+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc Valentine lãng mạn, ngọt ngào nhất dành cho bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Vào ngày lễ Tình nhân (14/2) bên cạnh những món quà, bó hoa thì lời chúc Valentine cũng rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp tình yêu của cặp đôi luôn thăng hoa.

    Vào ngày lễ Tình nhân (14/2) bên cạnh những món quà, bó hoa thì lời chúc Valentine cũng rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp tình yêu của cặp đôi luôn thăng hoa. 

    Valentine'Day là dịp để các chàng thể hiện tình cảm. 

    Lời chúc tặng nàng ngày tình nhân

    - Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

    - Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

    - Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

    – Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

    - Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

    – Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hy vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

    - Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

    - Em là người đặc biệt trong lòng anh, chúc em ngày lễ Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

    – Ngốc à! Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

    - Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì về em. Vẻ đẹp và sự tồn tại của em đã là hiện thân của sự hoàn hảo. Happy Valentine’s Day!

    - Đôi khi chúng ta yêu bằng mắt. Đôi khi yêu bằng tay. Đôi khi yêu bằng thân thể. Nhưng chẳng khi nào chúng ta không yêu bằng trái tim.

    - Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hy vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

    - Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.

    - Nếu một ngày em thức dậy và được ban một điều ước, anh sẽ ước gì? Em sẽ ước tình yêu của chúng ta kéo dài cho đến khi nhìn thấy quả táo mọc trên cây cam.

    - Yêu giống như chơi đàn piano. Đầu tiên anh phải chơi theo quy tắc, nhưng sau đó anh cần quên những quy tắc đó và chơi bằng trái tim. Chúc anh Valentine vui vẻ!

    - Nếu rời khỏi thế giới này quá sớm, anh sẽ cầu xin Chúa cho anh được làm thiên thần bảo vệ em, để anh có thể dùng đôi cánh của mình bao quanh em, ôm em mỗi khi em cảm thấy cô đơn...

    - Tình yêu của chúng ta như một cây cầu, nối liền trái tim anh và em. Một cây cầu chúng ta đã xây dựng qua năm tháng và chỉ dành cho đôi ta.

    - Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

    - Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

    - Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho em là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, Yêu em là cuộc sống của anh. Happy Valentine's Day!

    - Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến với tình yêu của chúng ta! Happy Valentine's Day!

    - Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm và chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.

    - Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

    - Em chính là công chúa mà anh tìm bấy lâu nay. Chúc em ngày Valentine và 365 ngày/năm đều hạnh phúc, rạng ngời và vui vẻ.

    - Em yêu, em mang vào thế giới của anh tất cả niềm vui mà cuộc sống có thể mang lại. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

    - Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

    - Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

    - Em sinh ra để ở bên cạnh anh. Em sẽ làm cho anh mỗi ngày đều cảm thấy như là ngày Valentine.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-valentine-lang-man-ngot-ngao-nhat-danh-cho-ban-gai-a311002.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan