+Aa-
    Zalo

    Những khoảnh khắc chia tay đẫm nước mắt trong phim Hàn khiến khán giả không ngừng thổn thức

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ điện ảnh Hoa ngữ nổi tiếng với dòng phim “ngược tâm”, phim Hàn cũng rất giỏi trong việc khiến khán giả rơi lệ vì những chuyện tình đầy ngang trái.

    Không chỉ điện ảnh Hoa ngữ nổi tiếng với dòng phim “ngược tâm”, phim Hàn cũng rất giỏi trong việc khiến khán giả rơi lệ vì những chuyện tình đầy ngang trái.

    Nhắc tới phim Hàn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay những cảnh lãng mạn, đáng yêu thậm chí là “sến” của các cặp đôi chính. Thế nhưng, không phải thế mà phim thiếu đi những cung bậc cảm xúc, những đau cổ tột cùng “cướp” đi không ít nước mắt của khán giả.

    Bubblegum

    Trong “Bubble Gum”, lời chia tay dễ dàng tới mức tuyệt vọng. Những người bạn thân nhất thời thơ ấu, Park Ri Hwan (Lee Dong Wook) và Kim Haeng Ah (Jung Ryeo Won), đấu tranh để giữ mối quan hệ lãng mạn của họ tồn tại. Họ muốn ở bên nhau, thế nhưng mối quan hệ này lại không được sự ủng hộ của gia đình.

    Cảnh chia tay đẫm nước mắt giữa Kim Haeng Ah và Park Gi Hwan diễn ra bên xích đu trong công viên, với không khí ảm đạm đến đáng sơ. Lời chia tay của Park Gi Hwan đã chạm tới điểm yếu của khán giả, khi vẫn còn yêu mà phải nói lời nhẫn tâm nhất để chấm dứt mối quan hệ.

    W

    Bất cứ ai đã từng xem “W” đều biết rằng Kang Chul ( Lee Jong Suk ) và Oh Yeon Joo ( Han Hyo Joo ) không bao giờ sống được với nhau. Chứa đầy kịch tính, hồi hộp và giận dữ, bộ phim này đã làm tan vỡ bao trái tim người xem. Câu chuyện bi thảm của Kang Chul khi bị đổ tội giết cả gia đình và dành phần lớn cuộc đời của mình để cố gắng tìm ra tên tội phạm thật sự mang đến sự giận dữ, chứ ít nhiều nói đến chuyện tình yêu lãng mạn. Nhưng công bằng mà nói, anh là một nhân vật truyện tranh.

    Tuy nhiên, khi Yeon Joo kẹt trong thế giới hư cấu, họ bị cuốn hút vào nhau. Những khoảnh khắc nhẹ nhàng của họ là thoáng qua, đặc biệt là khi Kang Chul nhận ra anh ta phải đặt mọi thứ trở lại như cũ. Nếu bạn tra từ “đau lòng” trong từ điển hình ảnh, chắc chắn sẽ thấy một Yeon Joo khóc trên chiếc tablet khi phải reset câu chuyện lại từ đầu.

    Legend of The Blue Sea

    Nàng tiên cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đến cuối cùng vẫn là người chịu đựng mọi sự đau. Mỗi lần rời xa Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Dù ở kiếp này hay kiếp trước, mỗi lần chia tay người yêu định mệnh Heo Joon Jae, việc phải làm là cho anh mất đi kí ức.

    Tình yêu là những điều phi thường, là sự hi sinh và cả lòng ích kỉ. Việc che giấu thân phận đã khiến cô buộc phải xóa đi những kí ức tuyệt đẹp giữa cả hai. Và phải đến lần thứ ba, Shim Chung mới đủ dũng cảm để tiết lộ ra sự thật về thân phận thật sự của mình.

    Khi Joon Jae đứng trước nguy hiểm khi bị truy sát tới vách đá chênh vênh, Chim Sung đã cứu anh chàng. Lúc này, cô đã trao cho anh nụ hôn ngọt ngào. Khi Joon Jae tỉnh dậy bên bãi biển không nhớ tại sao mình ở đó, trên tay lại đeo vòng đá thạch anh.

    I’m Not A Robot

    Thật đau đớn biết bao khi phát hiện người mình tin tưởng bấy lâu nay lại lừa dối mình. Đó là cảm giác của Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho) đã phải trải qua khi biết được sự thật về Jo Ji Ah (Chae Soo Bin). Mắc chứng dị ứng khi tiếp xúc với con người, Kim Min Kyu đã chi trả một số tiền không nhỏ để mang "robot" Aji 3 trở thành người bạn duy nhất của mình.

    Cho dù là sự rung động trước một "vật thể" mà cậu coi là robot, một vật vô tri vô giác không cảm xúc, một cỗ máy được lập trình dưới hình hài con người để bầu bạn với cậu. Kim Min Kyu đã trao đi chiếc vòng cổ trân quý của cuộc đời mình, trao tới một người cậu coi là điều tốt đẹp nhất từng đến với mình suốt thời gian qua trước khi thú nhận rằng anh yêu cô.

