+Aa-
    Zalo

    Những mẫu đàn ông dễ bị phụ nữ cho ế "vô thời hạn"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Có những mẫu đàn ông khi phụ nữ nhìn thấy là muốn “giành” bằng được, nhưng cũng có những người khi tiếp xúc chỉ khiến phải đẹp “bỏ chạy”. Và những anh chàng này

    (ĐSPL) – Có những mẫu đàn ông khi phụ nữ nhìn thấy là muốn “giành” bằng được, nhưng cũng có những người khi tiếp xúc chỉ khiến phải đẹp “bỏ chạy”. Và những anh chàng này có nguy cơ ế vợ rất cao.

    Bên cạnh những anh chàng hấp dẫn biết chiều chuộng thì có những anh chàng luôn mang lại cảm giác bất an cho phái đẹp. Bởi khi ở bên cạnh những chàng trai này, họ không thấy an toàn, không nhận được sự yêu thương và sẻ chia.

    Hãy cùng điểm xem những chàng trai này là ai, liệu bạn có thuộc vào top những anh chàng dễ khiến phụ nữ "bỏ chạy" này không nhé!

    Đàn ông chỉ biết đến mẹ

    Yêu quý, hiếu thảo với mẹ là điều tốt đẹp, nhưng yêu mẹ một cách thái quá khiến bản thân phụ thuộc vào mẹ dường như là điều không nên. Bởi chỉ cần có một chút chuyện nho nhỏ là những anh chàng này sẵn sang chạy về hỏi ý kiến mẹ. Ngay cả chuyện yêu ai, chọn ai anh chàng thường lấy mẹ ra làm mẫu hình lý tưởng:“Em phải như mẹ anh”, “mẹ anh muốn”, “mẹ anh nói”,…Chỉ vài lần hẹn hò với anh chàng này, bất kỳ cô gái nào cũng phải bỏ chạy.

    Sở dĩ, mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa ngát hương trong một vườn hoa, không thể vì lý do này, hay lý do khác mà đánh đồng mẹ và vợ giống nhau được.

    Những anh chàng có nguy cơ

    Đàn ông ki bo

    Khi yêu một anh chàng đếm từng xu, từng hào hẳn bạn rất khó chịu. Biểu hiện của những anh chàng này là luôn đưa tiền lên hàng đầu. Chẳng hạn như việc mua quà cho bạn, anh ấy sẽ luôn tìm cách lảng tránh, thậm chí là coi những ngày lễ tình nhân, mùng 8/3, hay ngày sinh nhật của bạn là phù phiếm. Anh chàng này sẽ thường xuyên lui tới nhà bạn nhưng không bao giờ quà cáp, thậm chí khi bạn đề nghị anh ta mời bạn bè bạn đi uống nước anh ta sẽ lảng tránh bằng mọi cách.

    Nếu bạn đang yêu một người đàn ông như thế, bạn nên cân nhắc và xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định lấy anh ấy làm chồng.

    Những anh chàng có nguy cơ

    Anh chàng xem mình là nhất

    Những anh chàng này đẹp trai, ga lăng và luôn xem mình là số 1. Với những anh chàng này, nếu bạn có lỡ khen người khác, anh ta sẽ tỏ ra hậm hực, thậm chí là khó chịu với hành động đó của bạn.

    Trong tình yêu, bạn luôn là người chịu lép vế bởi bạn chẳng bao giờ được đưa ra ý kiến cho riêng mình. Bất kỳ việc gì bạn làm cũng phải hỏi qua anh ấy, anh ấy nói “có” nghĩ là bạn được phép, còn nói “không” thì bạn nên biết thân biết phận.

    Với những anh chàng này, phụ nữ rất dè chừng bởi họ sợ rằng họ sẽ không nhận được bất kỳ sự tôn trọng nào từ những anh chàng luôn coi mình là “vũ trụ” này.

    Những anh chàng có nguy cơ

    Anh chàng ở bẩn

    Nhiều chị em tỏ ra e sợ khi yêu những anh chàng luộm thuộm, nhếch nhác này. Chẳng ai hay ho gì đi với anh chàng đầu bù tóc rối, quần áo nhàu nhĩ. Thậm chí nơi ở của anh chàng vương vãi quần áo mấy tuần chưa giặt.

    Nhiều người còn cho rằng, lấy một anh chàng không biết chăm sóc bản thân và thiếu ngăn nắp như vậy chẳng khác gì đang tự mua bực tức vào người. Nhiều chị em cho rằng, lấy chồng như thế thà cứ ở vậy còn hơn.

    Những anh chàng có nguy cơ

    Anh chàng lăng nhăng

    Những anh chàng này không bao giờ biết điểm dừng của mình, họ luôn tự cho mình quyền tán tỉnh, chinh phục. Dù có người yêu, nhưng những anh chàng không ngần ngại, nháy mắt, nói lời yêu đương với những cô gái mình gặp. Phụ nữ rất dị ứng với kiểu đàn ông này, một khi đã phát hiện ra bản tính lăng nhăng ăn sâu vào máu của chàng, chắc chắn họ sẽ cân nhắc lại mối quan hệ của mình.

    Những anh chàng có nguy cơ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-dan-ong-de-bi-phu-nu-cho-e-vo-thoi-han-a52079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..