+Aa-
    Zalo

    Những lợi ích đáng ngạc nhiên của ngủ nude

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghiên cứu mới cho thấy những người ngủ nude có chất lượng tinh trùng tốt hơn.
    (ĐSPL) - Như nghiên cứu mới cho thấy những người ngủ nude có chất lượng tinh trùng tốt hơn.
    Theo một nghiên cứu mới do Viện Quốc gia Sức khỏe Trẻ em và Phát triển con người, Maryland, và Đại học Stanford , đi ngủ với quần bó hay pizama có thể ảnh hướng đến chất lượng tinh trùng và khả năng có con.

    Đồ bó là nguyên nhân lớn nhất, chúng làm tăng nhiệt độ của tinh hoàn, làm giảm số lượng tinh trùng. Mặc đồ lót rộng và nude vào ban đêm có thể tăng 25\% chất lượng tinh trùng, theo kết quả của các nghiên cứu.
    Thật ra, đây chỉ là khám phá mới nhất trong một loạt các thí nghiệm khoa học nude khi ngủ vào ban đêm.
    Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng một giấc ngủ ngon với tình trạng nude sẽ giúp cơ thể của bạn tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bởi vì nhiệt độ cơ thể con người sẽ giảm xuống khi chúng ta chìm vào giấc ngủ và đồ lót hay đồ ngủ sẽ làm gián đoạn quá trình này ( nhất là đồ công sở ngấm mùi rượu và nôn mửa).
    Bạn có thể giảm cân
    Nếu cơ thể của bạn quá nóng trong khi bạn ngủ, hormone sinh trưởng sẽ không được tiết ra nhiều, đó là nguyên liệu để tái tạo tế bào cơ thể. Thay vào đó, (hormone căng thẳng) sẽ được sản sinh nhiều hơn.
    Cơ thể thậm chí sẽ trong tình trạng "hoảng loạn" thay vì chế độ "nghỉ ngơi", tích trữ chất béo, đó là lý do tại sao các nhà nghiên cứu của Đại học Warwick đứa ra : thiếu ngủ liên quan đến bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch.
    Bạn sẽ trông trẻ hơn
    Các Hormone tăng trưởng của con người sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo cũng được biết đến như là một phương pháp chống lão hóa của cơ thể, bằng cách tái tạo các tế bào của bạn, xoa dịu các tổn thương da, tàn nhang, thậm chí cả những nếp nhăn.
    Bạn sẽ có thể tận hưởng cuộc ân ái hành phúc hơn
    Điều này không dành cho người độc thân, ngủ một mình, nhưng đối với đối với những cặp vợ chồng, ngủ nude cùng với trạng thái sức khỏe dồi dào sẽ giúp họ gắn bó, thân mật hơn.
    Theo một cuộc khảo sát của 1000 cặp đôi, 57\% số cặp nude công nhận rằng cuộc sống tình dục của họ có sự thăng hoa, còn số này chỉ 48\% so với những người mặc quần áo khi ngủ.
    Cũng không ngạc nhiên với điều này, sự kích thích sẽ đến sớm hơn và mạnh hơn khi họ tiếp xúc với nhau trực tiếp qua da mà không phải lớp vải quần áo.
    Bạn sẽ tránh được các bệnh nấm ngoài da
    Trong khi bạn ngủ trong bộ đồ ngủ hay đồ bó sát, cơ thể nóng lên và sẽ toát mồ hôi, trong tình trạng bị bó kín bạn sẽ dễ bị nhiễm các bệnh nấm và ngứa ngoài da. Trong khi nude lúc ngủ ban đêm bạn sẽ "giữ mát mẻ, khô ráo, sạch sẽ" giảm mồ hôi toát ra vào ban đêm nhất là vào mùa hè". Tiến sĩ Sarah Brewer cho hay.
    Quốc Việt(nguồn telegraph)
    [mecloud]svhZfPbaXf[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-ich-dang-ngac-nhien-cua-ngu-nude-a116652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.