tp.HCM.

    Sự xuất hiện của cặp đôi gây bất ngờ cho giới phóng viên khi lâu nay họ khá im ắng và ít đi cạnh nhau trong những sự kiện làng giải trí. Nhung Kate vẫn giữ phong cách ăn mặc đơn giản, năng động cạnh Jonny Trí Nguyễn. Chàng diễn viên hào hoa trung thành với những bộ quần áo cá tính và đậm chất đàn ông.

    Khi vừa mới xuất hiện, Nhung Kate tỏ vẻ lung túng khi được đề nghị chụp hình chung với “người yêu tin đồn”. Tuy nhiên ngay sau đó cô vui vẻ chụp hình chung cùng Trí Nguyễn. Cặp đôi này cho biết, họ đang ấp ủ cho dự án điện ảnh vào thời gian sắp tới.

    Tuy nhiên sau buổi tiệc cô lại một mình tự lái xe về và không có sự "hộ tống" của Trí Nguyễn.

    Tuy nhiên, khi kết thúc buổi tiệc, Nhung Kate cùng Trí Nguyễn… đường ai nấy đi. Nhung Kate đầy cá tính với mô tô khủng, trong khi Trí Nguyễn lên xế hộp và ra về. Hành động khó hiểu này vẫn chưa được cặp đôi giải thích.

    Vợ chồng Phi Thanh Vân – Bảo Duy tiếp tục gây sự chú ý của quan khách, khán giả cũng như giới truyền thông khi xuất hiện bên nhau. Nổi tiếng là nữ hoàng dao kéo của showbiz Việt, Phi Thanh Vân lại gây bất ngờ khi tiết lộ ý định sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc mũi đã… lỗi thời. Bảo Duy, chồng của Phi Thanh Vân chỉ cười trước quyết định của vợ.

    Ngoài cặp đôi Nhung Kate và Trí Nguyễn, vợ chồng Phi Thanh Vân – Bảo Duy, sự kiện khai trương Racing Beer Club tối qua còn thu hút đông đảo sự có mặt của những ngôi sao làng giải trí. Nữ diễn viên chính của bộ phim Tốc độ và đường cong Diễm My 9X xuất hiện một mình. Bạn trai đại gia không tháp tùng cô trong sự kiện này.

    Diễm My 9x.

    Á hậu Trà Giang sang trọng, quyến rũ trong bộ đầm đen.

    Người mẫu Lan Phương khoe khéo body chuẩn.

    Diễm My 9x, Lan Phương, Trà Giang, phó đạo diễn Hải Anh, giải vàng siêu mẫu Hoàng Long, siêu mẫu phong cách Võ Văn Nam, diễn viên Phương Bella, Việt Tùng, Thiên Nhã, ca sĩ Cao Mỹ Kim, DJ Wang Trần cùng “bạn gái triệu view” Huỳnh Phúc Thanh Nhân (em gái của đạo diễn tài ba Huỳnh Phúc Điền)…cũng xuất hiện trong sự kiện này.

    Đặc biệt, màn tái xuất của giải vàng siêu mẫu Hoàng Long nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp. Sau khi âm thầm kết hôn và sinh con, Hoàng Long bắt đầu trở lại với đam mê sàn diễn và ánh đèn sân khấu. Anh nhận lời xuất hiện trong sự kiện tối qua khi thấy được sự sôi động của chương trình. Sắp tới, Hoàng Long tiếp tục oanh tạc sàn diễn thời trang trong nước với mật độ xuất hiện dày đặc trong những chương trình lớn.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia sự kiện này:

    Photo: Minh Huy, Onn Quang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kate-tu-lai-motor-khung-di-su-kien-a75099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan