Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất ngày 20/11 gửi tặng thầy cô giáo


Thứ 7, 19/11/2016 | 02:32


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy” – nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, các cô để tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

(ĐSPL) – “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy” – nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, các cô để tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

1. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

2. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

3. Cô đã đưa con đến gần hơn với bầu trời đầy sắc màu, dẫn con bước vào một thế giới bao la. Cô à, trái tim con luôn nhắc tên cô, và muốn gửi đến cô những lời chúc thân thương nhất.

4. Nhân dịp ngày 20/11, em xin gửi tới cô giáo yêu quý lời cảm ơn chân thành, những lời chúc 20/11 hay vì đã luôn ở bên dìu dắt em trong năm học qua. Kính chúc cô khỏe mạnh và hạnh phúc để tiếp tục chèo lái con thuyền.

5. Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh Internet.

6. Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò tri thức thầy đưa bao người. Qua sông để lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Hãy gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến thầy cô nhân ngày 20/11.

7. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

8. Mỗi năm qua đi là thầy lại thêm một tuổi, thêm nhiều những vết chân chim. Thương thầy, thương cô em hứa sẽ nỗ lực chăm chỉ học tập để mai sau trở thành người có ích cho xã hội, để không phụ công dưỡng dục của thầy cô. Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời em.

Ảnh Internet.

9. Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại. Nhớ thầy cô của những buổi đến trường, chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thanh đạt.

10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô – những người đáng kính nhất. Xin chúc thầy cô có một sức khỏe dồi dào, luôn vui tươi trong cuộc sống, tràn đầy nhiệt huyết với con đường giáo dục.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]eQo4X21Vcw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-nhat-ngay-2011-gui-tang-thay-co-giao-a169742.html