+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc cực hài hước cho mùa Giáng sinh 2021 vui vẻ

    (ĐS&PL) - Bên cạnh quà tặng, những lời chúc vừa hài hước vừa dễ thương này sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cùng niềm vui cho bạn bè, người thân dịp Giáng sinh.

    1. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.

    2. Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas!

    3. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi nhấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành!

    4. Người đang cầm trên tay và đọc tấm thiệp này là người có vị trí vô cùng quan trọng với tớ. Cậu là người bạn thân thiết nhất của tớ. Với tớ cậu giống như người thân trong gia đình vậy. Giáng sinh này tớ chỉ mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu. Chúc cho mọi ước mơ của cậu sẽ biến thành hiện thực. Chúc cho tình bạn giữa 2 chúng ta mãi bền lâu. Chúc cậu Giáng sinh vui vẻ và nhận được thật nhiều quà nhé!

    nhung loi chuc cuc hai huoc cho mua giang sinh 2021 vui ve

    5. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy New Year!

    6. Giáng sinh thực sự đầy những điều kỳ diệu. Nó làm cho tất cả tiền tiết kiệm của tôi biến mất. Đó là phép thuật Giáng sinh. Giáng sinh vui vẻ!

    7. Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng bớt liêu xiêu.

    8. Hôm nay là lễ Giáng Sinh, mà ông già Noel không thể đi phát quà cho mọi người được. Bạn có biết vì sao không? Vì trong đội kéo xe của ông già Noel có 10 con tuần lộc chạy đi mất, nhưng chỉ có tìm được 9 con về. Con còn lại thì đang ngồi đọc thiệp chúc mừng Giáng sinh của tớ. Chúc bạn Noel vui vẻ!

    9. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas!

    10. Người ta nói những món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất đến từ trái tim… nhưng tiền mặt và thẻ quà tặng cũng tuyệt vời lắm đấy! Giáng sinh an lành!

    11. Trên trái đất có 8 tỷ người và có 1 điều lạ vì sao anh chỉ nghĩ tới mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế em được. Chúc em một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc nhé.

    12. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy New Year!

    13. Ai đang đọc tin nhắn này là người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng, mỗi sáng, khi bạn thức dậy, vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Bạn ơi, tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp!

    14. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng. Chúc mừng Giáng sinh. Merry Christmas!

    15. Thế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Con yêu gia đình mình. Giáng sinh an lành, hạnh phúc nha ông nội, bà nội, ba, mẹ và cả thằng em bướng bỉnh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-cuc-hai-huoc-cho-mua-giang-sinh-2021-vui-ve-a523141.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan