Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm giả tưởng “Vùng đất huyền bí”


Thứ 3, 27/07/2021 | 21:10


Cùng sự kiện

“Vùng đất huyền bí” là một bộ phim giả tưởng với sự đầu tư công phu về kỹ xảo và ý tưởng hình ảnh lẫn nội dung sẽ đến với khán giả yêu phim Thái vào cuối tháng 7 này.

Tin tức giải trí - Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm giả tưởng “Vùng đất huyền bí”

“Vùng đất huyền bí” được đánh giá là một trong những bom tấn mang lại “hương vị” mới cho khán giả bởi câu chuyện phim không đi vào lối mòn quen thuộc, thay vào đó là sự tươi mới, thú vị đầy tính phiêu lưu, trải nghiệm.

Để được ghi nhận là thành công, xứng đáng như bom tấn của truyền hình sắp đổ bộ màn ảnh nhỏ tại Việt Nam, bộ phim “Vùng đất huyền bí” hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn từ chất lượng dàn diễn viên, đến khối lượng chất xám đầu tư cho kỹ xảo trong phim, tiếp đến là câu chuyện cũng khơi mở nhiều trí tưởng tượng cho người xem.

Một bộ phim có nội dung hấp dẫn, mô típ mới lạ

Tin tức giải trí - Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm giả tưởng “Vùng đất huyền bí” (Hình 2).

Giữa vòng xoáy của sự đổi mới thực đơn liên tục, những nhà sản xuất phim Thái Lan tự đi tìm cho mình một “miền đất hứa” để tạo ra bước thay đổi nhiều hơn. “Vùng đất huyền bí” được cho là khác biệt so với rất nhiều bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu, ngoại tình, hay duyên nghiệp…Chuyện phim bắt đầu khi cô gái tên Pim quyết định vào rừng Himmapan để tìm cho được thiên thạch đen, loại báu vật cực quí hiếm dùng chữa bệnh cho cha. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi là Krit, anh chàng thợ săn từng có trải nghiệm ở vùng đất “có một không hai” này.

Tuy nhiên, cả hai đều không biết rằng Himmapan chính là vùng đất huyền bí. Nơi tồn tại một thế giới huyền thoại song song với thế giới hiện thực. Đặc biệt, nơi đây còn được mệnh danh là “tử địa” bởi những bủa vây của trùng trùng hiểm nguy. Và bất cứ cuộc dấn thân nào cũng là “cú đánh cược sinh mạng”!

Mỗi bước đi của nhân vật chính là sự trải nghiệm, khám phá và vượt qua chính bản thân. “Vùng đất huyền bí” gửi gắm tới khán giả thông điệp về sự giới hạn của con người là vô hạn. Và sức mạnh nội tại cũng như từ sự đoàn kết sẽ giúp chúng ta vượt qua nhiều thử thách.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng

Tin tức giải trí - Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm giả tưởng “Vùng đất huyền bí” (Hình 3).

Bộ phim có sự tham gia của chàng trai quyến rũ Louis Scott, cùng với Yam Matira, Krating-Khunnarong và Ning-Saranya. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên như Ta Warit, Diaw Surin, Ton Chakkrit, Krirk Schiller, Top Daraneenuch, Noon Ramida, Phai Witsarut, Tita Chor. Yanit, Tee Dok Sadao…

Nam chính trong phim là Louis Scott, chàng ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên mang hai dòng máu Thái và Scotland trong vai một chàng thợ săn Krit. Nhân vật Krit của Louis Scott là một người đàn ông mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng cũng như tinh thần chiến đấu cao. Sánh đôi với Louis Scott chính là nàng Yam trong vai cô Pim yêu thương cha, thích sự phiêu lưu và thông minh. Các tuyến nhân vật khác trong phim cũng có thông điệp riêng và được “gắn mác” cho những gương mặt được khán giả trong và ngoài nước yêu mến.

 “Vùng đất huyền bí”- “kỳ tích 5 năm đồ họa” xứ chùa Vàng…

Tin tức giải trí - Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm giả tưởng “Vùng đất huyền bí” (Hình 4).

Đây là một trong những bộ phim giữ kỷ lục về thời gian thai nghén về ý tưởng nội dung, thiết kế đồ họa, kỹ xảo…. Điều đó cho thấy tâm huyết của đạo diễn Taweewat Wantha cùng ê kíp làm phim. Họ không chỉ cho ra đời một sản phẩm chất lượng về nội dung mà còn mong muốn cống hiến cho khán giả những thước phim hoành tráng nhưng không kém phần chân thực, đặc sắc nhất thông qua việc sẵn sàng bỏ ra nửa thập niên để hoàn thành phần đồ họa cho phim. Bộ phim có hơn 5000 cảnh quay sử dụng kỹ xảo, điều mà chưa từng bộ phim truyền hình Thái Lan nào làm được trước đây. Đây là thử thách mở mang kinh nghiệm cho làng giải trí Thái Lan kéo dài tới 5 năm.

Ngoài ra, thách thức lớn nữa cho bộ phim chính là những cảnh quay hành động tương tác giữa người thật và nhân vật kỹ xảo. Cả ê kíp sản xuất “Vùng đất huyền bí” làm việc cật lực và chỉn chu từng chi tiết một để cống hiến cho khán giả những khung hình không thể phân biệt được giới hạn vể mặt kĩ thuật quay cũng như kỹ xảo.

Bên cạnh những điểm son ấy, “Vùng đất huyền bí” còn là cái tên được người xem háo hức chờ đợi bởi thông điệp thật nhân văn, ý nghĩa: “Tình yêu và niềm tin sẽ tạo nên điều kỳ diệu. Khi đó, huyền thoại sẽ trở thành sự thật…”

“Vùng đất huyền bí” được phát sóng vào 21h thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 27/7.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ly-do-khien-ban-khong-the-bo-qua-sieu-pham-gia-tuong-vung-dat-huyen-bi-a508389.html