Những khoảnh khắc siêu đối lập của nữ thần tượng lùn nhất Kpop


Thứ 5, 18/04/2019 | 00:41


Cùng sự kiện

Nữ thần tượng người Nhật Bản Yabuki Nako của IZ*ONE khiến cộng đồng fan Kpop phát cuồng vì vẻ ngoài siêu đáng yêu cùng chiều cao 1m50.

Nữ thần tượng người Nhật Bản Yabuki Nako của IZ*ONE khiến cộng đồng fan Kpop phát cuồng vì vẻ ngoài siêu đáng yêu cùng chiều cao 1m50. Tuy nhiên, không ít lần, cô nàng khiến fan ngỡ ngàng khi biến hóa trở nên gợi cảm.

Nako là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng nữ bước ra từ Produce 48 - IZ*ONE đã có màn debut đầy ấn tượng với ca khúc "La Vie en Rose". 

Hình ảnh siêu đáng yêu của nữ thần tượng thấp nhất Kpop.

Không thể phủ nhận, dù thấp nhưng Nako sở hữu nhan sắc vô cùng thu hút.

Ngay từ khi tham gia chương trình sống còn Produce 48 - chương trình thực tế sống còn được phối hợp thực hiện bởi Hàn Quốc và Nhật Bản, Nako xuất sắc trở thành một mảnh ghép của IZ*ONE nhờ chất giọng cao vút, vũ đạo linh hoạt và khả năng trình diễn tốt trên sân khấu.

Vẻ ngoài chênh lệch giữa 2 thành viên người Nhật Bản

Nako lọt thỏm ở giữa khi đứng đội hình nhóm.

Bên cạnh đó, các fan Kpop thế giới cũng như người hâm mộ Produce 48 đã cực kỳ thích thú trước vẻ nhỏ nhắn, đáng yêu của Nako. Nữ thần tượng gây thương nhớ bởi gương mặt ngây thơ, hình dáng nhỏ bé, dễ thương. 

Dù với chiều cao khiêm tốn, nhưng thỉnh thoảng Nako cũng đổi sang phong cách gợi cảm. Vì đã quá quen với hình ảnh ngây thơ trong sáng như “cô bé nhà bên” của Nako nên khi chuyển sang phong cách gợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Bạch Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khoanh-khac-sieu-doi-lap-cua-nu-than-tuong-lun-nhat-kpop-a271509.html