+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc ý nghĩa sâu sắc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh những món quà độc đáo thì cánh thiệp nhỏ với thông điệp yêu thương trong dịp 20/10 sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa

    Bên cạnh những món quà độc đáo thì cánh thiệp nhỏ với thông điệp yêu thương trong dịp 20/10 sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất cho sự kiện đặc biệt này.

    Dưới đây là tổng hợp thông điệp chúc mừng ý nghĩa và đặc sắc để bạn dành tặng đến những người mẹ, người vợ, gửi đến sếp hay đối tác khách hàng của mình trong ngày 20/10 sắp tới.

    Những lời chúc mừng mẹ ý nghĩa nhân ngày 20/10

    - Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

    - Cám ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua… Con chúc mẹ của con không chỉ trong ngày 20/10 mà mỗi ngày đều vui vẻ, bình an. Con yêu mẹ nhiều!

    Ngày 20/10 là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những yêu thương ngọt ngào đến người mẹ đã hi sinh tất cả cho bạn sự trưởng thành và thành công hiện tại

    - Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc “Mẹ ơi, con yêu mẹ và cám ơn vì mẹ đã xuất hiện bên đời con!”.

    - Mẹ kính yêu của con, nhân ngày 20/10, con chỉ có món quà bé nhỏ để cầu mong sẽ đem lại cho mẹ nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Con chúc mẹ yêu luôn nhiều sức khoẻ, an yên để sống thật lâu bên chúng con, mẹ nhé!

    Lời chúc 20/10 ngọt ngào nhất tặng vợ, bạn gái

    - Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh hứa sẽ luôn mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

    - Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

    - Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

    Những dòng tin nhắn, những cuộc gọi mang đến thông điệp chúc mừng ngày 20/10 nhiều ý nghĩa sẽ khiến người vợ, bạn gái cảm động và hạnh phúc hơn

    - Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: “Anh yêu em thật nhiều!”.

    - Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam - ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả yêu thương và lòng thành tâm nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh!

    Lời chúc 20/10 độc đáo dành tặng đến sếp, đối tác, đồng nghiệp nữ

    - Nhân ngày 20/10, em xin chúc Sếp luôn xinh đẹp, thành công, ngày càng thăng tiến hơn trong công việc và sớm nhận được chức vụ cao hơn hiện tại. Hi vọng sếp sẽ vui với món quà là tấm lòng nhỏ em dành tặng đến sếp.

    - Tôi chúc chị ngày 20/10 nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Đặc biệt, tôi luôn cầu mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ để gặt hái nhiều thành công trong công việc và mong mối quan hệ hợp tác của hai cty gặp nhiều thuận lợi và thành công.

    - Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống.

    - Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

    - Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi và ngập tràn trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè.

    Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng phụ nữ năm 2020

    Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì một món quà độc đáo, giàu ý nghĩa sẽ giúp ngày vui của người phụ nữ thêm trọn vẹn. Theo xu hướng quà tặng hiện đại, những món quà được chế tác hoàn toàn thủ công và tinh xảo tại Việt Nam là quà tặng được ưa chuộng hơn cả, bởi sự sang trọng và giá trị nghệ thuật lồng ghép trong mỗi chế tác.

    Các mẫu tranh hoa sen mạ vàng mang vẻ đẹp tinh xảo, sang trọng

    Chia sẻ với PV, ông Quang Tú – đại diện Golden Gift Việt Nam cho biết: “Những mẫu quà tặng mạ vàng thu hút khách hàng nhất trong dịp 20/10 là tranh chữ Mẹ nghệ thuật với hình tượng người mẹ tảo tần trên đôi quang gánh nhọc nhằn, các mẫu tranh hoa sen, cành hồng mạ vàng hay tượng cô gái Việt Nam duyên dáng với tà áo dài truyền thống cùng chiếc nón lá…”

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng là món quà độc đáo phù hợp làm quà tặng nữ giới nhân dịp 20/10

    Vị đại điện này cho biết, toàn bộ những món quà vàng trên đều trải qua gần 20 công đoạn khác nhau, từ ý tưởng thiết kế, đúc, làm nguội, mạ thêm một lớp vàng và công đoạn cuối cùng là phủ lớp bóng bảo vệ. Nhờ vậy, bên cạnh những thông điệp ý nghĩa thì các mẫu quà tặng còn mang giá trị lưu niệm bền vững và trường tồn cùng năm tháng.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng tượng trưng cho sự gắn kết tình cảm vợ chồng bền chặt

    Trong những ngày này, thị trường quà tặng cho phụ nữ hoạt động rất sôi động và đa dạng, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có những món quà đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ họ yêu thương. Tuy nhiên, với những mẫu chế tác mạ vàng cao cấp, người tiêu dùng nên tìm hiểu cũng như lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng, tránh tiền mất mà đem lại điều kém vui, ông Tú cho hay.

    Vân Tuyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-y-nghia-sau-sac-nhan-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-a342895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.