Những lần bóng đen bí ấn xuất hiện trên khán đài


Thứ 2, 26/05/2014 | 16:40


(ĐSPL) – Không ít lần làng bóng đã xôn xao khi các ống kinh máy quay ghi lại được những hình ảnh bí ẩn trên khán đài và trên sân bóng.

(ĐSPL) – Không ít lần làng bóng đã xôn xao khi các ống kinh máy quay ghi lại được những hình ảnh bí ẩn trên khán đài và trên sân bóng. 
Cũng cần nói luôn rằng tất cả những bằng chứng thu thập được sau đó đều đưa đến một kết luận rằng những bóng đen mà nhiều người cho là bóng ma thực chất chỉ là sản phẩm của những công nghệ xử lý ảnh và video.
1. Người đàn ông lạ mặt cổ vũ Porto
 - Những lần bóng đen bí ấn xuất hiện trên khán đài
 Cảnh tượng khiến nhiều người sợ hãi chỉ là sản phẩm của dàn dựng.
Tháng 10/2012 trong trận Porto và PSG thuộc khuôn khổ  Champions League sau khi James Rodriguez ghi bàn duy nhất giúp Porto giành chiến thắng 1-0, phóng viên đã chụp được một bức ảnh khiến nhiều người phát hoảng. 
Từ trên khán đài, có một CĐV với dáng vẻ như người đến từ một thời đại khác, mặc quần áo và để tóc của những năm giữa 1900, chỉ ngồi im và cười trong khi những CĐV bên cạnh bật dậy ăn mừng bàn thắng của Rodriguez. Tuy nhiên sau khi phân tích kỹ càng băng hình, các chuyên gia cho rằng đó không phải là bóng ma như lời đồn thổi mà chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh.
2. Bóng đen trên khán đài sân Siles Stadium
Cảnh tượng bóng đen di chuyển trên khán đài giữa một rừng người của sân Hernando Siles Stadium, thủ đô La Paz của Bolivia cách đây chưa lâu khiến nhiều người kinh hãi. Tuy nhiên đó cũng chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh mà thôi.
3. Bóng đen bí ẩn trên sân
Mới đây cộng đồng mạng đang xôn xao với hình ảnh một "bóng đen" xuất hiện ngay trên sân trong trận giữa Bayern Munich và Dortmund mới đây. Các camera đã ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người tò mò. Khi trung vệ Dante bên phía Bayern đang chuẩn bị chuyền bóng thì có một bóng đen từ từ di chuyển đăng sau lưng cầu thủ này.
Bóng đen di chuyển được vài mét thì biến mất. Sau khi xem kỹ lại, nhiều người cho rằng đó không phải là bóng ma mà chỉ là một vết gợn từ máy quay hay một CĐV vui tính nào đó đã cố tình tạo ra để thu hút sự chú ý mà thôi.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-bong-den-bi-an-xuat-hien-tren-khan-dai-a34254.html