    Trớ trêu thay, nó là chiếc vòng cổ đưa sự thật ra ánh sáng. Thực ra robot Aji 3 ấy lại là Jo Ji Ah (Chae Soo Bin) giả mạo. Cả hai tình cờ gặp lại nhau trên bãi biển và Min Kyu tỏ ra lúng túng khi thấy cô rất giống Aji 3. Dù cho Ji Ah đã cố thuyết phục anh rằng cả hai là người lạ chiếc vòng cổ chính là bằng chứng cho sự dối lừa ấy. Cuộc chia tay này thậm chí còn đau đớn hơn lần đầu tiên, vì cảm giác hoài nghi, tức giận và bị phản bội của Min Kyu rất lớn đến nỗi anh nổi giận, bị dị ứng và rơi vào trạng thái nguy kịch.

    Oh my Venus

    Bộ phim nói về huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng Kim Young Ho ( So Ji Sub ), người đã giúp Kang Joo Eun (Shin Min Ah) lấy lại sự tự tin của mình. Anh chứng kiến những thời khắc tuyệt vọng của cô và giúp cô lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, Young Ho có những nỗi đau riêng. Bị một vết thương cũ ở chân liên tục hành hạ, cuối cùng, anh gặp phải một tai nạn xe hơi khiến anh bị thương nặng.

    Không muốn để Joo Eun nhìn thấy tình cảnh này, anh gạt cô ra, kể cả khi Joo Eun vội vã tới bệnh viện. Thay vào đó, Young Ho muốn Joo Eun hãy buông tay - “tap, tap”- như những lời ngày trước anh đã dạy cô. Hành động quen thuộc giờ đầy đau khổ, Joo Eun chỉ còn biết để lại một chiếc urgo để hàn gắn lại hai trái tim (cũng như trái tim của tất cả người xem)!

    Hwayugi

    Tình yêu của Ji Sun Mi (Oh Yeon Seo) và Son Oh Gong (Lee Seung Gi) là căn nguyên của mọi sự đau khổ trong Hwayugi. Số mệnh nghiệt ngã của Ji Sun Mi đã khiến cả hai không có được một kết thúc trọn vẹn. Được định sẵn để đánh bại ác quỷ vĩ đại, Oh Gong đã theo Sun Mi để bảo vệ cô với sự giúp đỡ của một chiếc vòng tay đặc biệt, geumganggo.

    Khi Ji Sun Mi còn là một đứa trẻ, Son Oh Gong đã lừa cô để có thể thoát ra khỏi nhà tù của chính mình. Và khi trưởng thành, Son Oh Gong đã rất cương quyết với ý định giúp cô thực hiện được nhiệm vụ của số mệnh. Hồi kết của Hwayugi đã để lại một kết thúc mở cho khán giả, lời hứa Son Oh Gong sẽ tìm lại được người phụ nữ anh yêu bằng bất cứ giá nào khiến khán giả không khỏi nhói lòng.

    Đỉnh điểm của sự đau lòng ấy là khi Oh Gong áp trán mình vào trán cô để trao cho cô một thứ, đó chính là… một con mắt của anh với lời hứa "Dù em có ở đâu, dù em có thay đổi như thế nào, anh cũng sẽ tìm ra em. Giờ anh có thể nhận ra em. Hãy nhớ lấy tên anh, và anh sẽ tìm em". Chúng tôi biết, điều này thật điên rồ, nhưng đó là hy vọng! Họ sẽ tìm thấy nhau lần nữa!

    Queen For 7 Days

    Câu chuyện tình yêu giữa vòng xoáy của chính trị, chắc chắn sẽ không có một kết thúc nào khác ngoài hai từ "bi kịch". Hoàng hậu Shin Chae Kyung (Park Min Young /Park Si Eun) và vua Lee Yeok (Yeon Woo Jin /Baek Seung Hwan) chẳng có lấy một khoảnh khắc được nghỉ ngơi tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu.

    Khi người anh trai Lee Young (Jang Dong Gun) với tham vọng lên nắm quyền lực quá lớn đã khiến cho Lee Yeok phải chịu cảnh lưu đày. Khoảnh khắc khi Shin Chae Kyung nước mắt lưng tròng cầu xin Lee Yeok ở lại đã khiến khán giả không khỏi đau lòng. Lời hứa "ta sẽ đợi chàng" đã trở thành nghị lực cho Lee Yeok, anh đã thành công tìm cách thoát khỏi cái chết và trở về bên Chae Kyung.

    Nhưng tất cả sự đau đớn chưa dừng lại ở đây. Lee Yeok cố gắng sống sót sau cuộc tấn công chống lại anh trai mình và tái hợp với Chae Kyung. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ rất sóng gió. Mặc dù kế hoạch lên ngôi của anh đã thành công, nhưng thật không may, nó đi kèm với kết thúc không hề có hậu cho cả hai.

    Sau khi Lee Yeok thành công lật đổ ngai vàng của Lee Yoong và lên ngôi lấy hiệu là Jung Jong, Chae Gyung trở thành Vương phi. Tuy nhiên, do phụ thân nàng là trung thần của Lee Yoong đã đem quân nổi loạn nên các thế lực triều đình đã tạo sức ép, buộc nhà vua phải phế truất nàng chỉ sau 7 ngày tại vị. Trước những thế lực thù địch cùng góc khuất của triều đại, cả hai đã phải đối mặt với bản án nghiệt ngã của số phận. Một kết cục thương tâm mãi ám ảnh vua Lee Yeok cho đến hết phần đời còn lại của mình.

    Thu Hà/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khoanh-khac-chia-tay-dam-nuoc-mat-trong-phim-han-khien-khan-gia-khong-ngung-thon-thuc-a268818.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan