+Aa-
    Zalo

    Những lùm xùm không ngớt của Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những ồn ào liên tục dấy lên sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, phía Phương Khánh đều nhanh chóng đưa ra phản hồi.

    Trước những ồn ào liên tục dấy lên sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, phía Phương Khánh đều nhanh chóng đưa ra phản hồi.

    Lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, nhưng Phương Khánh cũng vướng khá nhiều tin đồn không mấy tích cực sau khi giành vương miện.

    Bị tố vô ơn

    Trong những ngày gần đây chính là lời tố từ một người tên K., cho biết đã định hướng cho Phương Khánh từ những ngày đầu bước vào làng giải trí.

    Phương Khánh bị tố vô ơn sau khi đăng quang.

    Theo lời của anh K., sau khi Phương Khánh giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 và trở về sau thời gian du học, anh này đã đưa học trò tới gặp chuyên gia đào tạo P. để tham dự một dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018.

    Vốn không phải là gương mặt được lựa chọn từ ban đầu, thế nhưng nhờ sự thuyết phục của anh K. và chuyên gia đào tạo P, cô đã đến được với đấu trường sắc đẹp này. Phía Việt Nam đã "cơ cấu" giải cho Phương Khánh bằng cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự và "lót đường" trước cho Khánh được chú ý đến.

    Không chỉ vậy, việc 2 giám khảo Việt Nam (NTK Linh San và Hoa hậu Quý bà Trâm Lưu) được ngồi trên ghế nóng Hoa hậu Trái đất chấm thi không phải chỉ là một sự tình cờ mà chính là chiêu bài để đưa Phương Khánh lên ngôi vị Hoa hậu - 1 giải đã được định đoạt sẵn.

    Mặc dù đứng sau sự thành công của Phương Khánh là công sức của rất nhiều người, thế nhưng theo anh K., cô lại tỏ thái độ vô ơn khi đã trở thành Hoa hậu. Sau khi đăng quang, anh K. không được mời đến tiệc cảm ơn của Phương Khánh, nhắn tin cho cô cũng không được trả lời.

    Phản hồi về sự việc trên, anh trai Hoa hậu Phương Khánh cho biết“Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm”.

    Tin đồn hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

    Bức ảnh chụp trên sân khấu sau khi đăng quang của Phương Khánh khiến tân hoa hậu đối mặt với tin đồn hẹn hò bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Chiêm Quốc Thái.

    Phương Khánh phủ nhận tin đồn hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

    Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm Phương Khanh, đồng thời cũng là anh trai ruột của Tân Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với ông Chiêm Quốc Thái. Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

    Phương Khanh cho biết thêm, khi Phương Khánh đi thi chỉ có bác sĩ Chiêm Quốc Thái qua cổ vũ nhưng không có chuyện họ yêu đương. Phía gia đình Phương Khánh cũng không cảm thấy lo lắng khi cô gặp phải những tin đồn sau đăng quang, kể cả những tin đồn cặp kè hay là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh.

    Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

    Hoa hậu Trái Đất thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân.

    Không giống như các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, nhiều cuộc thi quốc tế không có yêu cầu cụ thể về việc các thí sinh có được phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Cũng chính vì lẽ đó, sự thay đổi nhan sắc của Phương Khánh trước và sau khi cô tham dự Miss Earth đã trở thành đề tài khá "nóng hổi" sau khi người đẹp Bến Tre đăng quang.

    Trả lời phỏng vấn Tri thức trực tuyến, Phương Khánh lần đầu thẳng thắn thừa nhận chuyện cô từng "dao kéo".

    "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mà tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Điều cần thiết với các thí sinh thi quốc tế là cần phải đẹp, tự tin. Bản thân tôi luôn tự tin, không phải vì vẻ ngoài, mà tự tin về khả năng, sự mong muốn học hỏi của mình" - Phương Khánh chia sẻ.

    Tin đồn mua giải

    Sau khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, nhiều tin đồn về việc người đẹp có gia thế "khủng", qua đó đặt ra nghi vấn về việc cô "mua giải".

    Phương Khánh bày tỏ, Miss Earth nằm trong top 4 cuộc thi nhan sắc quốc tế và có 87 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới dự thi. Nếu như có thể mua được vương miện Miss Earth, có lẽ nhiều thí sinh khác còn có điều kiện hơn Phương Khánh.

    "Đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chỉ với sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không có thể chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có" - Phương Khánh nói.

    Tân Hoa hậu chia sẻ, cô mong rằng những nỗ lực của mình sẽ sớm được nhìn nhận một cách xứng đáng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lum-xum-khong-ngot-cua-hoa-hau-trai-dat-phuong-khanh-a254599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan