+Aa-
    Zalo

    Những kiểu đàn ông con gái nên tránh xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Có những kiểu đàn ông có thể mới tiếp xúc bạn sẽ “say như điếu đổ” nhưng hãy cẩn thận, có thể đó là gã Sở Khanh cần nhanh chóng tránh xa.

    (ĐSPL) – Có những kiểu đàn ông có thể mới tiếp xúc bạn sẽ “say như điếu đổ” nhưng hãy cẩn thận, có thể đó là gã Sở Khanh cần nhanh chóng tránh xa.

    Anh chàng đó nói như rót mật vào tai, cáu gắt khi đi cạnh, hay mới quen biết vài hôm anh ta đã tỏ vẻ khó chịu khi có những người đàn ông khác bên cạnh bạn? Tốt nhất hãy nhanh chóng tránh xa những mẫu đàn ông đó.

    Sau đây là “danh sách” những mẫu đàn ông bạn không nên chọn làm “bờ vai” gắn bó cho mình:

    1. Đàn ông ngon ngọt như rót mật vào tai

    Thông thường, những gã đàn ông này có rất kinh nghiệm trong chuyện tán tỉnh hoặc đã có gia đình, hiểu tâm lý phụ nữ, vẻ ngoài chải chuốt và rất dễ hấp dẫn các cô gái trẻ, đặc biệt là những cô nàng mới ra trường. Anh ta có thể luôn tỏ vẻ yêu chiều bạn, hứa hẹn đủ điều từ nhà cửa, xe cộ khi kết hôn, hay vẽ ra đủ điều cao đẹp về gia cảnh như bố mẹ làm quan to, nhà cao cửa rộng…

    Những kiểu đàn ông con gái nên tránh xa
    Chị em nên tránh xa những kiểu đàn ông ngon ngọt như rót mật vào tai. Ảnh minh họa.

    Tất cả có thể làm bạn lóa mắt nhưng hãy tỉnh táo và tránh xa. Bạn sẽ nhanh chóng nhận rõ bản chất của những gã đàn ông đó khi chấp nhận mối quan hệ. Anh ta có thể sẽ đưa ra cớ này cớ nọ vay mượn tiền bạc của bạn cho những “dự án” lừa tình hoặc bao cho cô gái trẻ đẹp khác đang tán tỉnh. Còn với những anh chàng đã có vợ, anh ta hứa hẹn sẽ ly hôn, sẽ cưới bạn hoặc bịa ra những thứ không có thật về cuộc hôn nhân của mình nhưng rồi khi đã chiếm đoạt được bạn, anh ta chán chê rồi lại lấy cớ gia đình đã hạnh phúc trở lại và rời xa bạn.

    2. Đàn ông keo kiệt

    Bạn có chịu đựng được không nếu người đàn ông của bạn tính toán chi li từng đồng một, ông chồng tương lai kiểm soát tài chính trong gia đình? Chắc hẳn, bạn sẽ không muốn lấy phải một gã đàn ông “đòi quà”, luôn bị vặn hỏi về các khoản chi tiêu hay lắng nghe bài thuyết giảng về cách tiêu tiền của mình. Vì vậy, tốt nhất hãy tránh xa những gã đàn ông đó ngay khi mới nhận ra bản tính đó của anh chàng.

    3. Đàn ông gia trưởng

    Những người này luôn có xu hướng kiểm soát cuộc sống riêng tư của bạn, ghen tuông với bất kỳ người đàn ông nào xung quanh bạn, kể cả chiến hữu thân thiết thời trung học hay những đồng nghiệp cần thường xuyên liên lạc cho công việc. Những anh chàng gia trưởng sẽ còn làm khổ bạn nhiều thứ trong cuộc sống vợ chồng sau này. Bạn sẽ phải dẹp công việc sang một bên, dành hầu hết thời gian phục vụ, làm vợ… Nếu muốn có một cuộc sống dễ thở sau này, tốt nhất hãy tránh xa những người đàn ông kiểu này.

    4. Đàn ông yếu kém, lười nhác

    Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những kiểu đàn ông này. Đó là những kẻ ham mê điện tử, cờ bạc, đồ ăn, luôn nằm dài trên ghế hoặc ngủ suốt ngày. Chỉ vài lần thì không sao nhưng nếu bạn quyết định gắn bó cả cuộc đời với những anh chàng như thế này, bạn sẽ dần biến thành trụ cột trong gia đình. Có thể bạn sẽ bào chữa cho tình cảm của mình như: tình yêu sẽ khiến anh ta thay đổi? Đừng ảo vọng quá nhiều. Đã là bản chất thì khó có thể biến chuyển một con người nào, nhất là với những gã đàn ông lười nhác.

    Bạn sẽ cảm nhận thế nào nếu cuộc sống luôn rơi vào cảnh túng thiếu nhưng người đàn ông của bạn cứ nằm ì ở nhà chờ cơm vợ nấu? Anh ta chê công việc nặng nhọc mà lương thấp, viện trời mưa ở nhà ngủ cả ngày? Tốt nhất hãy tránh xa những kiểu đàn ông như thế này nếu muốn cuộc sống sau này của bạn tươi đẹp.

    5. Đàn ông không coi trọng gia đình

    Đó là những người quá đam mê công việc hay coi trọng bạn bè hơn cả vợ con ở nhà. Họ có thể làm việc quên ngày đêm nhưng tiếc rẻ vài tiếng nghỉ ngơi bên vợ con cuối tuần. Họ có thể để vợ con nhịn đói nhưng nhất thiết không thể mất thể diện với bạn bè. Với những kiểu đàn ông này, chắc chắn khi lấy về bạn sẽ không ít lần rơi nước mắt vì người đàn ông của mình. Vậy nên, tốt nhất hãy tránh xa những mẫu đàn ông này trước khi dính sâu tình cảm.

    6. Đàn ông giấu diếm

    Nếu người đàn ông bạn đang có ý định gắn kết hầu như rất ít khi nói về gia đình, sở thích cá nhân, lai lịch thì hãy xem xét kỹ trước khi bạn muốn gắn bó lâu dài. Nếu anh ta muốn giữ bí mật thì anh ta đang che giấu điều gì?

    Nếu như anh ta muốn có ý định nghiêm túc với bạn, chắc chắn sẽ không phải giấu diếm mà nhất định sẽ giới thiệu bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Một mối quan hệ nghiêm túc luôn cần phải trung thực, cởi mở và sẵn sàng chia sẻ với bạn. Đừng vội nếu như sau vài tháng hẹn hò, những điều bạn biết về người kia vẫn chỉ là con số 0. Hãy rời bỏ ngay khi chưa quá muộn.

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kieu-dan-ong-con-gai-nen-tranh-xa-a26192.html
    Gái ế hoang mang mùa cưới

    Gái ế hoang mang mùa cưới

    (ĐSPL) – Cầm thiệp hồng trên tay gái ế không sợ sẽ lại tốn tiền mừng, không lo tốn thời giờ trang điểm váy vóc đi ăn tiệc cưới mà bắt đầu cảm thấy có chút hoang mang len lỏi trong tâm trí.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gái ế hoang mang mùa cưới

    Gái ế hoang mang mùa cưới

    (ĐSPL) – Cầm thiệp hồng trên tay gái ế không sợ sẽ lại tốn tiền mừng, không lo tốn thời giờ trang điểm váy vóc đi ăn tiệc cưới mà bắt đầu cảm thấy có chút hoang mang len lỏi trong tâm trí.

    Gái già rủ nhau thuê trai lạ chơi Trung thu

    Gái già rủ nhau thuê trai lạ chơi Trung thu

    Những tưởng gái già chỉ thuê người yêu để đối phó với những lời ca thán của phụ huynh mỗi dịp tết về, nhưng hiện nay dịch vụ này đang lan tỏa độ hot bởi gái ế đang muốn giải tỏa nỗi cô đơn dịp Trung thu.