+Aa-
    Zalo

    Những loại cây cảnh hợp mệnh với 12 con giáp, mang lại phú quý tài lộc

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là những loại cây hợp với mệnh của từng con giáp sẽ giúp đem lại may mắn cho các con giáp trong cuộc sống, đem lại tiền tài, phúc lộc cho gia đình.

    Đây là những loại cây hợp với mệnh của từng con giáp sẽ giúp đem lại may mắn cho các con giáp trong cuộc sống, đem lại tiền tài, phúc lộc cho gia đình.

    Tui Tí

    Kết quả hình ảnh cho cây kim tiền

    Con giáp Tí hợp với cây Kim Tiền, loại cây này giúp cho gia chủ nâng cao vận khí, nắm bắt được cơ hội kiếm được nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, loại cây kim tiền này có độc tố nằm ở phần thân và lá, nếu như gia đình có con nhỏ thì chúng tôi khuyên bạn không nên trang trí loại cây này trong nhà.

    Nếu con giáp này ở căn hộ chung cư thì có thể chưng loại cây Kim Tiền này trước cửa ra vào hoặc tại vách ngăn giữa các phòng, vừa hợp tuổi lại vừa hóa giải được một vài điều không may mắn.

    Tui Su

    nhung loai cay canh hop menh voi 12 con giap mang lai phu quy tai loc cho gia chu

    Con giáp này nổi tiếng chịu khó, chăm làm, tính tình lại thật thà, thẳng thắn, được nhiều người yêu thương. Nhưng đó cũng là một trong những điểm yếu của người tuổi Sửu, cho nên tiền bạc không được dồi dào.

    Người tuổi Sửu hợp với cây phong mộc lan, đây là một loại hoa khá đặc sắc vì loại cây này chỉ có tuổi thọ 3 năm và ra hoa duy nhất 1 lần, trồng loại hoa này nhất định sẽ mang đến cho gia chủ rất nhiều may mắn.

    Ngoài loại phong mộc lan ra thì con giáp tuổi Sửu còn phù hợp với loại hoa thủy tiên và hoa tulip, 2 loại hoa này đại diện cho sự may mắn, tính cách thẳng thắn của người tuổi Sửu.

    Tui Dn

    Kết quả hình ảnh cho cây ngũ gia bì

    Loại cây vượng tài dành cho con giáp tuổi Dần: Cây ngũ gia bì (chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng, sâm nam).

    Con giáp tuổi Dần vốn có can đảm, dám mạo hiểm, có bản lĩnh kiếm tiền, nhưng không quá coi trọng tiền bạc, chẳng qua là bạn thích hưởng thụ quá trình kiếm tiền, hơn nữa nhiều khi vì quá nôn nóng mà tiến vào con đường mạo hiểm khiến tiêu tan hết tiền tài.

    Người cầm tinh con hổ có thể đặt một chậu chân chim bảy lá tại phòng khách, để giúp bạn phát triển vững vàng, cũng có thể ổn định tài vận, giữ được tiền tài.

    Tuổi Mão

    Kết quả hình ảnh cho cây phát lộc

    Loại cây vượng tài dành con con giáp tuổi Mão: Cây phát lộc.

    Người tuổi này không biết mẹo kiếm tiền, quan niệm về tiền tài cũng tương đối thận trọng, vì vậy họ tích lũy được của cải khá chậm, muốn phát tài cũng không dễ dàng.

    Con giáp tuổi Mão có thể đặt vài cành phát lộc (phải là số lẻ mới có hiệu quả) trên tủ lạnh nhà mình, có thể giúp phát tài nhanh hơn, kiếm được càng nhiều tiền hơn.

    Tuổi Thìn

    nhung loai cay canh hop menh voi 12 con giap mang lai phu quy tai loc cho gia chu

    Loại cây vượng tài với con giáp tuổi Thìn: Cây xương rồng cảnh và cây vạn niên thanh.

    Người tuổi Thìn có tài vận rất tốt, rất thịnh vượng, làm việc gì cũng có có tiền, nhưng bên cạnh có thể có tiểu nhân quấy phá, từ đó ảnh hưởng đến đường tài vận.

    Con giáp tuổi Thìn có thể đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách, có thể hóa giải hung sát, đề phòng kẻ tiểu nhân và đặt cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách, có thể đem lại thịnh vượng cho tài vận của bạn.

    Tui T

    nhung loai cay canh hop menh voi 12 con giap mang lai phu quy tai loc cho gia chu

    Người tuổi Tị hợp với cây cỏ đồng tiền, loại cây này hơi giống với cây rau má, nhưng lá rau má có gân nổi lên còn cây cỏ đồng tiền có lá trơn tru hơn. Con giáp tuổi Tị nên trang trí cây cỏ đồng tiền này ở chỗ cửa sổ hoặc trên bàn làm việc để rước may mắn, tài lộc vào nhà.

    Tui Ng

    Kết quả hình ảnh cho cây trầu bà

    Một dây trầu bà là gợi ý phù hợp nhất cho con giáp tuổi Ngọ, dây trầu bà có thể trồng được trong nước và trong đất. Nếu để ý các bạn sẽ thấy trong nhiều nhà vệ sinh người ta cũng có trang trí cây này để mang lại cảm giác mát mẻ. Nhưng người tuổi Ngọ nên đặt cây trầu bà trên tường hoặc để trên bàn ở nơi nào thoáng mát nhất trong nhà.

    Tui Mùi

    nhung loai cay canh hop menh voi 12 con giap mang lai phu quy tai loc cho gia chu

    Người tuổi Mùi có nhiều tài năng và là người sâu sắc, nhưng để con giáp này gặp nhiều quý nhân phụ trợ, mọi việc hanh thông thì nên trang trí một chậu hoa Lan Quận Tử trong phòng khách. Một chậu hoa Lan Quân Tử trong phòng khách không những đem lại sự sang trọng, quý phái mà còn mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân tuổi Mùi.

    Tuổi Thân

    Kết quả hình ảnh cho tùng bồng lai

    Loại cây vượng tài cho con giáp tuổi Thân: Tùng bồng lai (tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông).

    Người cầm tinh con khỉ có khả năng kiếm tiền, cũng biết nắm lấy cơ hội, nhưng họ kiếm được nhiều tiền và cũng xài tiền như nước, không biết tiết kiệm, cho nên lúc nào họ cũng không tích góp được nhiều tiền.

    Con giáp tuổi Thân đừng ngại đặt một chậu tùng bồng lai tại phòng đọc sách, có thể giúp bạn tụ tài, để ví tiền của bạn ngày càng dày lên.

    Tuổi Dậu

    Hình ảnh có liên quan

    Loại cây vượng tài cho riêng con giáp tuổi Dậu: Sen đá.

    Người cầm tinh con gà có tài vận rất thịnh vượng, nhưng lại không biết cách giữ tiền, nếu không phải đi mượn tiền thì cũng là đầu tư lỗ vốn, nguy cơ phá sản rất lớn.

    Nếu con giáp tuổi Dậu muốn giữ được tiền tài thì nên đặt sen đá trong phòng khách để ngăn thần hao tài, như vậy là có thể giữ được tiền tài.

    Tuổi Tuất

    nhung loai cay canh hop menh voi 12 con giap mang lai phu quy tai loc cho gia chu

    Người tuổi Tuất không quá giàu sang và cũng không tiêu xài phung phí. Con giáp tuổi Tuất phù hợp với cây Phát tài, loại cây này có tác dụng cầu vận may cũng như tích lũy được tiền bạc cho gia chủ. Người tuổi Tuất nên bày biện cây phát tài trong phòng khách hoặc ngay cạnh bàn làm việc để mang lại tài vận may mắn cho gia chủ.

    Tui Hi

    nhung loai cay canh hop menh voi 12 con giap mang lai phu quy tai loc cho gia chu

    Người cầm tinh con lợn có cuộc sống đầy đủ sung túc, ăn ngon mặc đẹp, nhưng cũng vì cuộc sống xa xỉ này mà họ thường tiêu hết tiền, ít khi dư giả để tiết kiệm, tài sản dần dần ít đi.

    Vì vậy loại cây hợp với con giáp tuổi này là cây húng chanh, nhất mạt hương, trồng một cây húng chanh trang trí trên bàn, đặc biệt mùi thơm của cây húng chanh rất thơm có tác dụng xả stress cực tốt.

    Kim Ngưu (S/t) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loai-cay-canh-hop-menh-voi-12-con-giap-mang-lai-phu-quy-tai-loc-a261084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan