+Aa-
    Zalo

    Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong 10 tập đầu Pinocchio

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với sự kết hợp đáng kinh ngạc của Park Shin Hye và Lee Jong Suk, "Pinocchio" đang trở thành một trong những phim hot nhất trong năm của truyền hình Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - Với sự kết hợp đáng kinh ngạc của Park Shin Hye và Lee Jong Suk, "Pinocchio" đang trở thành một trong những phim hot nhất trong năm của truyền hình Hàn Quốc.

    Bộ phim đã đi được một nửa chặng đường, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 10 tập đầu của "Pinocchio"!

    Nhìn nhau trong cơn mưa với chiếc "mũ" kỳ quặc

    Trong khi đợi Dal Po về nhà dưới cơn mưa lạnh, đó là khoảnh khắc đầu tiên In Ha nhận ra những cảm xúc cô dành cho Dal Po có thể nhiều hơn là tình cảm dành cho người thân. Và trong đoạn hồi tưởng sau đó, chung ta đã thấy Dal Po đã lợi dụng cơn mưa để có thể tán tỉnh In Ha như thế nào khi họ hong khô tóc.

    Để em băng lại cho anh

    Còn lý do nào tốt hơn cho một lần động chạm nhỏ bé bằng cách giúp người bạn thích băng lại vết thương của anh ấy? Nó không chỉ giúp bạn thể hiện sự quan tâm dịu dàng mà hai người còn có thể đối mặt nhau ở một khoảng cách rất gần.

    Những cảnh nắm cổ tay

    Nghe đây những anh chàng, không chỉ đám con trai các anh có thể tùy ý nắm cổ tay người khác đâu nhé! In Ha đã cho thấy cô là một cô gái can đảm không dễ dàng bị qua mặt và cũng không ngại chỉ đạo người khác. Nhưng cảnh này còn thể hiện cô ấy quan tâm đến Dal Po rất nhiều!

    "Nụ hôn" bánh mỳ

    Khoảnh khắc này thật không còn từ gì để diễn tả! Bao nhiêu người xem đã nghĩ đây là thật và thất vọng khi biết nó chỉ xuất hiện trong tưởng tượng? Phân đoạn này thực sự làm bùng nổ cảm xúc của khán giả về thể hiện quá tốt của Park Shin Hye và Lee Jong Suk, khiến ta muốn nhiều hơn nữa những cảnh thân mật của hai người.

    Ôm từ phía sau

    Cảnh này thực sự khiến cho một cô gái vô cùng bối rối, bởi vì nó rất buồn, nhưng cũng thật quá lãng mạn.

    Vuốt nhẹ vào má cô ấy khi nằm cạnh nhau

    Không có gì ngọt ngào hơn một cảnh phim "giường chiếu" trong sáng, khi cả hai nhân vật còn mặc nguyên quần áo và chàng trai chỉ nhẹ nhàng di chuyển để chắc chắn cô gái có thể ngủ yên bình hơn, khiến anh ấy có thể ngắm cô lâu hơn một chút.

    Nghịch tóc khi anh ấy đang ngủ

    Giờ đổi thành In Ha ngắm Dal Po ngủ, cô gái này thực sự đang đắm chìm vào tình yêu.

    Nụ hôn đầu tiên

    Một nụ hôn chân thật, say đắm giữa Park Shin Hye và Lee Jong Suk đã xác nhận điều tất cả chúng ta đều hi vọng: Hai diễn viên giúp người kia thể hiện những điểm tốt nhất của bản thân. Cảm xúc nụ hôn này mang lại có thể gọi là điều kỳ diệu!

    Băng ghế mùa đông ấm áp

    Lee Jong Suk thực sự tỏa sáng trong cảnh này! Nhân vật của anh quằn quại đau đớn khi nghĩ về việc cô ấy có thể bị tổn thương, và Park Shin Hye đáp lại chính xác những gì mọi trái tim đều ao ước. Cặp đôi đã khiến nhiều khán giả nhầm lẫn giữa phim và những gì diễn ra trong đời thực.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khoanh-khac-tuyet-voi-nhat-trong-10-tap-dau-pinocchio-a74040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan