+Aa-
    Zalo

    Những lời nhắn nhủ cuối cùng của Phi Nhung trước khi mắc COVID-19 khiến mọi người xúc động

    • DSPL
    ĐS&PL Trước và sau khi mắc COVID-19, ca sĩ Phi Nhung vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan, kiên cường và thường xuyên gửi lời động viên, sự quan tâm đến mọi người.

    Sau thời gian chống chọi với COVID-19 và đã được các y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy nỗ lực điều trị nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 ngày 28/9.

    nhung loi nhan nhu cuoi cung cua phi nhung truoc khi mac covid 19 khien moi nguoi xuc dong 01
    Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, phía Phi Nhung giấu kín chuyện nữ ca sĩ nhiễm Covid-19. Đến hôm 27/8, khi thông tin này được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm COVID-19 tại TP.HCM thì khán giả không khỏi lo lắng.

    Ca sĩ Phi Nhung không may tiếp xúc với F0 không rõ nguồn lây và nhiễm COVID-19. Cô nhập viện tại 115 từ 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 27/8 điều trị từ đó đến nay.

    Thông tin khiến bạn bè, người thân và nhiều khán giả của Phi Nhung vô cùng sốc và đau buồn. Thậm chí trước khi nhiễm bệnh, nữ ca sĩ còn thường tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.

    Dù vất vả, làm tới đêm khuya mệt mỏi ngủ vạ vật trên xe nhưng Phi Nhung vẫn luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Cô mang những món quà ấm áp tới tận tay những người dân khó khăn. Thậm chí, nữ ca sĩ còn không quên động viên những người dân "Cố lên!".

    nhung loi nhan nhu cuoi cung cua phi nhung truoc khi mac covid 19 khien moi nguoi xuc dong 02
    Ca sĩ Phi Nhung động viên mọi người cố gắng vượt qua đại dịch COVID-19. Ảnh cắt clip

    Anh Quang Chí, đại diện truyền thông của Phi Nhung cho biết, trong suốt quá trình điều trị, nữ ca sĩ luôn rất lạc quan, kiên cường. Thậm chí, khi bản thân phải chịu sự giày vò bởi căn bệnh quái ác, Phi Nhung vẫn không quên thói quen dành sự quan tâm cho người khác.

    Khi mới nhập viện và nhận được thăm hỏi của ca sĩ Bình Tinh - con gái ruột cố NS Bạch Mai, Phi Nhung chỉ nói mình không sao và luôn dành lời để hỏi về tình hình của cố nghệ sĩ. Khi Bình Tinh ngỏ ý muốn vào bệnh viện để kề cận chăm sóc, ca sĩ Phi Nhung đã khéo từ chối và còn nhắn nhủ: "Chị nằm bệnh viện Trung ương nên không sao, chỉ tập thở thôi. Bệnh viện không cho người vô em, chỉ 1 người thôi, em chăm sóc mẹ đi nha... Chị sẽ cố gắng, bệnh này ghê quá em ơi".

    Hay như khi nhìn thấy bạn bè, đồng nghiệp xông pha vào thiện nguyện, Phi Nhung luôn nhờ người thân gửi lời nhắn nhủ mọi người cẩn thận.

    Theo chia sẻ của cựu người mẫu Trang Trần, người thân của Phi Nhung từng nhắn cho cô rằng: "Chị Phi Nhung của em nè Trang Trần, chuyện bây giờ mới kể. Lúc đang nằm viện mà chị Nhung thấy em mỗi ngày xông pha hoài nên dặn: 'Cô cô nói mấy em cẩn thận nha, chị Nhung nằm viện rồi, các em cẩn thận nha! Luôn âm thầm theo dõi và quan tâm những người thân xung quanh".

    nhung loi nhan nhu cuoi cung cua phi nhung truoc khi mac covid 19 khien moi nguoi xuc dong 03
    Ca sĩ Phi Nhung miệt mài tham gia các hoạt động thiện nguyện trước khi bị nhiễm bệnh. Ảnh: Facebook nhân vật

    Đại diện ê-kip của Phi Nhung tiết lộ thêm, khi biết Phi Nhung bị nhiễm COVID-19, người thân đã trách cô ngày đó nếu đi Mỹ rồi tiêm phòng thì đã không có cảnh này. Cô chỉ cười và nói "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh mẽ vượt qua".

    Được biết, vào tháng 7/2021, Phi Nhung dự tính về Mỹ đoàn tụ với con gái nhưng cuối cùng nữ ca sĩ chọn ở lại TP.HCM vì: "Thành phố đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch, mình ở lại có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy".

    Phi Nhung quyết định ở lại và tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình như đóng góp cho quỹ vắc xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo tới người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương cho người vô gia cư... từ giữa tháng 6 đến ngày 5/8.

    Ca sĩ cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình, xét nghiệm COVID-19 hằng tuần nhưng không may chị đã bị nhiễm bệnh mà không rõ nguồn lây.

    Ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1972, được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre…. Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Trong sự nghiệp nghệ thuật, giọng ca 7X được xem là “người tình sân khấu" với Mạnh Quỳnh khi thường xuyên kết hợp ăn ý cùng nhau trên sân khấu. Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát...

    Bên cạnh đó, Phi Nhung còn được nhiều khán giả yêu mến vì thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhận nhiều trẻ mồ côi làm con nuôi. Vì vậy sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp xót xa, tiếc nuối.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-nhan-nhu-cuoi-cung-cua-phi-nhung-truoc-khi-mac-covid-19-khien-moi-nguoi-xuc-dong-a514595.html
    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Trước khi qua đời,  Phi Nhung từng nhận nuôi 23 người con. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Trước khi qua đời,  Phi Nhung từng nhận nuôi 23 người con. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó.