+Aa-
    Zalo

    Những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của Hồ Ngọc Hà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù phải đối mặt với nhiều sóng gió nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình qua những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý.

    (ĐSPL) - Mặc dù phải đối mặt với nhiều sóng gió nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình qua những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý.

    Bình tĩnh đáp trả dù bị chửi là "điếm"

    Mới đây, một anti-fan đã dùng ngôn từ thô tục để chửi bới Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của cô, trong đó anti-fan này còn ví Hồ Ngọc Hà là “con điếm” khiến nữ ca sĩ không khỏi nổi giận. Tuy nhiên, ca sĩ họ Hồ vẫn đáp trả rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần thâm thúy để “dằn mặt” đối phương khi nói rằng: “Chúc em luôn gặp nhiều lừa dối trong cuộc sống để sáng mắt ra mà phân biệt đúng sai nhé nhóc. Avatar là thấy mặt hiểm ác rồi. Ít học quá”. Không chỉ khiến nữ ca sĩ tức giận mà anti-fan này còn khiến lực lượng fan của Hà Hồ bức xúc, liên tục comment lên án, phản đối hành động thiếu văn hóa của bạn trẻ này. Sau đó, anti-fan đã phải xin lỗi Hồ Ngọc Hà.

    Những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của Hồ Ngọc Hà
    Bị xúc phạm nặng nề nhưng Hà Hồ vẫn đáp trả rất nhẹ nhàng.

    “Bật” lại lời nhận xét của Thanh Lam

    Ngược về quá khứ, ta cũng thấy không ít lần Hà Hồ phản pháo rất sâu cay trước những nhận xét không hay về mình. Có nhớ khi mùa The Voice đầu tiên chính thức khởi động và các giám khảo của chương trình được lộ diện, nữ diva Thanh Lam đã không ngại khi chê Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng chuyên môn kém trong một bài phỏng vấn, chị nói răng: “Đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?”.

    Lời nhận xét này đã khiến Đàm Vĩnh Hưng “nổi khùng” và ngay lập tức “đáp trả” cũng như tuyên bố “cạch mặt” đàn chị. Còn Hồ Ngọc Hà, dù rất tức giận nhưng cô lại cô chọn cách “đáp trả” đầy ẩn ý và thâm sâu khi lên Facebook nói rằng: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.

    Những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc hà khá thâm sâu khi chọn cách vỗ mông con.

    Tuy nhiên, cách làm này của cô khiến nhiều người thất vọng và sau đó bức ảnh cũng được gỡ xuống.

    Đập tan tin đồn “có tiếng nhưng không có miếng” ở nhà chồng

    Bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của công ty Quốc Cường Gia Lai đầu năm 2013 công khai đã cho thấy hai cái tên Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Quốc Hưng – con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la không nắm giữ chút cổ phiếu của công ty khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đây, nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà lấy Cường Đô-la vì hám tiền chứ không có tình yêu và giờ đây cô không có cổ phần, cổ phiếu trong công ty thì cô chẳng khác nào “có tiếng nhưng không có miếng” và lấy đại gia nhưng kết cục là trắng tay.

    Trước những lời đồn đoán không hay này, Hồ Ngọc Hà một lần nữa dùng Facebook để đập tan dư luận với dòng tự sự: “Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu, thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ số khổ, cày đi Hà à. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?”.

    Những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của Hồ Ngọc Hà
    Dòng tự sự của Hà Hồ.

    Phản pháo lời chê bai con trai “xấu giống bố”

    Hồ Ngọc Hà là mỹ nữ nổi tiếng của showbiz Việt thì ai cũng biết, nhưng đối với con trai cô, Subeo thì nhiều người lại lên tiếng chê bai vì “xấu giống bố” với dáng người nhỏ cùng gương mặt không sở hữu nhiều nét lai, đẹp giống mẹ. Trước những lời chê này, nữ ca sĩ đã viết một “tâm thư” gửi con trai. Sau khi được đăng tải trên Facebook, bức thư đã gây nhiều xúc động đối với cư dân mạng với lời bộc bạch chân thành của nữ ca sĩ: “Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung. Họ còn nói mẹ ở cạnh ba vì tiền, họ hiểu mẹ ghê, biết thế chẳng cần qua đây nằm khóc giờ này vì nhớ con, nhớ ba. Mẹ ngu nhỉ... Mẹ chỉ nói rằng lần này mẹ chẳng giấu con nữa đâu nhé, con cũng lớn rồi, bắt đầu thể hiện tính cách và biết bảo vệ những sở thích của mình vì thế mẹ cũng sẽ để con từ từ đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống”.

    Những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của Hồ Ngọc Hà
    Bức tâm thư Hà Hồ gửi con trai.

    Im lặng trước lời đồn thổi bán rẻ cha – chồng

    Có vẻ sóng gió rất hay tìm đến nữ ca sĩ xinh đẹp vì tin đồn này chưa kịp lắng xuống, tin đồn khác lại rộ lên, nhưng với bản lĩnh của một ngôi sao, Hà Hồ đã giải quyết các tin đồn rất êm đẹp và thông minh.

    Những lần đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của Hồ Ngọc Hà
    Hà Hồ chọn cách im lặng trước tin đồn.

    Trước quy kết bán rẻ cha – chồng, lần này nữ ca sĩ đã chọn cách im lặng nhưng vẫn không quên chia sẻ dòng tâm sự trên Facebook: “Cảm ơn tất cả mọi người đã đến nhé. Nhiều khi ngồi nghĩ sao mình cứ luôn bị sống trong bão. Nhưng rồi nghiệm ra đâu chỉ có mình, mỗi người đều có những niềm vui và nỗi niềm riêng... Cũng có lúc biết bao ngọn gió lành ở bên mình làm mình mát dịu mà ít khi mình nhớ đến.. như hôm nay ngắn thôi cũng chẳng nói với nhau nhiều nhưng chỉ cần thế cũng đủ thấy ấm áp. Nghề nào cũng có người này người kia, đúng không nào? Yêu đời yêu người, không oán trách nữa, có sóng gió mới quý giá bình yên”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-dap-tra-nhe-nhang-nhung-tham-sau-cua-ho-ngoc-ha-a28394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan