+Aa-
    Zalo

    Những mẫu smartphone giống iPhone 6 như đúc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Những đường nét tinh tế trên chiếc điện thoại iPhone 6 vô cùng cuốn hút đã trở thành ý tưởng cho nhiều dòng smartphone khác.

    (ĐSPL) – Những đường nét tinh tế trên chiếc điện thoại iPhone 6 vô cùng cuốn hút đã trở thành ý tưởng cho nhiều dòng smartphone khác, trong số đó Dakele 3 có lẽ là phiên bản hoàn hảo nhất cho thiết kế vay mượn này.

      1. Dakele 3

    Dakele sử dụng chất liệu vỏ nhôm xám bạc, cạnh vát cong và mặt trước màu đen, sở hữu những tính năng như iPhone và các smartphone chạy Android cao cấp khác. Kích thước màn hình 5 inch, lớn hơn một chút so với iPhone 6.

    Diện mạo của Dakele 3 giống hệt với iPhone 6

    Ngoại trừ phím Home trên không được tích hợp cảm biến vân tay TouchID thì mọi thứ trên Dakele 3 đều giống hệt iPhone 6. Hơn nữa, Dakele còn vượt trội so với bản gốc ở độ phân giải màn hình 1920 x 1080 pixel sắc nét hơn so với màn hình sở hữu độ phân giải 1334 x 750 pixel của iPhone 6 và giá của một chiếc Dakele chỉ 240 USD.

    Dakele 3 được coi là phiên bản vượt trội so với bản gốc iPhone 6

      2. Lenovo Sisley S90

    Một thiết kế của Lenovo được trình làng hồi đầu tháng 11/2014, thoạt nhìn ai cũng sẽ phải thốt lên rằng “Sao lại giống iPhone 6 vậy trời”. Mặc dù hãng điện thoại Trung Quốc không thừa nhận việc Sisley S90 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ iPhone 6, nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua có thể dễ dàng nhận ra những nét tương đồng của chiếc smartphone này với iPhone 6, khi sở hữu 4 góc vát tròn và các cạnh được bo tròn.

    Lenovo Sisley S90 có mặt trước và mặt sau giống hệ với iPhone 6

    Sisley S90 sở hữu cấu hình tầm trung không quá nổi bật, với màn hình rộng 5-inch sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải HD (1280x720). Sisley S90 hỗ trợ 2SIM, 2 sóng và sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 327 USD.

      3. Meizu MX4


    Không giống hệt với thiết kế của Apple, Meizu MX4 chỉ mượn một chút phong cách iPhone 6, có nét gần giống như một chiếc iPad thu nhỏ. Thậm chí cả cách thiết kế nút Home ở mặt trước cũng giống nút Home vật lý trên iPhone 6 có khả năng phát sáng khi máy có thông báo nhưng thiết bị không được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay. Cạnh máy được bo tròn, viền máy thiết kế cong theo xu hướng nửa elip cùng cách đục lỗ loa làm người xem ngay lập tức nhớ đến sản phẩm mới nhất của Apple.

      4. Goophone i6

    Cái tên Goophone đã quá nổi tiếng với biệt tài sao chép thiết kế thân tốc. Thậm chí, sản phẩm nhái còn có thể ra mắt trước cả sản phẩm chính hãng. Năm nay cũng vậy, trước khi iPhone 6 ra mắt, đã có quá nhiều thông tin về thông số cấu hình, thiết kế… Goophone đã nhanh chóng ra đời phiên bản Goophone i6, và nhận đặt hàng trước 1 tháng khi iPhone 6 trình làng.

      5. Vphone i6

    Chỉ có quả táo của iPhone 6 được thay bằng chữ V giúp phân biệt 2 chiếc điện thoại này

    Vượt qua cả Goophone khi đưa ra phiên bản iPhone 6 nhái nhanh nhất với Vphone i6. Mọi thứ trên sản phẩm này đều giống với iPhone 6 trừ trừ phần logo chữ V thay vì “táo khuyết”. Thiết bị này được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải ấn tượng 1.280 x 720, chip xử lý lõi tứ MT6582 và RAM 1GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ trong 64GB và camera trước, sau với thông số lần lượt 5MP và 13MP.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-smartphone-giong-iphone-6-nhu-duc-a81607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan