+Aa-
    Zalo

    Những khoảnh khắc ấn tượng trong lễ bế giảng của các sĩ tử lớp 12 trước khi vượt vũ môn

    • DSPL
    ĐS&PL Hào hứng, xúc động và luyến tiếc là cảm xúc của các sĩ tử lớp 12 trong ngày bế giảng cuối cùng của các sĩ tử lớp 12 trước khi tham gia kỳ thi "vượt vũ môn" đầy căng thẳng

    Hào hứng, xúc động và luyến tiếc là cảm xúc của các sĩ tử lớp 12 trong ngày bế giảng cuối cùng của các sĩ tử lớp 12 trước khi tham gia kỳ thi "vượt vũ môn" đầy căng thẳng.

    Những ngày vừa qua, rất nhiều trường THPT trên cả nước đã tổ chức lễ bế giảng năm học cũng như chia tay các em lớp 12. Nhiều học sinh đã không kìm được cảm xúc trong giây phút cuối cùng được ở lại mái trường đầy kỷ niệm.

    Nguyễn Thị Thu Thủy, học sinh lớp 12A5, trường THPT Ngọc Tảo (Phúc Thọ, Hà Nội) chụp ảnh kỷ niệm cùng cô giáo của mình trước khi phải rời xa.

    Các cô giáo thướt tha trong tà áo dài, hạnh phúc nhận những bó hoa tươi thắm từ các học trò trong ngày chia tay.

    khi buổi lễ bế giảng kết thúc cũng là lúc không khí sân trường bỗng chùng xuống, những giọt nước mắt lăn dài lên má các cô cậu học trò. Trong ảnh, hai bạn nữ sinh cố gắng tận dụng những giây phút cuối cùng để được ở bên nhau.

    Các bạn học sinh lớp 12 trường THPT Điểu Cải rạng rỡ trong ngày bế giảng.


    Chia sẻ cảm xúc của mình, bạn gái Ngọc Mai cho biết: "Hôm nay là một ngày đáng nhớ của tất cả chúng em. Em sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm đã có cùng mọi người dù rằng còn rất nhiều tiếc nuổi. Hi vọng, bản thân em và các bạn sẽ đạt được kết quả trong cao nhất trong kỳ thi sắp tới".

    Các học sinh lớp Chuyên tin của Trường THPT chuyên Đại học Vinh cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tuổi học trò trong ngày bế giảng.

    Có lẽ, đối với học sinh cuối cấp đây không chỉ đơn thuần là ngày kết thúc năm học mà còn là những giây phút cuối cùng được làm học sinh dưới mái trường cấp 3.

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khoanh-khac-an-tuong-trong-le-be-giang-cua-cac-si-tu-lop-12-truoc-khi-vuot-vu-mon-a230558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan