+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc Tết Nguyên đán 2015 hài hước nhất cho bạn bè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 hài hước nhất cho bạn bè sẽ khiến những người bạn thân của bạn thêm phần thích thú và có những tràng cười sảng khoái đầu năm.

    (ĐSPL) – Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 hài hước nhất cho bạn bè sẽ khiến những người bạn thân của bạn thêm phần thích thú và có những tràng cười sảng khoái đầu năm.

    Chúc Tết là thói quen cũng là văn hóa của con người vào mỗi dịp năm mới về, đầu năm nếu nhận được lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, người thân, sẽ hạnh phúc biết bao.

    Dưới đây sẽ là gợi ý những lời chúc tết hài hước cho bạn bè trong những ngày năm mới 2015:

    Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 hài hước cho bạn bè sẽ giúp bạn thân của bạn có những phút giây cười sảng khoái. Ảnh minh họa.

    - Chúc mừng năm mới 2015, chúc năm nay sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài tấp tới thành công.

    - Chúc mừng năm mới 2015, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

    - Năm mới đến sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

    - Năm mới phát tài, phát lộc, phát lương, phát thưởng, số hưởng số hưởng!

    - Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

    - Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ thương như Heo.

    - Chúc năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp trai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

    - Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

    - Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

    - Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

    - Chúc mọi người đẹp như hoa Hồng/Thành công như hoa Cúc/Hạnh phúc như hoa Mai/Phát tài như hoa Pháo/Độc đáo như hoa Lan/An khang như hoa Huệ/Trí tuệ như hoa Sen.

    - Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

    - Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…

    - Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

    Xem video: 

    MV Tết bình an khiến nhiều người rưng rưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-tet-nguyen-dan-2015-hai-huoc-nhat-cho-ban-be-a84114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mạ vàng căn hộ tặng vợ con tết Ất Mùi

    Mạ vàng căn hộ tặng vợ con tết Ất Mùi

    Những năm gần đây, xu hướng dát vàng biệt thự, nhà ở đang dần trở nên phổ biến. Rất nhiều gia đình có điều kiện đã cho mạ vàng những đồ nội thất, những không gian trong