+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Những lời chúc hay và ý nghĩa ngày 20/11 là món quà tinh thần mà mỗi học sinh dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường dành tặng cho thầy cô giáo.

    Những lời chúc hay và ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là món quà tinh thần mà mỗi học sinh dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường dành tặng cho thầy cô giáo.

    Những lời chúc hàm xúc, ý nghĩa gửi tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh minh họa 

    Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Người thầy dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo một số lời chúc ý nghĩa dưới đây để thể hiện tấm lòng kính trọng của mình.

    Dưới đây là những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

    Nhân dịp 20/11 chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục mang đến nhiều bài học hay và kiến thức bổ ích cho học sinh thân yêu!

    Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với thầy cô. Mong rằng thầy cô luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình!

    Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

    Chúc cô trong ngày 20/11 sẽ nhận được nhiều hoa, quà và có những nụ cười vui tươi cô nhé!

    Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất!

    Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời.

    Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến thầy những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

    Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời cô khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Kính chúc cô ngàn lời tốt đẹp, con mong cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

    Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    Em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

    Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy.

    Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

    Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

    Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-gui-toi-thay-co-nhan-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-a345574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan