+Aa-
    Zalo

    Những mẫu xe giá rẻ mới ra mắt của Honda

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Honda giới thiệu mẫu xe Honda Blade 110 có giá 18 triệu đồng, Honda Vision phiên bản mới có giá 30 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Honda giới thiệu mẫu xe Honda Blade 110 có giá 18 triệu đồng, Honda Vision phiên bản mới có giá 30 triệu đồng.

    Honda Vision phiên bản mới có giá 30 triệu đồng

    Mới đây, Honda tung ra phiên bản mới của Vision, đối thủ trực tiếp Nozza với những thay đổi cả thiết kế và công nghệ.

    Vẻ ngoài của Vision thay đổi hẳn so với phiên bản trước khi các đường nét vuốt cứng cáp, dứt khoát, bớt đi đặc trưng trung tính của Honda. Chiếc xe ga cũng hợp với nữ giới hơn khi tổng thể gọn gàng hơn, chiều cao yên xe hạ thấp 10 mm, xuống 750 mm so với 760 mm trước đây.

    Trọng lượng xe giảm 3 kg nhờ vào cấu trúc đường ống khung được điều chỉnh, sàn để chân mở rộng. Cụm đèn hậu và đèn xi-nhan thiết kế liền khối. Cách phối mảng ốp thân và sàn xe thay đổi, tạo đường liền mạch từ trước ra sau.

    Honda giới thiệu mẫu xe mới giá rẻ

    Honda Vision phiên bản mới. 

    Điểm đặc biệt trong công nghệ là Vision áp dụng động cơ eSP 110 phân khối đầu tiên. Công nghệ eSP vốn chỉ dùng cho những xe bậc cao hơn từ Air Blade tới SH. Cỗ máy 110 phân khối, xi-lanh đơn phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí với động cơ tích hợp bộ đề, tích hợp Idling Stop. Theo Honda, Vision mới tiết kiệm 29\% nhiên liệu so với phiên bản trước.

    Bên cạnh phát triển động cơ mới, mẫu xe ga còn tiện dụng hơn với ổ khóa 4 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và yên. Công tắc mở yên tích hợp bên cạnh ổ khóa chính. Cốp xe rộng chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng một số vật dụng nhỏ.

    Ra đời từ 2011 để thay thế Click, hiện tại Vision cùng Lead mang tới doanh số cao thứ hai cho Honda sau Air Blade. Tới nay doanh số tích lũy của Vision hơn 557.000 xe, là đối thủ trực tiếp của Yamaha Nozza.

    Honda Vision mới gồm hai phiên bản là Thanh lịch và Thời trang, mức giá 30 triệu đồng, trong khi đó Nozza 2014 có giá 29 triệu đồng.

    Honda Blade 110 giá từ 18 triệu đồng

    Honda giới thiệu mẫu xe mới giá rẻ

    Honda Blade 110.

    Blade mang thiết kế mới với vẻ gọn gàng, thể thao như của Wave RSX thế hệ mới, điểm khác biệt là Blade không tích hợp đèn xi-nhan hai bên mặt trước mà gắn ngay phía trên cùng đèn pha như những dòng phổ thông khác. Bảng đồng hồ đa màu sắc trẻ trung.

    Động cơ Blade 110 là loại 110 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, sử dụng chế hòa khí, công suất 8,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,15 Nm. Hộp số 4 cấp với hành trình chuyển số ngắn hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của Honda khoảng 1,9 lít/100 km.

    Honda Blade 110 bán tại Việt Nam với 3 phiên bản tiêu chuẩn, thời trang, thể thao cùng 9 màu tùy chọn. Mức giá từ 18-20,6 triệu đồng, tức tương đương 110 RS hiện nay, nằm giữa Wave Alpha và Wave RSX FI.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-xe-gia-re-moi-ra-mat-cua-honda-a54832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan