+Aa-
    Zalo

    “Những kẻ lắm lời” làm video “đáp trả” Hoa hậu Đặng Thu Thảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau dòng status mong muốn dừng chương trình lại của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, bộ 3 Những kẻ lắm lời đã làm video “đáp trả” người đẹp.

    (ĐSPL) – Sau dòng status mong muốn dừng chương trình lại của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, bộ 3 Những kẻ lắm lời đã làm video “đáp trả” người đẹp và tuyên bố tạm dừng show 2 tuần.

    [mecloud]V9xBvnnpmY[/mecloud]

    Như đã đưa tin trước đó, sau khi xem xong tập 20 Bitches in town: Hôm nay mặc xấu: Thủy Tiên – Đông Nhi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Cô mong muốn chương trình này hãy dừng lại bởi nó đang làm tổn thương những người khác với lời nói không hay của họ.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo muốn dừng talkshow của MC Thùy Minh.

    Ngay sau khi đăng tải status, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tán thành của mọi người. Và nhanh chóng sự việc này trở nên xôn xao hơn trong dư luận. Nhiều người cho rằng chương trình này quá vô duyên và mang ý nghĩ chủ quan của người dẫn. Thậm chí, chủ xị chương trình dùng những lời lẽ phản cảm, không phù hợp.

    “Đáp trả” những lời bình luận của cư dân mạng và việc Thu Thảo đăng status yêu cầu dừng chương trình lại, ê kip thực hiện và bộ 3 Những kẻ lắm lời gồm MC Thùy Minh, nhà văn Ngọc Thạch, stylist Minh Ngọc đã thực thiện Bitches in town 22+  dài hơn 3 phút “phản pháo” lại.


    Trong video ngắn này, bộ 3 chủ xị của chương trình liên tục nói những lời “đá xoáy” Hoa hậu Việt Nam 2014. Họ vẫn trung thành với những lời nói châm biếm, ẩn ý, công kích khi nói về những suy nghĩ của mình sau dòng chia sẻ của Hoa hậu Thu Thảo.

    Với chủ đề của video này là “Bạn đã từng nghe về sự tích của thần tiên tỷ tỷ chưa?”, Thùy Minh, Ngọc Thạch và Minh Ngọc đã đưa ra những ý kiến của mình. Thùy Minh cho rằng Thu Thảo để bụng và lo chuyện bao đồng còn Ngọc Thạch thì “đá xoáy” khuyên “thần tiên tỷ tỷ” không nên lo chuyện trần gian.  Stylist Minh Ngọc có phần khéo léo hơn. Anh chỉ trách Thu Thảo sao không nói thẳng với mình khi gặp mặt mà lại lên Facebook.

    “Những kẻ lắm lời” làm video “đáp trả” Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

    Chia sẻ trong video, Thùy Minh cho biết cô đã nghe chuyện “thần tiên tỷ tỷ” và trong đầu cô nảy ra 3 ý nghĩ về vụ lùm xùm này.

    “Một là có phải lần trước mình đã nói Thảo ăn mặc hơi an toàn nên lần này Thảo để bụng hay không. Thứ 2 là không, Thảo là một Hoa hậu Quốc dân sẽ không bao giờ nói là 'stop' hay 'your bad language'. Nhưng mà nói bằng tiếng Anh thì đỡ hơn.

    Thứ 3 là Thảo đang đảm nhận đúng trách nhiệm Hoa hậu đó là cứu thế giới, làm từ thiện, dừng những chương trình nhảm nhí. Thật ra là ý kiến của Thảo rất là hợp lý nên chương trình sẽ ghi nhận. Ngưng 2 tuần của show để đi nghỉ mát vì đợt vừa rồi căng thẳng nhiều quá”, Thùy Minh chia sẻ.

    Còn nhà văn Ngọc Thạch cho biết anh thật bất ngờ khi “Thần tiên tỷ tỷ” quan tâm đến ê kip của mình. Anh khuyên cô nên giữ cốt cách của thần tiên, ở trên trời, còn chuyện người phàm hãy để người phàm xử lý.

    Stylist Ngọc Thạch chia sẻ có phần hài hước: “Căng thẳng đi cấp cứu bệnh viện về, stress kinh khủng. Hôm bữa mới gặp mà sao không nói thẳng mà phải lên Facebook nói làm gì. Bây giờ kệ chứ sao. Đánh dấu sự nghiệp bằng một cái scandal sau 10 năm”.

    Nhà văn Ngọc Thạch.

    Ngoài những lời “đáp trả” Hoa hậu Thu Thảo, cách đây ít giờ, nhà văn Ngọc Thạch cũng thẳng thắn chia sẻ vấn đề của Đông Nhi được đề cập trong số gây tranh cãi vừa qua.

    Anh giải thích về những lời nhận xét của mình trong Bitch in town: Hôm nay mặc xấu Thủy Tiên – Đông Nhi và gửi lời xin lỗi Đông Nhi, cách fan của Đông Nhi về cách nói của mình.

    Nhà văn Ngọc Thạch viết trên Facebook cá nhân: “Cá nhân thấy, Đông Nhi trong tấm hình đó, góc máy đó mặc không đẹp và trang điểm bị già. Không có nghĩa là Đông Nhi xấu và luôn luôn mặc xấu. Lời nói của mình tuỳ mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục. Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gởi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình. Vì mình không có facebook Nhi, nên bạn nào có thể gởi giùm tới Nhi.

    Những bạn hâm mộ Nhi vào đối chất, phản biện. Mình cảm ơn và chả có gì không vui vì chuyện các bạn đang làm, chúng ta có quyền bảo vệ người chúng ta yêu thương. Và vì làm cho thần tượng các bạn không vui, khiến các bạn không vui, mình gởi đến các bạn lời xin lỗi từ cá nhân mình. Và tin rằng những người hâm mộ như các bạn là một tài sản quý giá cho bất kỳ ai làm nghệ thuật, có nhóm khán giả riêng”.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wPogupXGky[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ke-lam-loi-lam-video-dap-tra-hoa-hau-dang-thu-thao-a120496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.