+Aa-
    Zalo

    Những lần rơi nước mắt hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Là một chàng trai “ngông” nhất VPop, luôn xuất hiện với nụ cười tươi nở trên môi nhưng Sơn Tùng vẫn có những lúc yếu lòng phải rơi nước mắt.

    (ĐSPL) – Là một chàng trai “ngông” nhất VPop, luôn xuất hiện với nụ cười tươi nở trên môi nhưng Sơn Tùng vẫn có những lúc yếu lòng phải rơi nước mắt.

    [mecloud]d9dzwUCOd4[/mecloud]

    Kể từ khi bước chân vào showbiz đến nay, Sơn Tùng luôn được biết đến là một chàng trai có tính cách “ngông” nhất showbiz. Chính tính cách ngông, lạ này mà Sơn Tùng đã làm nên một chất riêng cho mình hoàn toàn khác biệt trong giới. Và đó cũng là điều mà khán giả yêu thích chàng trai sinh năm 1994 này.

    Mặc dù thường xuyên xuất hiện với nụ cười tươi nở trên môi gửi đến các fan nhưng đôi lúc Sơn Tùng cũng có những phút yếu lòng, bi lụy, thậm chí rơi nước mắt. Những hình ảnh này khiến fans thấy được đằng sau sự ngông, phá phách của chàng trai 9x này là một Sơn Tùng khá yếu đuối và trẻ con.


    Mới đây nhất, Sơn Tùng khiến cách fan phải rưng rưng nước mắt cùng anh trong đêm tiệc sinh nhật lần thứ 21. Hình ảnh Sơn Tùng ôm chặt và gục khóc trên vai bố khi hát ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi cũng khiến không ít khán giả xúc động và dành nhiều thiện cảm cho "Chàng trai năm ấy".



    Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, Sơn Tùng vẫn như một đứa trẻ trốn sau lưng bố và dựa vào vai bố mỗi khi mỏi mệt, yếu lòng.

    Lần hiếm hoi mà khán giả nhìn thấy Sơn Tùng rơi nước mắt đầu tiên có lẽ là trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Sơn Tùng gây ấn tượng với cảnh Đình Phong khóc. Dù là giọt nước mắt của nhân vật nhưng với diễn xuất thành công của Sơn Tùng hình ảnh này nhận được khá nhiều lời khen khi nhập vai và khóc như thật.



    Cũng chia sẻ về cảm xúc của mình, Sơn Tùng M-TP cũng cho biết anh đã khóc khi xem phim mình đóng, đồng thời anh cũng cho biết đây là lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác như vậy.

    Một hình ảnh nữa cũng khiến fan của Sơn Tùng xôn xao khi thấy bức anh nam ca sĩ mếu máo khóc trong hậu trường The Remix. Bức ảnh này cũng từng gây bão cộng đồng mạng. Sau những chỉ trích của cư dân mạng về phong cách ngậm kẹo mút trên sân khấu biểu diễn của Sơn Tùng trong The Remix, một bạn đã chia sẻ bức ảnh được cho là Sơn Tùng khóc trong hậu trường trên Facebook và cho biết: “Lúc diễn xong, anh xuống lặng lẽ ôm chú Huy, rồi tự nhiên nước mắt ứa ra”.


    Được biết, ở thời điểm đó, nam ca sĩ đang bị sốt cao, gương mặt phờ phạc nhưng vẫn cố gắng lên sân khấu biểu diễn Cơn mưa ngang qua dành tặng người hâm mộ. Và đó cũng là thời điểm anh xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe.

    Có thể nói, không chỉ chất ngông, bụi, tài năng âm nhạc làm nên tên tuổi Sơn Tùng mà chính những khoảng khắc yếu lòng, những giọt nước mắt cũng đưa anh chàng này đến gần khá giả và chiếm được đông đảo cảm tình của mọi người.

    HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]K0DlkeVLk9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-roi-nuoc-mat-hiem-hoi-cua-son-tung-m-tp-a101405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.