+Aa-
    Zalo

    Những kiểu tóc đã đi vào “huyền thoại” của HKT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Mặc dù tung ra những sản phẩm âm nhạc “thảm họa” nhưng HKT vẫn là tên tuổi hot một thời bởi với phong cách thời trang, đặc biệt là những kiểu tóc có một không hai

    (ĐSPL) - Mặc dù tung ra những sản phẩm âm nhạc “thảm họa” nhưng HKT vẫn là tên tuổi hot một thời bởi với phong cách thời trang, đặc biệt là những kiểu tóc có một không hai.

    Ra mắt khán giả Việt vào năm 2005, HKT nhanh chóng được khán giả chú ý tới bởi trang phục kỳ lạ kiểu tóc “thảm họa”, có một không hai.

    Tại thời điểm bấy giờ, 3 thành viên của nhóm là Tuấn Kiệt, Ti Ti và Gia Hùng đã xây dựng hình ảnh với những bộ đồ màu mè cùng tóc tai “chợ búa”, cắt tỉa chẳng giống ai.

    Đa phần khán giả đều "mất cảm tình" với hình ảnh những chàng trai đầu bù tóc rối và hát những ca khúc được xếp vào hàng "thảm họa".

    Những kiểu tóc như rừng rậm Amazon khiến cho khán giả phát ngốt và phát hoảng.

    Mặc dù một thời gian sau, nhóm nhạc này có biến tấu, cách điệu trong kiểu tóc nhưng những kiểu tóc của họ vẫn khiến khán giả không thể mê nổi.

    Thời điểm bấy giờ, HKT được xếp vào hàng thảm họa nhất của showbiz Việt. Nhóm nhạc nhận rất nhiều “gạch đá” của mọi người.

    Có lẽ nhóm nhạc này đã thành công khi được đông đảo mọi người biết tới với chiến lược tiến vào showbiz bằng kiểu tóc “thảm họa”, độc nhất vô nhị đến hãi hùng này.

    Từ khi thành lập, HKT luôn “vinh dự” được báo chí phản ánh về chất lượng nội dung ca khúc cũng như hình ảnh nhóm.

    Chán với kiểu tóc này, năm 2012, những anh chàng HKT khiến khán giả “suýt ngất” với sự lột xác, thay đổi hình ảnh 180 độ.

    Không còn xuất hiện với mái tóc rườm rà, HKT trở thành những chàng hot boy với những kiểu tóc thời thượng.

    Và cuộc "lột xác" gây choáng váng từ "thảm họa" thành hot boy của HKT cũng được trang mạng QQ của Trung Quốc nhắc đến bên cạnh các sao nổi tiếng nước này.

    Có thể nói, sự thay đổi từ những kiểu tóc “kinh dị” đến thời trang xì tai được coi như một bước tiến vượt trội của nhóm nhạc này.

    Nhiều cư dân mạng tỏ ra hân hoan trước sự thay đổi này của HKT. Hình ảnh trong thời gian gần đây của HKT cũng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KXzfchkiaK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kieu-toc-da-di-vao-huyen-thoai-cua-hkt-a116691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.