+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc hay và ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa và ấm áp để học sinh tri ân các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

    Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa và ấm áp để học sinh tri ân các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

    Dù bạn là học sinh, sinh viên hay đã rời trường đi làm thì kí ức về mái trường và thầy cô thân yêu vẫn luôn không thể quên trong đáy lòng mỗi người. Những lời chúc đầy ý nghĩa sau sẽ giúp bạn biểu đạt tấm lòng của mình bằng ngôn ngữ một cách phong phú và chân thật nhất.

    1. Cảm ơn thầy cô vì đã chắp cánh cho ước mơ em vươn tới thành công.

    2. Cảm ơn thầy đã khiến thế giới của em trở nên tốt đẹp hơn.

    3. Thầy là ánh sáng, là chỗ dựa tinh thần, là người dẫn đường và là ngọn hải đăng trong cuộc đời con. Con cảm ơn thầy vì đã là thầy của con!

    4. Cho dù không phải lúc nào con cũng đạt điểm cao nhất nhưng con biết thầy không bao giờ bỏ rơi con. Nhờ có thầy mà con mới thấy tương lai tràn đầy ánh sáng và hi vọng. Nhân ngày Nhà giáo 20/11, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy!

    5. Nhân ngày 20/11, con xin gửi đến cô lời chúc ấm áp nhất. Con cảm ơn tất cả những gì cô đã dạy cho con.

    6. Không phải giảng dạy ở trường học mới được gọi là thầy. Con biết ơn tất cả những gì mà con học được từ thầy!

    7. Con cảm ơn thầy đã giúp đỡ con. Chưa có ai dạy môn học này hay như thầy, thầy là thầy giáo tốt nhất của con. Con xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

    8. Mặc dù thầy viết chữ bằng phấn trắng bảng đen nhưng thầy đã mang đến cuộc đời con màu sắc tràn đầy.

    9. Thầy đã dạy con những thứ không sách vở nào có thể mang lại. Thật hạnh phúc vì con đã gặp được thầy. Con xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11.

    10. Em cảm thấy mình thật may mắn vì đã có một người thầy giúp em nhận ra năng khiếu và sở thích của chính mình, là chỉ đường dẫn lối và thôi thúc em nỗ lực hết mình.

    11. Chúng em sẽ luôn ghi nhớ ơn thầy đã miệt mài làm việc, cống hiến để dạy dỗ chúng em. Xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11!

    12. Cảm ơn thầy đã dạy chúng em biết đọc, biết viết, biết điều hay lẽ phải, biết phân biệt đúng sai. Cảm ơn thầy đã dạy chúng em biết ước mơ và bay cao như những cánh diều. Cảm ơn thầy vừa là bạn vừa là thầy vừa là ngọn đèn dẫn lối cho chúng em.

    13. Thầy là nguồn cảm hứng sống của em, đã dạy em bài học hay về sự trung thực và tính kỷ luật. Chúc thầy hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong ngày 20/11 ý nghĩa này!

    14. Thầy đã dạy chúng em ý nghĩa thực sự của cuộc sống và khiến cho tương lai của chúng em tươi sáng hơn. Chúng em xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11!

    15. Sự kiễn nhẫn và đức hi sinh của thầy cô cần phải được tôn vinh mỗi ngày, chứ không chỉ một ngày trong năm. Con chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất nhân dịp đặc biệt này. Thầy là người thầy kính yêu nhất của con!

    16. Thầy đã dạy em biết cư xử sao cho tử tế, dạy em bài học vô giá và giúp em học hỏi từ những sai lầm. Em cảm ơn thầy vì tất cả những gì thầy đã làm cho em!

    17. Cám ơn thầy đã dạy em một môn học mà em tưởng rằng em sẽ không bao giờ hiểu hay yêu thích nó. Cám ơn thầy đã khiến những giờ học tập của em trở nên thú vị hơn. Chúc thầy ngày 20/11 tràn đầy niềm vui!

    18. Em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người thầy đã dành thời gian lắng nghe những băn khoăn của em, đã dẫn lối cho em trên con đường tri thức và khiến em vững bước trên con đường đời.

    19. Một lời "cảm ơn" đơn giản có lẽ không bao giờ đủ. Thầy không chỉ dạy cho em bài học trong sách vở mà con dạy em những bài học hay trong cuộc sống.

    20. Thành công của em là nhờ có thầy, nhờ có sự kiên trì, tận tâm và hi sinh của thầy mà em mới có được ngày hôm nay. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

    21. Thưa thầy, em đã từng thấy môn Toán là môn học buồn tẻ, chán ngắt cho đến khi em được học thầy. Chính cách dạy của thầy đã khiến em mong chờ mỗi giờ lên lớp. Em xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11.

    22. Em đã rời khỏi trường nhiều năm nay nhưng những lời thầy dạy vẫn truyền cảm hứng cho em làm những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chúc thầy có thật nhiều niềm vui trong ngày đặc biệt này!

    23. Em xin cám ơn thầy vì tất cả những gì thầy đã làm cho em. Thầy không chỉ định hướng nghề nghiệp cho em mà còn dạy em trở thành một người tốt. Chúc thầy có thật nhiều niềm vui trong ngày Nhà giáo Việt Nam!

    24. Thầy là nguồn cảm hứng tiếp thêm sức mạnh cho em mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Em xin cám ơn những lời dạy của thầy. Xin gửi đến thầy lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/11!

    25. "Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ ,BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY."

    26. "Nhân ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô."

    27. "Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt..."

    28. "Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, Chúng con xin gởi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích."

    29. "Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô."

    30. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-tang-thay-co-nhan-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-a249336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan