+Aa-
    Zalo

    Những khoảnh khắc hài hước, duyên dáng của Duy Hưng trong "Gara hạnh phúc"

    • DSPL
    ĐS&PL Gây ấn tượng với nhân vật Trung "trâu" trong bộ phim truyền hình Gara hạnh phúc nhờ diễn xuất tự nhiên và hài hước, nam diễn viên Duy Hưng ngày càng nhận được cảm tình từ người hâm mộ phim Việt.

    Từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình được phát sóng trên VTV như Quỳnh búp bê, Mùa hoa tìm lại, Phố trong làng..., nam diễn viên Duy Hưng thường vào các dạng vai lạnh lùng, ít nói. Hai vai diễn gần đây của anh là Đồng (Mùa hoa tìm lại) và Hiếu (Phố trong làng) đểu là kiểu đàn ông có phần bặm trợn, lầm lì khiến ai nhìn thấy cũng muốn tránh xa.

    Ở phim mới Gara hạnh phúc, Duy Hưng có cơ hội hợp tác cùng loạt diễn viên trẻ khác khác như Bảo Anh, Quỳnh Kool, Bình An, Ngọc Huyền. Vừa xuất hiện, nhân vật Trung “trâu” do anh đảm nhận đã thành công thể hiện được nét diễn hài hước và biểu cảm duyên dáng. Trung giỏi tấu hài, ồn ào và cũng là một người đàn ông rất lành tính, quan tâm đến những người xung quanh.

    nhung khoanh khac hai huoc duyen dang cua duy hung trong gara hanh phuc1
    nhung khoanh khac hai huoc duyen dang cua duy hung trong gara hanh phuc2
    Duy Hưng vào vai Trung "trâu", người làm việc tại một gara sửa xe. 

    Nhiều khán giả đã quen với một Duy Hưng ít nói, lầm lì hẳn sẽ cho là anh chàng phải rất khó khăn để vào vai một anh thanh niên thích "tấu hài", làm trò. Mỗi lần nam diễn viên xuất hiện đều khiến khán giả bật cười bởi từng cử chỉ, điệu bộ, dáng vẻ, đặc biệt là cách nói chuyện thêm “sờ” của phó lãnh đạo Trung “trâu”.

    Cách nói chuyện đó cũng ảnh hưởng tới đời sống ngoài đời của diễn viên, không ít lần Duy Hưng thêm “sờ” khi nói chuyện. “Bị ảnh hưởng chứ, về nhà cũng bị ảnh hưởng, mình như bị nhiễm phong cách đấy. Nhiều lúc chỉ nghĩ là nghe khác lạ và là điểm riêng của Trung và nghe cũng rất buồn cười”, Duy Hưng chia sẻ trong VTV Kết nối.

    nhung khoanh khac hai huoc duyen dang cua duy hung trong gara hanh phuc3
    nhung khoanh khac hai huoc duyen dang cua duy hung trong gara hanh phuc4
    Biểu cảm, cử chỉ của nhân vật Trung khiến khán giả xem phim không thể nhịn cười vì sự duyên dáng.

    Chia sẻ về sự mới mẻ trong vai diễn lần này, Duy Hưng cho biết: "Từ đầu khi tập kịch bản, tôi với đạo diễn Vũ Quốc Việt đã thống nhất với nhau. Hai anh em bàn bạc để thêm thắt làm sao cho câu thoại hay hơn và có cá tính riêng của mình hơn. Đặc biệt, hai anh em thêm 's' vào mỗi câu thoại. Ngoài ra, chúng tôi cũng thêm những từ ngữ đời sống hơn cho nhân vật Trung, để khán giả cảm thấy thân thuộc hơn".

    Sự sáng tạo, tìm tòi đó đã tạo nên nhân vật Trung hài hước, đáng yêu với biệt danh "Phó's lãnh đạo" (biệt danh của nhân vật Trung) và nhận được rất nhiều tình cảm của đông đảo khán giả truyền hình.

    nhung khoanh khac hai huoc duyen dang cua duy hung trong gara hanh phuc6
    Không chỉ diễn hết mình trên phim trường, Duy Hưng còn đàm phán với đạo diễn để giúp Trung “trâu” trở nên gần gũi hơn với khán giả.

    Không chỉ khán giả, chính bạn diễn như Quỳnh Kool cũng vô cùng bất ngờ về sự lột xác của Duy Hưng. "Mình nghĩ là tất cả mọi người đều bất ngờ rằng anh Hưng tại sao lại có thể làm một cái vai diễn ngọt đến cái mức như thế, như một diễn viên hài thực thụ. Mình thực sự rất bất ngờ!", nữ diễn viên bày tỏ.

    Nhân vật Trung của Duy Hưng cũng như bộ phim Gara hạnh phúc hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ khán giả truyền hình. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV, Tư liệu phim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khoanh-khac-hai-huoc-duyen-dang-cua-duy-hung-trong-gara-hanh-phuc-a549631.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan