Những lưu ý trước và sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực


Thứ 2, 15/07/2019 | 09:01


(ĐS&PL) Có nhiều phương pháp nâng ngực tiên tiến hiện nay được đánh giá là tối ưu về thẩm mỹ lẫn an toàn cho sức khoẻ nữ giới.

(ĐS&PL) Có nhiều phương pháp nâng ngực tiên tiến hiện nay được đánh giá là tối ưu về thẩm mỹ lẫn an toàn cho sức khoẻ nữ giới. Tuy nhiên, không phải hầu hết các thông tin và kiến thức về thẩm mỹ nâng ngực đều được truyền tải đúng đắn. Chính vì thế, để có vòng một hoàn hảo, đừng ngại tìm hiểu và khám phá những phương cách làm đẹp hiện đại này.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ ngực bằng chất liệu độn nhân tạo thông qua công nghệ kỹ thuật nội soi. Kỹ thuật nội soi này được thực hiện nhờ vào thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ và hiện đại giúp quá trình giải phẫu được diễn ra thuận lợi. Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho kết quả thẩm mỹ an toàn, tồn tại lâu bền.

Có nhiều hình thức nâng ngực nội soi, mỗi đường mổ tồn tại những ưu nhược điểm khác nhau.

Phương pháp nâng ngực nội soi đường quầng vú

Bác sĩ sẽ rạch một lằn nhỏ theo hình bán nguyệt dài khoảng 2cm ở quầng vú. Rồi nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi sẽ đặt chính xác vị trí túi nâng ngực vào bên trong khoang ngực và cuối cùng là cố định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Nhưng , đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường quầng vú mắc phải khuyết điểm mà hầu hết chị em đều muốn tránh đó là để lại sẹo.

Nâng ngực nội soi qua đường nách

Hình thức này bác sĩ cũng tiến hành rạch một đường mổ nhỏ ở nách. Sau đó nhờ vào thiết bị nội soi để đưa túi nâng ngực vào bên trong, nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi mà bác sĩ phẫu thuật có thể đặt đúng vị trí cần nâng cũng như không làm ảnh hưởng hay xâm lấn đến mô, tuyến hoặc dây thần kinh…Điểm cộng đầu tiên của hình thức này là vết khâu nằm ở trong hố nách nên khó nhận thấy sẹo và sau một thời gian vết sẹo này cũng sẽ mờ dần đi. Đồng thời, vì là vết mổ tại vị trí hố nách nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng hay mất cảm giác đầu ngực, tuyến sữa…

Cụ thể quy trình nâng ngực S-Shaped tại trung tâm Thẩm mỹ Iseul

Trung tâm thẩm mỹ Iseul là cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với nhiều năm hoạt động và số bệnh nhân thăm khám đông đảo. Tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm quy trình nâng ngực nội soi an toàn bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt trình tự tiền, trung và hậu phẫu.

Trước phẫu thuật: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tiến hành các xét nghiệm máu, kiểm tra sức khỏe cần thiết. Để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe, tiến hành đại phẫu nâng ngực an toàn. Đồng thời giải thích kĩ lưỡng về các kỹ thuật trong nâng ngực và chế độ ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực.

Phẫu thuật nâng ngực: Nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Toàn bộ cấu trúc vùng ngực của bạn sẽ được phóng to gấp 10 lần trên màn hình lớn. Từ đó bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực chuẩn xác. Để bầu ngực bạn sẽ được thẩm mỹ toàn diện, đẹp đến từng milimet.

Sau phẫu thuật: Bác sĩ sẽ tiến hành khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao một cách khéo léo, không để lại sẹo về sau. Sau đó bạn sẽ được nghỉ ngơi và chăm sóc hoàn toàn miễn phí tại trung tâm. Cùng với một chế độ chăm sóc và ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực vô cùng tuyệt vời.

Chế độ ăn uống và chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một đại phẫu lớn. Chính vì vậy, sau khi trải nghiệm dịch vụ này các chị em cần tuân theo các hướng dẫn của bác sĩ. Cũng như cần lưu ý cho mình một chế độ ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực thật hợp lý nữa nhé.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo chế độ ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực dưới đây. Để có thể giúp bầu ngực của mình nhanh chóng hồi phục nhé.

Đầu tiên bạn tránh sử dụng những thực phẩm như: thịt bò, đây là loại thực phẩm chứa nhiều đạm, có thể khiến vết thương để lại sẹo thâm đen. Tránh các loại hải sản, thịt gà. Vì đây là hai loại thực phẩm này có thể gây dị ứng, khiến cơ thể sau phẫu thuật bị ngứa, khó chịu. Đặc biệt trong giai đoạn vết thương hình thành da non. Một số thực phẩm dễ gây mưng mủ khác cần tránh như: trứng, rau muống, đồ nếp.

Bên cạnh đó, nên lưu ý về chế độ ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực. Như tăng cường sử dụng các loại thực phẩm như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, và uống nhiều sữa tươi. Bởi các thực phẩm này có vai trò quan trọng trong việc tái tạo ra những tế bào da mới. Đồng thời cũng có tác dụng nuôi dưỡng các mô bị tổn thương, giúp các vết thương sau nâng ngực của bạn nhanh lành. Cần bổ sung thêm các vitamin có chứa nhiều trong rau xanh và các loại trái cây. Để tăng sức đề kháng và phòng chống viêm nhiễm mưng mủ cho vết thương. Chỉ cần thực hiện một chế độ ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực như trên. Đảm bảo bạn sẽ có ngay cho mình một bầu ngực ưng ý. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất. Ảnh hưởng đến sự hồi phục của vết thương, đó là bạn phải tiến hành nâng ngực tại một địa chỉ uy tín chất lượng.

Vừa rồi cũng là những chia sẻ mà các bác sĩ chuyên gia đến từ trung tâm thẩm mỹ Iseul gửi gắm đến bạn đọc đang thắc mắc về nâng ngực nội soi an toàn. Iseul là trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ ngay khi có thể.

 SỨc Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-luu-y-truoc-va-sau-qua-trinh-phau-thuat-tham-my-nang-nguc-a284344.html