+Aa-
    Zalo

    Những lần sao Việt bị nghi giả tạo, "diễn sâu", lắm chiêu trò

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những giọt nước mắt, những hành động đẹp của sao Việt, có đôi khi lại không nhận được sự đồng cảm, ủng hộ.

    (ĐSPL) - Những giọt nước mắt, những hành động đẹp của sao Việt, có đôi khi lại không nhận được sự đồng cảm, ủng hộ bởi khán giả phát hiện ra có dấu hiệu của sự không thành thật.

    Cao Thái Sơn


    Chắc hẳn ai cũng nhớ như in màn trình diễn dàn giụa nước mắt của Cao Thái Sơn trên sóng truyền hình trực tiếp chương trình ca nhạc từ thiện "Quà tặng tình yêu". Chia sẻ rằng ca khúc "Anh sai rồi" là để dành tặng cho người bạn xấu số vừa treo cổ tự tử, Cao Thái Sơn đã vừa hát vừa rơi nước mắt như mưa khiến cho khán giả tại trường quay cũng như xem truyền hình không khỏi vừa ngỡ ngàng, vừa cảm động.

    Tuy nhiên sau đó Cao Thái Sơn lại bị phát hiện ra đã hát nhép trong chương trình khiến cho màn "mưa nước mắt" của anh trở thành một hành động giả tạo, như một chiêu trò gây sốc, lợi dụng tình cảm của khán giả.

    Mặc dù đã ngụy biện là do ban tổ chức mở sai đĩa chứ không phải mình cố ý hát nhép thì khán giả cũng không còn tin tưởng ở anh nữa.

    Đặc biệt là sau đó một loạt scandal tình tiền và giới tính lùm xùm của anh nổ ra, những sự việc như treo status chán đời, ám chỉ tới việc tự tử, Cao Thái Sơn chỉ khiến hình ảnh của anh xấu đi trong mặt người hâm mộ.

    Hoa hậu Kỳ Duyên


    Hoa hậu Kỳ Duyên không ít lần điêu đứng khi gặp phải những giả tạo, "diễn sâu" trong các hoạt động từ thiện. Khi tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam hồi tháng 4 vừa rồi, Kỳ Duyên đã kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân và đăng tải những bức hình cô đang nệ khệ bê dưa đi bán.

    Tuy nhiên, ngay khi đoạn chia sẻ này xuất hiện, có khán giả cho rằng Kỳ Duyên đang "làm màu" vì chỉ xuất hiện chớp nhoáng để chụp ảnh sau đó lên taxi đi mất.

    Dù Kỳ Duyên đã giải thích là cô bận học nên chỉ giúp được những phút đầu rồi sau đó phải đi cho kịp giờ lên lớp thì sự cố này ít nhiều đã làm xấu đi hình ảnh mà Kỳ Duyên đang phải cất công xây dựng sau đêm đăng quang gây tranh cãi và hàng loạt những sự việc sau đó.

    Sau đó, tới đầu tháng 6, Kỳ Duyên cũng bị nhiều người cho rằng đang "giả tạo" khi đi nhặt rác trên bãi biển Cát Bà. Đông ý kiến cho rằng cô đi nhặt rác nhưng vẫn trang điểm đậm và chủ yếu là chụp ảnh để lên báo, thậm chí còn có những nguồn tin không rõ thực hư tiết lộ rằng số rác trên hình được yêu cầu đổ ra để Kỳ Duyên nhặt rồi chụp ảnh, nhưng sau khi xong lại không được thu gom lại cẩn thận.


    Về phần Kỳ Duyên, cô chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ rằng mình rất sốc khi có những tin đồn như vậy bởi đây là sự kiện không chỉ có sự tham gia của mình cô mà cả các vị cán bộ khác, không thể có chuyện dàn dựng như vậy.

    Thu Minh

    Thu Minh đã từng rất bức xúc trước những tin đồn tố cô giả tạo, làm màu với những hình ảnh và thông điệp trong vai trò đại sứ bảo vệ cho những loài động vật quý hiếm sắp bị tuyệt chủng.


