+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc Giáng sinh 2022 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Giáng sinh 2022 đã cận kề, hãy gửi tặng đến người thân và bạn bè của bạn những lời chúc bằng tiếng Anh thật hay và ý nghĩa dưới đây.

    Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, mùa của yêu thương, mùa của hy vọng. Đây là dịp để các bạn gửi những lời chúc Giáng sinh yêu thương hay nhất để thắp lên những niềm vui, niềm hy vọng tới tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... cho ngày Noel thêm ấm áp, an lành.

    giang sinh 2022 1

    Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

    1. Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year.

    (Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng sinh và năm mới.)

    2. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don’t panic. I told Santa I wanted you for Christmas!

    (Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng sinh này.)

    3. Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. Wish all of you a happy and warm Christmas and peaceful New Year!

    (Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an.)

    4. Hooray, it’s the Holidays! I hope you have a great Christmas, and I can’t wait to celebrate the New Year with you!

    (Mùa lễ hội đến rồi, chúc bạn có một Giáng sinh tuyệt vời. Mong chờ sẽ được đón năm mới cùng với bạn.)

    5. Wishing you a wonderful Christmas Season creating special memories with your beautiful family.

    (Chúc bạn có một mùa Noel tuyệt vời và có nhiều kỷ niệm bên gia đình và người thân.)

    6. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

    (Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gửi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng sinh lành và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.)

    7. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

    (Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.)

    8. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

    (Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng sinh thần kì.)

    9. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

    (Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.)

    10. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

    (Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.)

    11. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

    (Cầu chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, ấm áp, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

    12. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

    (Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng sinh vui vẻ.)

    13. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world.

    (Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng sinh vui vẻ tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này.)

    14. Christmas is the proof that this world can become a better place if we have lots of people like you who fills it with happiness and hope.

    (Giáng sinh là một minh chứng rõ ràng rằng thế giới là một nơi tốt đẹp nếu chúng ta được ở bên những người yêu thương chúng ta bằng sự hạnh phúc và niềm hy vọng.)

    15. Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life.

    (Chúc mừng Giáng sinh và hi vọng năm mới của bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui và tiếng cười. Luôn luôn hạnh phúc là điều ước tuyệt vời nhất trong cuộc đời này.)

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-giang-sinh-2022-bang-tieng-anh-hay-va-y-nghia-nhat-a559799.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày lễ Giáng sinh năm 2022 rơi vào thứ mấy?

    Ngày lễ Giáng sinh năm 2022 rơi vào thứ mấy?

    Ngày lễ Giáng Sinh được đón nhận theo nhiều cách khác nhau, có thể dưới dạng sum họp gia đình, cùng bạn bè có những bữa tiệc thú vị, chính tay chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, treo quà lên cây thông Noel.