    Nhiều ý kiến cho rằng trong khi Thu Minh rơi nước mắt, tới tận Nam Phi để tìm hiểu về những chú tê giác bị giết hại để lấy sừng thì cô vẫn điềm nhiên sử dụng những chiếc túi hàng hiệu, đi giày làm từ da ca sấu là những biểu hiện không thỏa đáng. Thậm chí, trong khi kêu gọi ngưng sử dụng mật gấu mà một đoạn clip Thu Minh hướng dẫn sử dụng mật gấu giúp vết thương nhanh lành lại được tung lên mạng khiến cô nhận không ít chỉ trích.

    Sau đó, Thu Minh đã phải lên tiếng giải thích rằng đoạn clip này được quay từ một thời gian trước, khi cô chưa có nhận thực đầy đủ về tác hại của việc sử dụng mật gấu, nếu biết, Thu Minh đã không đời nào làm vậy.


    Đối với những ý kiến về việc sử dụng giày, da cá sấu, cô thẳng thắn: "Còn cá sấu, đó là động vật nuôi, trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam có rất nhiều trang trại nuôi cá sấu để lấy thịt, da làm ra các sản phẩm cho con người sử dụng, và đây là loại hình kinh doanh hợp pháp mang lại hiệu quả kinh tế rất cao.

    Những chiếc túi của tôi đều có giấy chứng nhận rằng nó được lấy từ da của những con cá sấu được nuôi và quan điểm của vợ chồng tôi là không bao giờ sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ động vật hoang dã. Vì vậy từ trước đến giờ tôi luôn tỏ rõ quan điểm của mình về vấn đề này rất rõ ràng nên luôn "vô tư" với sở thích thời trang của mình là vậy, chứ từng tuổi này không lẽ lại dại dột để bị rơi vào thế "Ngu mà tưởng mình nguy hiểm".

    Kimmese

    Giọng hát Việt 2015 kết thúc không hề yên ả với team Thu Phương khi liên tiếp những vụ lùm xùm, những lời qua tiếng lại của các học trò đối với Thu Phương được đưa lên mặt báo.


    Sau khi mẹ của bạn trai Kiều Anh lên tiếng về những bất công mà "ca nương" phải chịu đựng trong thời gian diễn ra chương trình thì những chia sẻ của cô nàng cá tính Kimmese (Quách Cẩm Lê) lại một lần nữa khiến người hâm mộ nổ ra nhiều tranh cãi.

    Đầu tiên, Kimmese đăng tải một status rất dài "tố" Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, giả vờ yêu thương, tình cảm nhưng thực chất lại có những tính toán riêng mà không nghĩ cho lợi ích của học trò trước tiên, hứa nhiều điều mà không thực hiện được, mải thể hiện cái tôi riêng mà lấn át, chèn ép học trò.

    Sau đó, mặc cho Thu Phương im lặng, cộng đồng mạng "dậy sóng", Cẩm Lê gỡ status trên nhưng lại đăng tải nhưng dòng khác với thái độ khá xấc xược và thậm chí là gọi thẳng tên Thu Phương - người cô đã từng gọi là thầy và dành những lời tình cảm trước đó không lâu.


    Hành động này của Kim không những khiến cô nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ vì cho rằng Kim đã hỗn láo, không biết suy nghĩ trước sau, mà cô còn mang thêm cái mác giả tạo vì chỉ mới hôm trước còn thân mật với Thu Phương, hôm sau đã lôi những chuyện tưởng như phải bức xúc từ rất lâu trước đó ra nói, mà cũng không biết những sự việc như vậy có tồn tại hay không.

    Chưa hết, tới sinh nhật Thu Phương Kimmese lại đăng status chúc mừng sinh nhật nữ huấn luyện viên và ngỏ lời xin lỗi với cô, cho biết mình đã nóng giận và nghe ý kiến một chiều để có những hành động nông nổi. Tất nhiên, điều này tiếp tục khiến Kim nhận ra "rổ đá" nữa vì nhiều người cho rằng cô không chân thành, chỉ xin lỗi vì bị ném đá quá nhiều từ cả khán giả và các đồng nghiệp, thậm chí lời xin lỗi của cô nghe cũng gượng ép và quá trẻ con.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]R724b0iqRt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-sao-viet-bi-nghi-gia-tao-dien-sau-lam-chieu-tro-a116247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.